English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462 รูปที่ 1
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462 รูปที่ 2
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462 รูปที่ 3
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462 รูปที่ 4
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462 รูปที่ 5
1 / 5

พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462

฿ 18,000

รายละเอียดสินค้า

#เครื่องราง อันดับ 1 ของหลวงพ่อเงิน# ... โลหะเก่าได้อายุ พิมพ์ นิยม
ว่ากันว่าหลวงพ่อเงินท่านสร้างเต่าเรือนเพื่อทดลองหลอมโลหะและเทพิมพ์เพื่อเตรียมจะสร้างเหรียญหล่อจอบเล็กและรูปหล่อพิมพ์ขี้ตาภายในวัด ประกอบกับท่านก็ต้องการสร้างเต่าเรือนตามตำนานพระพุทธเจ้า 500 ชาติสุดยอดวิชาเมตตามหานิยมโชคลาภเพื่อแจกศิษย์ใกล้ชิดของท่าน​ มีรูปแบบและเนื้อแบบเดียวกับเหรียญหล่อจอบเล็กและรูปหล่อพิมพ์ขี้ตา
พญาเต่าเรือนหลวงพ่อเงิน ตำนานพระโพธิสัตว์ 500 พระชาติ
เมื่อครั้งพระโพธิสัตว์ได้เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือนคือมีตัวใหญ่เหมือนอย่างเรือนหรือบ้านเล็กๆมีนามว่า.มหาจิตรจุล ได้อาศัยอยู่บนเกาะในทะเลแห่งหนึ่ง ต่อมาไม่นาได้เกิดเหตุการณ์พายุเข้ามาบริเวณเกาะเป็นเหตุให้เรือสำเภาที่ผ่าไปมาอัปปางลงใกล้กับเกาะแห่งนี้และมีผู้คนว่ายน้ำหนีตายมาอาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้เป็นจำนวนมาก เมื่อหมู่ผู้คนพากันขาดอาหารและน้ำจึงพากันคิดที่จะฆ่าพญาเต่าโพธิสัตว์มาเป็นอาหาร ในครั้งนั้นพญาเต่าคิดว่าในเมื่อชาวบ้านต่างเดือดร้อนจนถึงขั้นต้องมาคิดฆ่าเราเพื่อความอยู่รอด พญาเต่าโพธิสัตว์จึงได้มีจิตอนุเคราะห์ขึ้นไปบนภูเขาแล้วกลิ้งตัวลงมาหมายที่จะบริจาคทานด้วยเลือดและเนื้อของตนเองเพื่อเป็นอาหารแก่มวลมนุษย์ ผู้คนเหล่านั้นจึงได้อาศัยเลือดเนื้อของพญาเต่าโพธิสัตว์บริโภคเป็นอาหาร แล้วจึงนำเอากระดองเต่าทำเป็นเรือพาหนะกลับสู่บ้านเมืองของตนเองอย่างปลอดภัย เมื่อคนเหล่านี้กลับถึงบ้านเมืองพบครอบครัวอันเป็นที่รักแล้วก็ระลึกถึงบุญคุณของพญาเต่าเรือนโพธิสัตว์ จึงได้พากันวาดภาพพญาเต่าเรือนไว้สักการบูชาเพื่อเป็นเครื่องระลึกถึงและเพื่อความเป็นสิริมงคลแห่งตน ต่อมาจึงได้พากันสร้างเป็นรูปวัตถุมงคล รูปเต่าลงอักขระเลขยันต์ปลุกเสกไว้บูชาสืบทอดกันมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยอานุภาพแห่งมหาทานอันยิ่งใหญ่ของพญาเต่าเรือนโพธิสัตว์นั้นพญาเต่าเรือนหลวงพ่อเงินวัดบางคลานสำหรับพญาเต่าเรือนของหลวงพ่อเงินนั้น ว่ากันมาว่าหลวงพ่อเงินท่านได้สร้างเต่าเรือนขึ้นมาเพื่อทดสอบในการหลอมโลหะและทำการเทพิมพ์เพื่อเตรียมจะสร้างรูปหล่อและเหรียญจอบต่างๆของท่านขึ้นมาภายในวัดประกอบกับด้วยเป็นการสร้างพญาเต่าเรือนตามตำนานพระโพธิสัตว์เจ้า 500 พระชาติ ที่ได้เคยเสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน เชื่อกันว่าท่านได้สร้างในช่วงปี พ.ศ.2451-2462 จำนวนการสร้างนั้นไม่ชัดเจนแต่มีจำนวนน้อยกว่ารูปหล่อและเหรียญจอบ และต้องอาศัยการดูเนื้อหาของโลหะที่ต้องคล้ายกับรูปหล่อของหลวงพ่อเงินพญาเต่าเรือน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร " สุดยอดวิชามหาเศรษฐีที่ทำให้ผู้คนร่ำรวยได้ ทำมาหากินค้าขายคล่องไม่ติดขัด ในสายของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ที่ขลังมากคือ”วิชาเต่าเรือน” หลวงพ่อเงินสร้าง ใครมีไว้บูชาถือว่าโชคดีได้ของดีที่สุดเพราะร่ำรวยได้ในพริบตา โชคดีมหาศาล และเป็นครั้งแรกที่สร้าง วิชาเต่าเรือน กับหลวงพ่อเงิน โบราณท่านกล่าวถึงวิชาเต่าเรือนว่าอานุภาพของพญาเต่าเรือนนั้นเป็นสารพัดนึก หมายเอาว่าตามแต่จะอธิษฐานจะขอหรืออยากให้เป็น หากปัจจัยพอสมเหตุ ก็จะได้หรือเป็นตามนั้น “”ทรัพย์สินเงินทองหลั่งไหลมาดุจ นทีธารท้น อย่ารู้ขาดสูญเลยนา”” หลวงพ่อเงินท่านต้องการสร้างเต่าเรือนตามตำนานพระพุทธเจ้า 500 ชาติสุดยอดวิชาเมตตามหานิยมโชคลาภเพื่อแจกศิษย์ใกล้ชิดของท่านด้วยนี่อาจจะเป็นสาเหตุให้ข่อมูลของการสร้างไม่ถูกนำมาเผยแพร่เท่าที่ควร แต่ถ้าพิจารณาจากรูปแบบของเต่าแล้วพบว่ามีรูปแบบและเนื้อแบบเดียวกับเหรียญหล่อจอบเล็กและรูปหล่อพิมพ์ขี้ตาของท่านทุกประการคาถาบูชาพระยาเต่าเรือนนาสังสิโม ภะคะวานาโถ สุสิโม พุทโธภะคะวาหรือ นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมนะอะอุอะพุทธคุณพญาเต่าเรือน1. โชคลาภ โชคดี ทำให้ดวงดีขึ้น2. แก้ดวงตก ดวงไม่ดี3. ค้าขาย ทำมาหากินคล่อง4. สุขภาพแข็งแรง อายุยืน5. เป็นเมตตามหานิยม
ใครได้ครอบครองบูชาพญาเต่าเรือนของหลวงพ่อเงินวัดบางคลานจึงถือว่ามีบุญวาสนายิ่งนัก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ต.ค. 2566 10:26 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
  • หมายเลขประกาศ368679169
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462 PREMIUM
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 6,900
เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง รุ่นเจ้าสัว ปี 2538 ออกวัดไทรทองพัฒนา จ.กาญจนบุรี
เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง รุ่นเจ้าสัว ปี 2538 ออกวัดไทรทองพัฒนา จ.กาญจนบุรี
สะพานสูง กรุงเทพมหานคร
฿ 9
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ขนาดห้อยคอ 1.8 cm.เลี่ยมเดิมๆเนื้อหินสบู่แกะ จ.นครนายก ท่านให้สร้างจากวัสดุหินอ่อน หรือหินสบู่ สภาพสวย
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ขนาดห้อยคอ 1.8 cm.เลี่ยมเดิมๆเนื้อหินสบู่แกะ จ.นครนายก ท่านให้สร้างจากวัสดุหินอ่อน หรือหินสบู่ สภาพสวย
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 5,500
พญาครุฑ หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร จ. นครสวรรค์ ปี50
พญาครุฑ หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร จ. นครสวรรค์ ปี50
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 900
พญาหมูทอง มหาลาภ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม ปี2553
พญาหมูทอง มหาลาภ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม ปี2553
บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
฿ 300
7274-พญาครุฑ พิมพ์ใหญ่ รุ่น เศรษฐีเงินไหลมา ปี ๖๒ วัดพระมหาธาตุ วรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช เนื้อโครตมหาเศรษฐีขัดยาแดง
7274-พญาครุฑ พิมพ์ใหญ่ รุ่น เศรษฐีเงินไหลมา ปี ๖๒ วัดพระมหาธาตุ วรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช เนื้อโครตมหาเศรษฐีขัดยาแดง
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 850

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด