English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ไม้พญางิ้วดำ รูปที่ 1
ไม้พญางิ้วดำ รูปที่ 2
ไม้พญางิ้วดำ รูปที่ 3
ไม้พญางิ้วดำ รูปที่ 4
1 / 4

ไม้พญางิ้วดำ

฿ 3,500
ลงขายโดยD501

รายละเอียดสินค้า

ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ เรียกได้ 3 ชื่อ แต่ส่วนใหญ่นิยมเรียกไม้พญางิ้วดำ อานุภาพ ไม้พญางิ้วดำนั้นเป็นเหมือนดั่งต้นไม้ที่เหล่าเทวดาได้ประทานลงมาให้
ต้นงิ้วดำ
ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ เรียกได้ 3 ชื่อ แต่ส่วนใหญ่นิยมเรียกไม้พญางิ้วดำ คือพญาของไม้งิ้ว ต้นงิ้ว พญาของต้นงิ้ว คือไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบรรดาต้นงิ้ว ไม้นางพญา ที่เรียกกันเป็นนางพญาเพราะว่าไม้ออกเป็นสีดำ การดูไม้พญางิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ตัวไม้จะออกสีดำทั้งหมด หากมีแซมไม้ ลายไม้ จะต้องออกเป็นสีชมพู

ไม้งิ้วดำนั้นเป็นที่รู้จักดีในตระกูลของไม้มงคลซึ่งพญาไม้งิ้วดำเป็นพญาแห่งไม้ที่อยู่บนโลกเรานี้เลย ไม้งิ้วดำคือไม้ที่ความศักดิ์สิทธิ์มงคลในตัว เชื่อว่าไม้งิ้วดำนั้นจักนำพาความร่ำรวย โชคลาภ และชัยชนะมาแก่ผู้ที่บูชา ต้นไม้งิ้วดำนั้นเป็นต้นไม้มงคลตัวไม้งิ้วดำจะถูกนำมาเป็นวัตถุมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้งิ้วดำแกะสลักเป็นเป็นรูปต่างๆ
ความเชื่อ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ตามความเชื่อของเรื่องลึกลับ ไสยศาสตร์ คนเล่นของเล่ากันว่าต้นงิ้วดำเป็นต้นไม้วิเศษมีเทพธิดารักษา ต้นไม้งิ้วดำไม้พญางิ้วดำนี้จะเกิดยืนต้นอยู่ในป่าลึกโดยเฉพาะป่าที่มีอาถรรพ์เร้นลับยากที่มนุษย์จะเข้าไปถึงได้ง่ายๆ เนื้อไม้มีสีดำสนิทแข็งแกร่งมาก
โบราณจารย์เล่าว่าหลายร้อยปีทีเดียวจึงจะเกิดมีขึ้นสักต้นหนึ่ง จัดเป็นของทนสิทธิ์มหาวิเศษชั้นดีชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันควรเทพาอารักษ์ที่ปกปักรักษาดูแลจะพลีต้นยืนตายพรายทิ้งไว้ให้เพื่อรอผู้มีบุญญาบารมีนำไปทำประโยชน์เพื่อพระศาสนายิ่งหากกลายสภาพเป็นหิน (คด) เมื่อใดก็ยิ่งมีพลังอานุภาพแรงกล้าเป็นทวีคูณ
อานุภาพ ไม้พญางิ้วดำนั้นเป็นเหมือนดั่งต้นไม้ที่เหล่าเทวดาได้ประทานลงมาให้ ทำให้ต้นพญางิ้วดำนั้นมีความผิดปกติกลายเป็นที่ดำทั้งต้น จนถูกเรียกว่าไม้พญางิ้วดำ มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเองอย่างมาก ใครที่บูชาอยู่อย่างศรัทธานั้น ไม้พญางิ้วดำจะทำให้เกิดสำเร็จในทุกความปรารถนาที่เป็นสิ่งดี นำพาแต่ความเจริญความโชคดีมาให้ผู้ครอบครอง ดีเด่นทางมหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด โชค ลาภ เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสยมนต์ดำได้สารพัด เหมาะสำหรับทำลูกประคำคล้องคอ มีดหมอ ดาบ ไว้สำหรับล้างอาถรรพ์ มนต์ดำต่างๆ ดีนัก หรือเอาไว้ปราบผี วิญญาณร้ายเข้าสิงสู่คนได้ชงักนักแล

คาถาบูชา
ไม้งิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ

ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวบูชาดังนี้
นิจจังกาลัง ปิโยโหติ
นิมิตตัยยัง มะหาตะมัง
มะหาเตชัง พะเล
เตโช ชะยะตุ ชะยะมังคะลัง

การบูชาไม้พญางิ้วดำมักบูชาด้วยดอกมะลิ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ01 ต.ค. 2566 15:17 น.
  • ตำแหน่งประกาศไทรน้อย นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ368534732
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด