English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed รูปที่ 1
Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed รูปที่ 2
Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed รูปที่ 3
Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed รูปที่ 4
Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed รูปที่ 5
1 / 5

Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed

฿ 1,699
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

Ambu Bag ชุดช่วยหายใจ ชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR ยี่ห้อ Galemed
👉🏽สินค้ามีให้เลือก 3 ขนาด1. สำหรับผู้ใหญ่2. สำหรับเด็กโต
3. สำหรับเด็กเล็ก
ชุดช่วยหายใจชนิดมือบีบ RESCU-7 SILICONE RESUSCITATOR✔️วัตถุประสงค์ในการใช้งาน เป็นชุดช่วยหายใจใช้ในกรณีฉุกเฉินโดยการใช้มือบีบสามารถใช้ได้กับผู้ป่วยผู้ใหญ่ / เด็กโต หรือ เด็กเล็ก โดยเลือกขนาดไซส์ ตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
✔️คุณสมบัติทั่วไป1. มีส่วนประกอบหลักแบ่งเป็น 5 ส่วนดังนี้1.1 หน้ากาก (DURABLE SILICONE RESUSCITATOR MASK)1.2 ชุดวาล์วผู้ป่วย (NON-REBREATHING VALVE ASSEMBLY)1.3 ตัวลูกยางบีบช่วยหายใจ (SILICONE BAG INLET)1.4 ชุดวาล์วออกซิเจน (OXYGEN RESERVOIR VALVE)1.5 ถุงเก็บเพิ่มสำรองออกซิเจน (OXYGEN RESERVOIR BAG)2. ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี และนิยมใช้ในวงการแพทย์ คือ SILICONE RUBBER,POLYCARBONATE *และ + STAINLESS STEEL (สำหรับไซส์ผู้ใหญ่)*3. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 13485✔️คุณสมบัติทางเทคนิค1. หน้ากาก (SILICONE RESUSCITATOR MASK) ทำจาก SILICONE RUBBER สีใส ช่วยให้ง่ายต่อการสังเกตผู้ป่วย ข้อต่อมีขนาดได้มาตรฐาน (22 MM ID)
2. ชุดวาล์วผู้ป่วย (NON-REBREATHING VALVE ASSEMBLY) ทำจาก 2.1 สำหรับขนาดผู้ใหญ่: POLYCARBONATE แข็งแรงทนทานและมี PRESSURE RELIEF VALVE (POP-OFF 60 CM H2O) เพื่อลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ป่วยในขณะใช้งาน ทำจาก POLYCARBONATE เช่นกัน ส่วนที่เป็น DUCK BILL VALVE ทำจาก SILICONE สีเขียว ขนาดข้อต่อ ของชุดวาล์วผู้ป่วยได้มาตรฐานคือ 15 MM ID / 22 MM OD และ 24 MM ID สำหรับต่อเข้ากับตัวลูกยางบีบช่วยหายใจ2.2 สำหรับขนาดเด็กโต: POLYCARBONATE แข็งแรงทนทาน ตกไม่แตก และมี PRESSURE RELIEF VALVE (POP-OFF 40 CM H2O) เพื่อลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ป่วยในขณะใช้งาน ทำจาก POLYCARBONATE เช่นกัน และส่วนที่เป็นสปริงทำจาก STAINLESS STEEL จึงไม่เป็นสนิมเมื่อล้างทำความสะอาด ส่วนที่เป็น DUCK BILL VALVE ทำจาก SILICONE สีเขียว ขนาดข้อต่อของชุดวาล์วผู้ป่วยได้มาตรฐานคือ 15 MM ID / 22 MM OD และ 24 MM ID สำหรับต่อเข้ากับตัวลูกยางบีบช่วยหายใจ2.3 สำหรับเด็กเล็ก: POLYCARBONATE แข็งแรงทนทาน ตกไม่แตก และมี PRESSURE RELIEF VALVE (POP-OFF 40 CM H2O)เพื่อลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ป่วยในขณะใช้งาน ทำจาก POLYCARBONATE เช่นกันและส่วนที่เป็นสปริงทำจาก STAINLESS STEEL จึงไม่เป็นสนิมเมื่อล้างทำความสะอาดส่วนที่เป็น DUCK BILL VALVE ทำจาก SILICONE สีเขียว ขนาดข้อต่อของชุดวาล์วผู้ป่วยได้มาตรฐานคือ 15 MM ID / 22 MM OD และ 24 MM ID สำหรับต่อเข้ากับตัวลูกยางบีบช่วยหายใจ
3. ตัวลูกยางบีบช่วยหายใจ (SILICONE BAG INLET) ทำจาก SILICONE RUBBER สีขาวใสมองเห็นภายในตัวลูกยาง ง่ายต่อการทำความสะอาด ผิวด้านนอกหยาบสลับเรียบ เพื่อความกระชับขณะบีบไม่ลื่น ผิวด้านในเรียบเป็นมันทำความสะอาดง่าย 3.1 สำหรับผู้ใหญ่: มีปริมาตรไม่น้อยกว่า1,500 มิลลิลิตร และ STROKE VOLUME ไม่น้อยกว่า 1,350 มิลลิลิตร สามารถบีบช่วยหายใจได้สูงถึง 45 ครั้ง / นาที3.2 สำหรับเด็กโต: มีปริมาตรไม่น้อยกว่า 550 มิลลิลิตร และ STROKE VOLUME ไม่น้อยกว่า 350 มิลลิลิตร สามารถบีบช่วยหายใจได้สูงถึง 105 ครั้ง / นาที3.3 สำหรับเด็กเล็ก: มีปริมาตรไม่น้อยกว่า 280 มิลลิลิตร และ STROKE VOLUME ไม่น้อยกว่า 100 มิลลิลิตร สามารถบีบช่วยหายใจได้สูงถึง 98 ครั้ง / นาที
4. ชุดวาล์วออกซิเจน (OXYGEN RESERVOIR VALVE) เป็นระบบให้อากาศเข้าได้ทางเดียว (ONE WAY VALVE) วาล์วออกซิเจนทั้งชุดทำจาก POLYCARBONATE ยกเว้น FLAPPER VALVE ที่อยู่ข้างในทำจาก SILICONE RUBBER สีเขียว
5. ถุงเก็บเพิ่มสำรองออกซิเจน (OXYGEN RESERVOIR BAG) มีขนาดความจุไม่น้อยกว่า2,500 มิลลิลิตร(สำหรับผู้ใหญ่ และ เด็กโต) และ ไม่น้อยกว่า 600 มิลลิลิตร (สำหรับเด็กเล็ก) / ทำจาก POLYVINYL CHLORIDE ข้อต่อมีขนาดมาตรฐาน (25 MM OD)เมื่อต่อเข้ากับตัวลูกยางบีบช่วยหายใจ และสายเพิ่มออกซิเจน (6 MM OD) จะสามารถให้ความเข้มข้น OXYGEN ไม่ต่ำกว่า 99 %
6. สามารถใช้ร่วมกับชุดวาล์วควบคุมความดันบวก (PEEP VALVE) ได้ถ้าต้องการ
7. อุปกรณ์ทุกส่วนสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย โดยส่วนที่ผลิตจาก POLYCARBONATE SILICONE RUBBER สามารถ AUTOCLAVE ได้ที่อุณหภูมิไม่น้อยกว่า 121 °C หรือ 250 °F✔️อุปกรณ์ประกอบชุดพร้อมใช้งาน 1. ชุดช่วยหายใจชนิดมือบีบ1.1 สำหรับผู้ใหญ่ พร้อมหน้ากากเบอร์ 5 จำนวน 1 ชุด หรือ1.2 สำหรับเด็กโต พร้อมหน้ากากเบอร์ 2 จำนวน 1 ชุด หรือ1.3 สำหรับเด็กเล็ก พร้อมหน้ากากเบอร์ 0 จำนวน 1 ชุด 2. กล่องเก็บอุปกรณ์ จำนวน 1 ใบ
✔️เงื่อนไขอื่น ๆ 1. รับประกันคุณภาพ 1 ปี2. ผลิตภัณฑ์ Galemed Corporation/Taiwan, Galemed(Xiamen) Co., Ltd./China 3. อุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนบริษัท ฯ มีบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลรักษา
#abloomstore #ambubag #rescu7 #resuscitator #galemed #ชุดช่วยหายใจ #ชุดช่วยหายใจชนิดบีบมือ #ชุดช่วยหายใจ #medical #ambulance #firstaid #medicaldevice #medicalequipment #หน้ากากช่วยหายใจ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ27 ต.ค. 2566 10:57 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368660131
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ Aerochamber mini กระบอกพ่นยา รุ่น mini ใช้กักเก็บและพ่นละอองยา สำหรับต่อกับชุดสายเครื่องช่วยหายใจ
Aerochamber mini กระบอกพ่นยา รุ่น mini ใช้กักเก็บและพ่นละอองยา สำหรับต่อกับชุดสายเครื่องช่วยหายใจ
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 890
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ Aerochamber VENT Chamber กระบอกพ่นยา รุ่น AeroChamber VENT สำหรับระบบช่วยหายใจหรือมือบีบ
Aerochamber VENT Chamber กระบอกพ่นยา รุ่น AeroChamber VENT สำหรับระบบช่วยหายใจหรือมือบีบ
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 890
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ ท่อเปิดทางเดินหายใจ ทางปาก Guedel (Oral) Airway AIR WAY ขนาด 40mm-110mm
ท่อเปิดทางเดินหายใจ ทางปาก Guedel (Oral) Airway AIR WAY ขนาด 40mm-110mm
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 30
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ ✨ครบทุกไซส์✨ท่อเปิดทางเดินหายใจ ทางปาก Guedel (Oral) Airway AIR WAY ขนาด 40mm-110mm
✨ครบทุกไซส์✨ท่อเปิดทางเดินหายใจ ทางปาก Guedel (Oral) Airway AIR WAY ขนาด 40mm-110mm
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 30
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ Galemed เครื่องวัดอัตราลมหายใจออกสูงสุด Peak Flow Meter (สำหรับผู้ใหญ่ หรือ เด็ก)
Galemed เครื่องวัดอัตราลมหายใจออกสูงสุด Peak Flow Meter (สำหรับผู้ใหญ่ หรือ เด็ก)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 450
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ หน้ากากออกซิเจน พร้อมถุงลม ยี่ห้อ MFLab Oxygen Mask with Reservoir Bag
หน้ากากออกซิเจน พร้อมถุงลม ยี่ห้อ MFLab Oxygen Mask with Reservoir Bag
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 45

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด