English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 1
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 2
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 3
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 4
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 5
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 6
Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children  รูปที่ 7
1 / 7

Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children

฿ 259
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

🎀Abloom ช้อนสำหรับเด็ก ฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง Spoon Set for Children (คู่สีฟ้า/เขียว)🎀
🌟มาฝึกหนูน้อยให้หัดทานอาหารเอง ใช้อุปกรณ์ตักอาหารได้ด้วยตัวเอง เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์คู่ช้อนสำหรับเด็กออกแบบมาเฉพาะให้เด็กใช้งานได้ง่าย จับกระชับมือ ไม่ลื่นหลุด ให้การทานอาหาร เป็นเรื่องสนุกสนาน
✅คู่ช้อนสำหรับฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง✅* ผลิตจากวัสดุพลาสติก PP คุณภาพเยี่ยม มีความแข็งแรงคงทน* อายุการใช้งานทนทานไม่เปราะแตก* ดีไซน์โค้งงอ ง่ายต่อการใช้งาน ช่วยให้จับถนัดมือ ฝึกการทานอาหารได้ดีขึ้น* ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย* ดูแลรักษาง่าย นอกจากอายุการใช้งานที่ยาวนานและปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยของคุณ* ถูกออกแบบมาให้ใช้งานสะดวกและง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย* บรรจุ 1 คู่ สีฟ้า 1 ชิ้น และ สีเขียว 1ชิ้น* ขนาดประมาณ 11x2.5x2 ซม.* ทนต่ออุณหภูมิได้ตั้งแต่ -20-110 องศาเซลเซียส
✅สะดวกใช้งานง่าย✅ปลายช้อนถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเรียบแบนและไม่มีคม ส่วนด้ามจับนั้นมีผิวขรุขระทำให้สามารถจับได้อย่างกระชับมือไม่หลุดลื่นและยัง มีปลายด้ามที่กลมมนจึงไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก พร้อมปลายด้ามจับแบบมีช่องว่าง ให้เด็กสามารถสอดนิ้ว จับได้ง่ายยิ่ง ขึ้น เพิ่มความกระชับในการจับใช้งานช้อน
ช่วยสร้างเสริมพัฒนาการของลูกน้อยคู่ช้อนสำหรับฝึกทานอาหารด้วยตัวเอง จะช่วยให้เด็กได้เรียนรู้การหัดทานอาหารด้วยตนเองและเป็นการฝึกฝนพัฒนาการของเด็ก ให้พร้อมกับวัยที่เจริญเติบโตขึ้น และยังช่วยให้ เด็กๆก็ยังรู้สึกสนุกสนานในขณะฝึกทานอาหารไปในขณะเดียวกันอีกด้วย
✅About the product1.Our utensils have a rounded design with a soft plastic tip. We have made sure that are not sharpe and pointy elements to harm your child.2.Made of high quality PP material, Soft, Gum friendly, prevents sore gums, balance mouthful, easy scooping. Designed for children four months and older, use it to feed your baby when starting on solids.3.Soft, Non-Slip handles are easy for little hands to hold, help young children eat on their own.4.1 Pair in the package with 1 blue color and 1 green color.5.Designed for toddlers to help and learn how to self feed themselves.6.Size: 11x2.5x2 cm.7. Can be used with the food temperature from -20-110 C

#ช้อนฝึกทานสำหรับเด็ก #สีฟ้า #สีเขียว #ช้อนเด็ก #ทานอาหาร #แม่และเด็ก #momandbaby #baby #babydining #babyspoon #babykits #kids #ช้อนทานอาหาร #ช้อนฝึกทานอาหาร #abloomstore
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 10:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368517025
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด