English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก - As A Man Thinketh รูปที่ 1
หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก - As A Man Thinketh รูปที่ 2
หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก - As A Man Thinketh รูปที่ 3
หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก - As A Man Thinketh รูปที่ 4
หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก - As A Man Thinketh รูปที่ 5
1 / 5

หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก - As A Man Thinketh

฿ 990
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

หมอดูผู้แม่นที่่สุดในโลก : As A Man Thinkethเก่งอังกฤษผ่านการอ่านหนังสือ พัฒนาพลังความคิดระดับคลาสสิกของโลกผู้เขียน James Allen (เจมส์ แอลเล็น)ผู้แปล เจษฎา วีรบุญชัย,บัณฑิต อึ้งรังษี
เนื้อหาโดยสังเขป "As a Man Thinketh" หนังสือพัฒนาตนเองระดับคลาสสิค ของ "เจมส์ แอลเล็น" นักเขียนชื่อดัง ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในหนังสือด้านการพัฒนาตนเองที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษ โดยเล่มนี้ถูกผลิตเป็นหนังสือ Dual Language (ไทย-อังกฤษ) ในชื่อภาษาไทยว่า "หมอดูผู้แม่นที่สุดในโลก" พร้อมแปลเทียบกันแบบบรรทัดต่อบรรทัด เพื่อให้ผู้อ่านได้เรียนรู้ทั้งสองภาษาได้ง่ายขึ้น ตลอดจนได้รับแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต ด้วยเนื้อหาที่เรียบง่าย แต่ทรงพลัง ซึ่งจะทำให้คุณเข้าใจถึงศักยภาพไร้ขีดจำกัดในตัวเอง และเริ่มที่จะดึงมันมาใช้ เพื่อที่จะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง!สารบัญ- 5 เทคนิคการอ่านหนังสือต่างภาษา
1. ความคิด และ ตัวตน Thought and Character2. ผลของความคิด ต่อสถานการณ์ชีวิตของเรา Effect of Thought on Circumstances3. ผลกระทบของความคิด ต่อสุขภาพและร่างกาย Effect of Thought on Health and the Body4. ความคิด และ จุดประสงค์ Thought and Purpose5. ปัจจัยด้านความคิดในการบรรลุผลสำเร็จ The Thought-Factor in Achievement6. วิสัยทัศน์ และ อุดมคติ Visions and Ideals7. ความสงบ Serenityคำนิยมหนังสือเล่มนี้ เป็น 1 ใน 10 สุดยอดหนังสือสร้างความสำเร็จตลอดกาล -- อ็อก แมนดิโน่ --นักเขียนผู้โด่งดัง ผู้แต่งหนังสือชื่อดัง "The Greatest Salesman in the World"
ชีวิตของเราถูกสร้างขึ้นมาจากจิต เรากลายเป็นดั่งที่เราคิด ความทุกข์จะมาพร้อมกับความคิดอันชั่วร้าย ดั่งเกวียนตามวัว ความสุขมาพร้อมกับความคิดที่บริสุทธิ์ ดั่งเงาที่ไม่มีวันจากไปไหน -- พระพุทธเจ้า --
หนึ่งในลิสต์ "หนังสือที่ต้องอ่านในชีวิตนี้" (Lifetime Must-Read Books) -- จอห์น ซี แม็กซ์เวลล์ --กูรูด้านภาวะผู้นำและการพัฒนาตนเอง ชื่อดังของโลก
หนังสือเล่มนี้ เป็นงานประพันธ์แห่งปัญญา -- สตีเฟ่น อาร์ คัฟวี่ --ผู้เขียน "The 7 Habits of Highly Effective People" และได้รับการยอมรับว่า เป็น 1 ใน 25 คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอเมริกา
หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ทรงพลังที่สุดที่ผมเคยอ่าน และมันเปลี่ยนชีวิตของผม -- มาร์ค แอลเล็น --มหาเศรษฐี ผู้ก่อตั้ง "New World Library" รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167652153 (ปกอ่อน) 168 หน้าขนาดรูปเล่ม : 134 x 190 x 10 มม.น้ำหนัก : 205 กรัมเนื้อในพิมพ์ : คละสีชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ : คบบัณฑิต บุ๊คส์เดือนปีที่พิมพ์ : 8/2013ชื่อเรื่องต้นฉบับ : As A man Thinketh
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 16:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368522993
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด