English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 1
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 2
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 3
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 4
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 5
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 6
เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน รูปที่ 7
1 / 7

เปลี่ยน Mindset ชีวิตเปลี่ยน

฿ 1,190
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

เปลี่ยน Mindset...ชีวิตเปลี่ยนหนึ่งในหนังสือหายาก ที่สามารถช่วยให้คุณสร้างการเปี่ยนแปลงทางบวกในชีวิตของคุณผู้เขียน แครอล เอส ดเว็ค (Carol S. Dweck), Ph.D.ผู้แปล วิโรจน์ ประสิทธิ์วรนันท์
เนื้อหาโดยสังเขป หนึ่งในหนังสือที่หายาก ที่สามารถช่วยให้คุณสร้างการเปลี่ยนแปลงในทางบวกในชีวิตของคุณ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณมองเห็นโลกในแนวทางใหม่ๆ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในด้านจิตวิทยาของแรงจูงใจและบุคลิกภาพ "แครอล ดเว็ค" ได้ค้นพบจากการทำวิจัยมากกว่ายี่สิบปีว่า กรอบความคิดไม่ใช่เป็นส่วนเล็กๆ ของบุคลิกภาพ กรอบความคิด (Mindset) เป็นตัวสร้างโลกทางความคิดทั้งหมด มันสามารถอธิบายว่าเรากลายเป็นคนที่มองโลกในเเง่ดีหรือมองโลกในแง่ร้ายได้อย่างไร เป็นตัวกำหนดเป้าหมาย ทัศนคติต่องานและความสัมพันธ์ และวิธีการเลี้ยงดูลูกของเรา ท้ายที่สุดยังสามารถคาดการณ์ว่าเราจะนำศักยภาพของเรามาใช้ได้เต็มที่หรือไม่ด้วย
กรอบความคิดที่เกิดขึ้นในช่วงวัยเด็กและผู้ใหญ่เป็นตัวขับเคลื่อนทุกแง่มุมของชีวิตของเรา จากงานไปสู่กีฬา จากความสัมพันธ์ไปสู่การเป็นพ่อแม่ ทุกคนสามารถที่จะใช้ "กรอบความคิดเติบโต" ในการบรรลุผลลัพธ์ตามที่ต้องการได้โดยไม่จำเป็น ต้องเป็นอัจฉริยะหรือมีพรสวรรค์ทั้งในด้าน ดนตรี วรรณกรรม วิทยาศาสตร์ กีฬา หรือแม้แต่ธุรกิจ ที่สำคัญกว่าคือ เราสามารถเปลี่ยนกรอบความคิดในช่วงไหนของชีวตก้อได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จและได้รับความพึงพอใจอย่างแท้จริง
สารบัญบทที่ 1 กรอบความคิดบทที่ 2 ภายในกรอบความคิดบทที่ 3 ความจริงเกี่ยวกับความสามารถและการประสบความสำเร็จบทที่ 4 กีฬา : กรอบความคิดของแชมเปี้ยน (ชนะ)บทที่ 5 ธุรกิจ : กรอบความคิดและความเป็นผู้นำบทที่ 6 ความสัมพันธ์ : กรอบความคิดเรื่องความรัก (หรือเปล่า)บทที่ 7 พ่อแม่ ครู และโค้ช : กรอบความคิดมาจากไหน?บทที่ 8 การเปลี่ยนแปลงกรอบความคิด : การอบรม
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789747628654 (ปกอ่อน) 288 หน้าขนาดรูปเล่ม : 161 x 237 x 15 มม.น้ำหนัก : 410 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : อี.ไอ.สแควร์, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 2007ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Mindset : The New Psychology of Successสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Random House
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 15:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368522399
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด