English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01 รูปที่ 1
Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01 รูปที่ 2
Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01 รูปที่ 3
Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01 รูปที่ 4
Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01 รูปที่ 5
Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01 รูปที่ 6
1 / 6

Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01

฿ 2,290
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

วัสดุพีวีซี

รายละเอียดสินค้า

Hospro ที่นอนลม กันน้ำ Alternating Pressure Mattress รุ่น H-AM01
เพื่อผู้ที่มีภาวะหรือความเสี่ยงที่จะเกิดแผลกดทับให้ได้นอนอย่างสบายตัวมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำที่นอนลม จากแบรนด์ HOSPRO รุ่น H-AM01 ด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุดที่สุด โดดเด่นด้วยตัวเซลล์บนผืนที่นอน ที่ต้องใช้ร่วมกับตัวปั๊มลมที่จะปั๊มลมเข้าไปทุก ๆ 6 นาที ให้ตัวเซลล์มีการยืดหด เพื่อช่วยนวดและกระจายแรงกดทับของร่างกาย สามารถป้องกันและลดความเสี่ยงที่จะเกิดแผลกดทับ
✔️ข้อมูลทางเทคนิค
- ขนาดปั๊มมอเตอร์ : 27x13x10.5 ซม.- น้ำหนักมอเตอร์ : 0.96 กก.- ช่วงแรงดันเข้า : 40-110 มิลลิเมตรปรอท- ช่วงระยะเวลาสลับลอน : 6-12 นาที- อัตราการปล่อยลม : 6-8 ลิตร/นาที- พลังงานไฟฟ้า : 230V AC, 50-60Hz- ชนิดปลั๊ก : EU, 2 PIN- ความยาวสายไฟ : 1.8 เมตร
✔️คุณสมบัติ- ที่นอนผลิตจากวัสดุพลาสติก PVC เกรดดี กันน้ำ สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 135 กิโลกรัม- บนผืนจะมีจำนวนเซลล์ที่นอนทั้งหมด 130 เซล์ และมีขนาดที่ต่างกัน เพื่อช่วยนวดและกระจายแรงกดทับของร่างกาย- ทำงานด้วยระบบเป่าลมสลับลอน โดยสามารถปรับระดับความเร็วในการปั๊มลมได้หลายระดับ- ช่วงระยะเวลาในการเป่าลมอยู่ที่ 6-12 นาที, อัตราการปล่อยลม 6-8 ลิตร/นาที- ตัวรีโมตควบคุมมีตะขอด้านหลัง สามารถแขวนไว้ที่เตียง สะดวกในการใช้งาน- ที่นอนสามารถเข้าเครื่อง X-Ray และ CT Scan ได้- ภายในกล่องประกอบด้วย ที่นอนลม 1 ชิ้น, ปั๊มลม 1 ตัว, ท่อลม 1 ชุด, ชุดซ่อม 1 ชุด และคู่มือการใช้งาน- รับประกันผืนที่นอน 1 ปี และตัวมอเตอร์ปั๊มลม 3 ปี (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)- รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 135 กิโลกรัม- ขนาดสินค้า กว้าง 90 x ยาว 200 x สูง 7 ซม.- น้ำหนักสินค้าประมาณ 1.84 กิโลกรัม- หมายเลขใบอนุญาตโฆษณา ฆพ.2462/2563
✔️วิธีใช้งาน- ใช้นอนเพื่อช่วยลดและกระจายแรงกดทับของร่างกาย- ในขณะใช้งานที่นอนลม ต้องเปิดมอเตอร์เพื่อการใช้งานตลอดเวลา
✔️คำแนะนำ- ควรใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ หรือนักกายภาพบำบัด- โปรดอ่านคำเตือนในฉลาก และเอกสารกำกับเครื่องมือแพทย์ก่อนใช้อย่างละเอียด
✔️ข้อควรระวัง- หลีกเลี่ยงของมีคม เพราะอาจทำให้สินค้าเกิดความเสียหายได้- ถอดปลั๊กอุปกรณ์ทันทีหลังใช้งานเสร็จ- จำเป็นต้องมีการดูแลอย่างใกล้ชิดเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้- เสี่ยงต่อการระเบิดได้ หากใช้ในที่ที่มียาชาที่ติดไฟได้- ห้ามใช้ในขณะอาบน้ำ หรือตัวเปียก- ห้ามใช้กลางแจ้ง หรือที่ที่มีละออง (สเปรย์)
#ที่นอนลม #airmattress #ที่นอนกันแผลกดทับ #แผลกดทับ #beurer #hospro #abloomstore #bubblepad #pressurerelief #ผู้ป่วยติดเตียง #เบาะลม #กันแผลกดทับ #ป้องกันแผลกดทับ #alternatingpressuremattress
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ28 ก.ย. 2566 16:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368498973
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด