English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 1
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 2
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 3
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 4
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 5
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 6
ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) รูปที่ 7
1 / 7

ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง)

฿ 159
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยวิธีคิดและวิธีพูดที่ดี (ฉบับปรับปรุง) (Hal Urban, Dr. (ฮัล เออร์บาล, ดร.))เเนวทางวิธีคิดวิธีพูดที่ดี เพื่อเปลี่ยนเเปลงชีวิตให้ดีขึ้น สำหรับครอบครัว ตนเอง เเละผู้อื่นผู้เขียน Hal Urban, Dr. (ฮัล เออร์บาล, ดร.)ผู้แปล วรรธนา วงษ์ฉัตร
จิตวิทยา.จิตวิทยา.การพัฒนาตนเอง.การพัฒนาตนเอง.ความคิดและการคิด
เนื้อหาโดยสังเขป ชีวิตคนเรานั้น มีใจหรือความคิดเป็นนาย มีกายเป็นบ่าว วิธีคิดของเราจึงมีความสำคัญต่อชีวิตของเราอย่างยิ่ง และที่สำคัญ "คำพูดเพียงไม่กี่คำ สามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้" มันอาจสร้างหรือทำลายตัวเราหรือผู้อื่น เราจึงต้องระมัดระวังความคิดและคำพูด ดังที่ "คาลิล ยิบราน" กวีเลบานอนได้เขียนไว้ว่า "เมื่อท่านพูด ความคิดของท่านถูกทำลายไปครึ่งหนึ่ง" ดังนั้น "การคิดก่อนพูด" จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง
ชีวิตดีขึ้นได้ ด้วย "วิธีคิด" และ "วิธีพูด" ที่ดี เล่มนี้ แปลจากหนังสือขายดี "Positive Words Powerful Results" เขียนโดย "ดร.ฮัล เออร์บาล" ผู้เขียนหนังสือ "มีชีวิตที่ดี มีบทเรียนดีๆ ในชีวิต" เนื้อหาภายในเล่ม นำเสนอแนวทางวิธีคิดวิธีพูดที่ดี เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น สำหรับครอบครัว ตนเอง และผู้อื่น สามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นหลักในการคิด ในการพูด ในการเปลี่ยนแปลงตนเองและผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
สารบัญส่วนที่ 1 ที่มาเเละอิทธิพล ของการใช้คำพูดที่มีผลกระทบต่อชีวิตของเราส่วนที่ 2 วิธีใช้คำพูดที่ดี ที่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น เเละเป็นประโยชน์ต่อผู้ฟังเเละผู้พูดส่วนที่ 3 วิธีใช้คำพูดเพื่อทำให้สถานที่สำคัญ 4 เเห่งดีึขึ้น (ครอยครัว สถานศึกษา ที่ทำงาน เเละกีฬา)ส่วนที่ 4 ความคิดดี 2 อย่าง ในเรื่องการใช้ "วิธีคิด-วิธีพูด" ที่ดี
คำนิยมPositive Words, Powerful Results เป็นหนังสือน่าอ่านเเละไม่ควรพลาดKen Blanchard- ผู้เขียน The One Minute Managerดร.ฮัล เออร์บาน เปรียบเสมือน นอร์เเมน วินเซนต์ พีล เเห่งศตวรรษที่ ยี่สิบเอ็ดคำพูดของเขาจะช่วยให้คุณตั้งใจเลือกคำพูดของุณมากขึ้นPat Croce- ผู้เขียน I Feel Great And You will Too! And Lead Or Get Off the Pot!พ่อ เเม่ ครูอาจารย์ โค้ช เเละเจ้านายทุกคนต้องอ่านหลักการที่ชาญลาดเหล่านี้ ซึ่งจะช่วยให้โลกใบเก่านี้น่าอยู่มากขึ้นPat Williams รองประธานอาวุโส Orlando Magic
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789749760710 (ปกอ่อน) 192 หน้าขนาด : 143 x 207 x 9 มม.น้ำหนัก : 210 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : บี มีเดีย, สนพ.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Positive Wordsสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Simon & Schuster, Inc
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 07:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368514959
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด