English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 1
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 2
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 3
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 4
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 5
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 6
Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)  🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ รูปที่ 7
1 / 7

Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก) 🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพ

฿ 259
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

Abloom เป้อุ้มเด็ก เป้สะพายเด็ก พับเก็บได้ Foldable Baby Carrier (มีสีให้เลือก)
🍭ตัวช่วยให้คุณแม่ได้เบาแรงมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องน้องงอแงเพราะติดมือ เมื่อใช้a*bloom เป้อุ้มเด็ก ก็สามารถพาลูกน้อยไปได้ทุกที่ โดยคุณแม่ไม่ต้องออกแรง แขน ไหล่ หลัง ให้ปวดเมื่อย น้องจะอยู่ในท่านั่งที่สบาย และเป็นธรรมชาติที่สุด ตัวเบาะช่วยรองรับทั้ง ก้น ต้นขา และหัวเข่าน้อง ตัวเป้ออกแบบมาให้กระจายน้ำหนัก 3 จุด ได้แก่ ไหล่ 2 ข้าง และ เอว 1 ผ่อนแรงคุณแม่ได้มาก ปรับอุ้มได้หลายรูปแบบทั้ง หันหน้าแนบอก, หันหน้าออก, ท่าอุ้มแบบท่านอน, สะพายหลังปลอดภัยด้วยระบบ Super Safety Lock ตัวล็อกขนาดใหญ่ วัสดุผ้าระบายอากาศ ไม่ทำให้ร้อนและอับชื้น สบายตัวทั้งคุณแม่และคุณลูก
🍭คุณสมบัติ
- วัสดุทำจากผ้าระบายอากาศ ไม่แข็งกระด้างระบายอากาศได้ดี- ถอดซัก หรือพับเก็บพกพาได้อย่างง่ายได้- เหมาะกับน้องแรกเกิดถึง 2-30 เดือน- รองรับน้ำหนักได้สูงถึง20 kg.- เข็มขัดคาดเอวรองรับสรีระของผู้ใช้งานที่มีรอบเอวไม่เกิน 37นิ้ว (94cm)- ตัวเข็มขัดหนา 4 cm ตัวล็อกขนาด 5.5cm- บรรจุ 1 ชิ้นพร้อมใช้งาน- มีให้เลือก 2 สี น้ำเงินและแดง
🍭Newborn Baby Kid Infant Carrier BackpackThis is a comfortable, flexible and fashionable backpack, which is convenience for you to carrying and looking after baby.Wide and padded shoulder harness design, it can really lighten the burden of your shoulders.Adjustable sturdy buckle, it can adjust to fit your baby's build.Adjustable side buckles for quick, easy handling.With the attached mesh padding in bottom, it can gives your baby’s buttock more protection and comfort.This backpack has differentcarrying ways :for bothAgainst chest and kangaroo style
It is a really convenient backpack for you, especially when you go shopping, on family vacation or take a walk : )
🍭Usage :1. When use it alone, please adjust the straps’ lenght, buckled the belts , push out the carrier from both sides by grasping it with your hands.Ensure they are fasten completely, then carry your baby and push its legs from upwards into the carrier, slowly place your baby in the position of sitting.2. When helped by others, lay the baby in it and carry it, then ask someone to fasten the lock.
🍭Specification :Color : Red, BlueCarry Capacity : Below 20kgs (Age about 2-30 months)
🍭Package Includes :1 x Baby Kid Carrier Front Backpack
#abloomstore #เป้อุ้มเด็ก #เป้สะพายเด็ก #แม่และเด็ก #สินค้าแม่และเด็ก #เป้เด็ก #กระเป๋าอุ้มลูก #กระเป๋าสะพายลูก #babycarrier #momandbaby #babyandmom #babyproducts #momproducts
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 10:19 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368516901
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด