English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครียดอย่างฉลาด รูปที่ 1
เครียดอย่างฉลาด รูปที่ 2
เครียดอย่างฉลาด รูปที่ 3
เครียดอย่างฉลาด รูปที่ 4
เครียดอย่างฉลาด รูปที่ 5
1 / 5

เครียดอย่างฉลาด

฿ 159
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

เครียดอย่างฉลาดเเละมีความสุข โลกมีไว้ให้เหยียบ ไม่ใช่มีไว้เเบก!ผู้เขียน น.พ. วิโรจน์ ตระการวิจิตร เนื้อหาโดยสังเขป "ความเครียด" เป็นตัวทุกข์ที่พบได้บ่อยในปัจจุบันและมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ความทุกข์จากความเครียดเริ่มต้นที่ใจ และส่งสัญญาณไปที่สมองให้หลั่งสารเครียดต่างๆ ออกมา ทำให้มีผลกระทบต่อระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกาย ทำให้เกิดการแปรปรวนผิดปกติ เป็นผลต่ออาการเจ็บป่วยทางกาย ซึ่งการทำความรู้จักและเข้าใจกระบวนการความเครียด ต้องมีสติรู้ตัวและยอมรับว่าความเครียดเกิดขึ้น สำคัญที่สุดคือต้องคิดทบทวนชีวิตเพื่อหาสาเหตุของความเครียด โดยเริ่มต้นจากการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เท่านี้ก็พิชิตความเครียดได้ไม่ยาก
สารบัญภาค 1 เรื่องราวของความเครียดภาค 2 วางเเผนกลยุทธ์สู้เครียดภาค 3 อาวุธสู้เครียดภาค 4 เทคนิคเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ
คำนิยมผมพูดได้อย่างเต็มปากว่า หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเกี่ยวกับสุขภาวะ หรือการเเพทย์องค์รวม ที่ดีที่สุดเล่มหนึ่งที่ผมเคยอ่านมา เพราะเขียนกระชับ อ่านง่าย ครอบคลุม เหมาะกับผู้คนทั่วไปที่ยังมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องเหล่านี้น้อย ซึ่งรวมทั้งตัวผมเองด้วย ผมรออ่านหนังสือเล่มต่อไป ตามที่คุณหมอได้เกริ่นไว้นะครับ -- ศาสตราจารย์คลินิก นพ.อภิชาติ ศิวยาธร -- ประธานกรรมการ โรงเเรม Sivatel
ความเครียดนั้นมาอยู่กับเราโดยไม่รู้ตัว เหมือนข้าศึกที่รุมโจมตีรอบด้าน การป้องกันหรือการระงับจึงต้องอาศัยวิธีการที่หลากหลาย ต้องอาศัยการฝึกฝนจนเกิดเป็นพฤติกรรมสุขภาพที่ดี เปรียบเสมือนการสร้างภูมิคุ้มกันให้เเก่ตัวเราเอง เเละนี่คือคุณค่าของหนังสือเล่มนี้ ในการชี้ทางให้คุณผู้อ่านได้สร้างการเปลี่ยนเเปลงในตัวเอง เพื่อคุณภาพของตัวท่านเองเเละลดภาระต่อสังคม เนื่องจากความเจ็บป่วยที่ป้องกันได้ -- นพ.อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล --ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุรภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หลังจากได้ศึกษาเเละลงมือปฏิบัติตามคำเเนะนำของผู้นิพนธ์ ท่านก็จะเข้าใจในเรื่องของสภาวะเครียดเเละทำให้สภาวะนี้ลดลงได้ ขออนุโมทนาบุญที่ผู้นิพนธ์มีจิตอันบริสุทธ์ในการที่จะให้คุณผู้อ่านหลุดพ้นจากสภาวะเครียดนี้เเละกลับมาใช้ชีวิตที่เป็นสุข อันก่อเกิดประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคมเเละประเทศชาติสืบไป -- ศาสตราจารย์คลินิก นพ.วิโรจน์ กวินวงศ์โกวิท --ภาควิชาออร์โธปิดิกส์ คณะเเพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาล รามาธิบดี
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167036885 (ปกอ่อน) 216 หน้าขนาดรูปเล่ม : 145 x 209 x 14 มม.น้ำหนัก : 280 กรัมเนื้อในพิมพ์ : 2 สีชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ดีเอ็มจี, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 3/2014
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 07:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368514963
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด