English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
นาฬิกา Naviforce สายหนัง นาฬิาผู้ชายสายหนัง รูปที่ 1
นาฬิกา Naviforce สายหนัง นาฬิาผู้ชายสายหนัง รูปที่ 2
นาฬิกา Naviforce สายหนัง นาฬิาผู้ชายสายหนัง รูปที่ 3
นาฬิกา Naviforce สายหนัง นาฬิาผู้ชายสายหนัง รูปที่ 4
1 / 4

นาฬิกา Naviforce สายหนัง นาฬิาผู้ชายสายหนัง

฿ 550
ลงขายโดยworkoutetc

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อNaviforce
สีดำ

รายละเอียดสินค้า

นาฬิกา Naviforce สายหนัง นาฬิาผู้ชายสายหนัง Casio1.การ์ดใบรับประกันสินค้าของ Naviforce2.คู่มือการใช้งานบอกวิธีการ set นาฬิกา2. กล่องใส่นาฬิกาอย่างดี พร้อมตัวเรือนนาฬิกา
สนใจ กดเพื่อดู Line: xxxxx ติดต่อทาง Line อย่างเดียวรับเองได้บางแค หรือส่งไปรษณีย์ ตามสะดวก
ตัวเรือนนาฬิกาดูดีกว่าที่คิด ตรงปกไม่จกตารูปสินค้าในแอฟเหมือนตรงปก เม็ดมะยมใหญ่หมุนปรับเข็มง่ายตั้งเข็มไม่ยุ่งยาก งานสายมีปั๊มโลโก้แบรนด์งานหน้าปัดรวมถึงตัวเรือน ออกแบบมาได้ลงตัว ผมเลือกมาเป็นแบบโทนสีดำตัวเรือนเป็นสีบรอนด์เงิน ตัดเข้าสีหน้าปัดและสายกับนาฬิกาได้ดี จริง ๆ รุ่นนี้ยังมีแบบสวย ๆ และสายสีน้ำตาลให้เลือกอีกน่ะ ไปกดเลือกดูเพิ่มเติมได้เดี๊ยวจะลงลิงค์ไว้ให้
ด้านหลังตัวเรือนมีการปั๊ม Logo แบรนด์รุ่นไว้ชัดเจนขนาดตัวเรือนไม่หนาวัสดุเป็น Zine Alloy และนาฬิกา รับประกัน 1 ปี หน้าปัดขนาด 46mm'สายนาฬิาขนาด 22 mm.
ส่วนงานสายนาฬิกาจะเป็นหนัง PU เกรดดีงานเย็บตะเข็บเรียบร้อยดีมาก ซื้อพร้อมใส่บนข้อมือสายออกจะหนาไปนิดแต่ใส่ไปซักพักน่าจะพอดีข้อมือขอบสายนาฬิกา เก็บคมเรียบร้อย ใส่แล้วไม่บาดข้อมือลองแล้ว เหมาะกับคนข้อมือกลาง ๆ ถึงขนาดเล็ก เนื่องจากเป็นสีดำน่ะเพื่อน ๆ มันเลยเหมาะมากกับการใส่ได้ทุกวันและเข้าเสื้อผ้าได้ทุก style เอาง่าย ๆ เข้ากับทุกชุดในการแต่งตัว แมทกับเสื้อผ้าได้ทุกสี ใส่แล้วเข้ากันแน่นอนนาฬิกาสีโทนนี้ มันปรับให้เข้าได้กับทุกลุคอยู่ แล้วคับ
เอาเป็นว่าใครสนใจนาฬิกาหลักร้อย แต่สามารถใส่ได้แบบคุ้ม ๆ แมทกับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ จัดตามได้เลย แบรนด์ Naviforce คุ้มๆ ยังมีแบบให้เลือกอีกเยอะ ถามว่าใส่ล้างมือได้ไหมได้แน่นอนตัวเรือนกันน้ำไม่มีปัญหา แค่ระวังสายหนังอย่าโดนน้ำนาน ๆ ถ้าโดนแล้วก็ถอดเป่าลมให้แห้งใช้งานได้ต่อชอบคลิปนี้กดไลน์กดแชร์ มีอะไรสงสัยเม้นถาม ว่างจะตอบให้น่ะคับทุกคน...
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 ต.ค. 2566 01:16 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางแค กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368650012
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด