English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวง​ปู่​กาหลง​ เขี้ยวแก้ว​ วัด​เขา​แหลม​ รูปที่ 1
หลวง​ปู่​กาหลง​ เขี้ยวแก้ว​ วัด​เขา​แหลม​ รูปที่ 2
1 / 2

หลวง​ปู่​กาหลง​ เขี้ยวแก้ว​ วัด​เขา​แหลม​

฿ 1,250
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

พระสมเด็จอุ้มบาตร​ หลังปั้มยันต์​ครู​หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จ.สระแก้วปลุกเสก​ ปี​36​ สร้าง​น้อย​หา​ยาก​
พระรุ่นนี้หลวงปู่กาหลง บดพระสมเด็จวัดระฆังแท้ ถึง4องค์ เป็นมวลสารผสมลงใน พระรุ่นนี้ จึงว่ากันว่าใช้แทนพระสมเด็จ ของสมเด็จ(โต)ได้อย่างสนิทใจ
พระสมเด็จอุ้มบาตรหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว สร้างพร้อมกับนางพญากาหลงประวัติการสร้างพระรุ่นนี้เริ่มมาจากหลวง​ปู่​กาหลง ท่านเกิดนิมิต ว่าท้าวชินปัญชะระ ซึ่งเป็นเทพองค์หนึ่งอยู่ในชั้นพรหมชั้นสูง ได้เสด็จลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อให้ท่านสร้างพระนางพญากาหลง มอบแก่ชาวบ้านผู้ศรัทธา โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ท่านได้เสด็จลงมา ซึ่งในครั้งแรกนั้นท่านเสด็จลงมา ในสมัยของสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี แห่งวัดระฆัง โดยในครั้งนั้น ท่านประทาน พระคาถาชินบัญชรอันลือลั่นแก่ สมเด็จพุฒาจาร​ย์โต เพื่อให้ท่านนำมาเผยแผ่แก่ คนทั่วไปให้ได้ สวดเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเองการเสด็จลงมาครั้งที่2 นั้นสำคัญไม่แพ้กัน หลังจาก หลวง​ปู่​เกิดนิมิตครั้งนั้น ไม่นาน ก็มีสมเด็จวัดระฆัง เดินทางมาหาท่านเองแบบไม่น่าเชื่อถึง 4 องค์ซึ่งเป็นสมเด็จแท้ๆสภาพสมบูรณ์ ผ่านตาผู้เชี่ยวชาญมาแล้วหลายท่านว่าเป็นพระแท้ มูลค่าแต่ละองค์ประมาณค่าไม่ได้ ซึ่งหลวง​ปู่​เองยังแปลกใจแต่ท่านไม่ลังเลเลยที่นำ สมเด็จวัดระฆังทั้ง4องค์นั้น มาบดละเอียดเพื่อนำมาเป็นมวลสารในการสร้างพระนางพญากาหลง ตามที่ท่านได้เกิดนิมิตขึ้น
ว่ากันว่าในวันปลุกเสกนั้น มีเทพหลายองค์ร่วมลงมาปลุกเสกพระรุ่นนี้ รวมทั้งสมเด็จพุฒาจาร​ย์โต ด้วย(จากคำบอกเล่าของลูกศิษย์ที่ร่วมงาน) พระรุ่นนี้จึงเป็นพระเครื่องรุ่นที่น่าใช้มากๆของหลวง​ปู่​กาหลง ว่ากันว่าใช้แทนสมเด็จวัดระฆัง ที่สร้างโดยสมเด็จโต ได้เลยเพราะมวลสารครบถ้วน และปลุกเสกโดยใช้คาถาชินบัญชร เป็นหลักตามที่ท่านท้าวชินบัญชะระ ต้องการนั่นเองรับประกัน​แท้​
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 ต.ค. 2566 19:57 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368656602
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด