English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 1
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 2
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 3
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 4
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 5
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 6
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 7
ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ รูปที่ 8
1 / 8

ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ

฿ 239
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณถึงเวลาเอาชนะความทุกข์ หยุดคนคิดลบ พิชิตอุปสรรค สู่การใช้ชีวิตที่ทรงพลัง และเปี่ยมความหมายครั้งยิ่งใหญ่!ผู้เขียน J.H. Hyun (เจ.เฮช. ฮยุน)ผู้แปล เอกวิทย์ สุดานิช
การพัฒนาตนเอง ความสำเร็จ แรงบันดาลใจ จิตวิทยาประยุกต์
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือ "ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ" เล่มนี้ จะมาช่วยให้คุณพิชิตเหล่าฉลาม เริ่มตั้งแต่การประเมินสถานการณ์ในปัจจุบันของคุณ การกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนและเจาะจง การสร้างแรงบันดาลใจและความจดจ่อที่ไม่มีวันบุบสลาย การควบคุมและกำหนดอนาคตด้วยตัวเอง การบรรลุเป้าหมายในชีวิต และความฝันท่ามกลางฝูงฉลามโดยไม่ต้องยอมจำนน แม้ฉลามจะปรากฎขึ้น และเหวี่ยงเราออกไปจากเส้นทางสู่เป้าหมายในชีวิตเสมอ แต่บัดนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีที่จะจัดการกับมัน และบรรลุถึงศักยภาพสูงสุดแห่งชีวิตของคุณเอง!
สารบัญส่วนที่ 1 เริ่มต้น- บทที่ 1 คุณอยากถูกจดจำอย่างไร- บทที่ 2 ฝันให้ใหญ่เข้าไว้- บทที่ 3 กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนฯลฯ
ส่วนที่ 2 ว่ายไปกับเหล่าฉลาม- บทที่ 6 คุณทำอะไรไปแล้วบ้าง?- บทที่ 7 อย่าอ้อนวอนขอชีวิตที่ไร้ฉลาม- บทที่ 8 เลือกสนามของคุณเองฯลฯ
ส่วนที่ 3 เอาชนะเมื่อฉลามโจมตี- บทที่ 11 เคารพและให้เกียรติผู้อื่น- บทที่ 12 รู้จักพรสวรรค์- บทที่ 13 จงมั่นใจฯลฯ
ส่วนที่ 4 ถ้าอยากสำเร็จ จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ- บทที่ 18 คุณไม่จำเป็นต้องเป็นฉลาม เพื่อที่จะอยู่กับฉลามและเอาชนะมัน- บทที่ 19 จงควบคุมความคิด คำพูด และนิสัย- บทที่ 20 จงเป็นต้นแบบฯลฯ
คำนิยมJ.H. Hyun ได้นำประสบการณ์การปรับปรุงผลประกอบการบริษัทจนประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ของเขา มาแบ่งปันเพื่อใช้กับความสำเร็จในชีวิตส่วนตัวของเรา ทำอย่างไรเราจึงจะประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในสิ่งที่เราทำ? ส่วนหนึ่งของคำตอบคือ การเผชิญความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต โดยการจัดการกับฉลามของเราดร.เจฟฟรีย์ เค. ไลเคอร์- ผู้เขียนหนังสือขายดีตลอดกาล "วิถีแห่งโตโยต้า"ดิฉันเชื่ออย่างยิ่งว่า หนังสือเล่มนี้จะเกิดประโยชน์กับคนไทยอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งความรู้และแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยม รวมถึงเราจะได้เห็นวิธีคิด วิธีการ และวิธีทำของคนที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลก ว่าเขาทำอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางให้เราเรียนรู้และลงมือทำไปสู่จุดนั้นได้เช่นกันจิราพร สุดานิช- ผู้อำนวยการ กองการเมืองและความมั่นคง กรมอาเซียน กระทรวงต่างประเทศเนื้อหามีความท้าทาย สร้างแรงบันดาลใจ และน่าตื่นเต้น ไม่น่าเบื่อเลย สำหรับใครก็ตามที่กำลังค้นหาหนังสือแนวพัฒนาตนเองที่ไม่ธรรมดา Outswimming The Sharks เป็นเล่มที่อยู่อันดับต้นๆ ที่ควรอ่านเบ็ตตี้ คอร์บิน ทักเค่อร์- นักวิจารณ์หนังสืออิสระมืออาชีพ
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786168056134 (ปกอ่อน) 244 หน้าขนาด : 147 x 209 x 15 มม.น้ำหนัก : 290 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : วิช, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 10/2017ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Outswimming The Sharks
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 15:40 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368509323
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด