English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC รูปที่ 1
สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC รูปที่ 2
สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC รูปที่ 3
สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC รูปที่ 4
สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC รูปที่ 5
สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC รูปที่ 6
1 / 6

สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง) - JC

฿ 299
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆบริหาร

รายละเอียดสินค้า

สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ (ฉบับปรับปรุง)10 วิธีสื่อสารให้เข้าใจ บรรลุเป้าหมายทุกสถานการณ์ผู้เขียน John C. Maxwell (จอห์น ซี แม็กซ์เวลล์)ผู้แปล วันดี อภิรักษ์ธนากร
การบริหาร การสื่อสาร จิตวิทยาการจัดการ ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
เนื้อหาโดยสังเขป มีสิ่งเดียวเท่านั้นที่กั้นขวางตัวคุณกับความสําเร็จเอาไว้ สิ่งนั้นไม่ใช่ประสบการณ์ และไม่ใช่ความสามารถหรือว่าพรสวรรค์ "จอห์น ซี แม็กซ์เวลล์" ผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นําที่มีชื่อเสียงระดับโลก กล่าวว่า หากอยากประสบความสําเร็จแล้วล่ะก็ คุณต้องเรียนรู้วิธีสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่น หรือ "Connect with People" จริงอยู่คนบางคนมีความสามารถด้านนี้มาตั้งแต่เกิด แต่ความจริงแล้วไม่ว่าใครก็เรียนรู้วิธีทําให้การสื่อสารกับคนอื่น ๆ กลายเป็นโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมได้
ในหนังสือ "Everyone Communicates, Few Connect" หรือ "สื่อสารเป็น เห็นชัยชนะ" เล่มนี้ แม็กซ์เวลล์ได้นําเสนอหลักการ 5 ข้อ และแนวทางปฏิบัติ 5 ประการในการฝึกฝนทักษะสําคัญ ๆ ด้านการสร้างสัมพันธ์ อาทิ ค้นหาจุดยืนร่วมกับอีกฝ่าย ทําให้การสร้างความสัมพันธ์เป็นเรื่องง่าย คืนความสนใจจากผู้คน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น จริงใจเสมอไม่ว่าจะคบหากับใคร ความสามารถสานสัมพันธ์กับคนอื่นนี่เอง ที่จะเป็นปัจจัยสําคัญซึ่งกําหนดว่าคุณจะก้าวไปถึงศักยภาพสูงสุดของตัวเองได้หรือไม่ เรื่องนี้ไม่ใช่ความลับเลย! การสร้างความสัมพันธ์เป็นทักษะที่คุณก็เรียนรู้ได้ และสามารถจะนําไปใช้ได้ทั้งในความสัมพันธ์ระดับส่วนตัว การทํางาน รวมทั้งความสัมพันธ์ในครอบครัว และคุณสามารถจะเริ่มเรื่องนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เลย!
สารบัญส่วนที่ 1 หลักการสร้างความสัมพันธ์1. การสร้างความสัมพันธ์ช่วยเพิ่มบารมีให้คุณได้ทุกสถานการณ์2. หัวใจของการสร้างความสัมพันธ์คือการให้ความสัมพันธ์กับผู้อื่น3. หัวใจของการสร้างความสัมพันธ์ไม่ได้อยู่แค่ที่คำพูด4. การสร้างความสัมพันธ์ต้องกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา5. การสร้างความสัมพันธ์ไม่ใช่พรสวรรค์แต่เป็นทักษะที่ฝึกฝนได้
ส่วนที่ 2 แนวทางปฏิบัติเรื่องการสร้างความสัมพันธ์6. ยอดนักสร้างความสัมพันธ์จะสร้างเรื่องสัมพันธ์ ด้วยการหาจุดยืนร่วมกันกับอีกฝ่าย7. ยอดนักสร้างความสัมพันธ์ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย8. ยอดนักสร้างความสัมพันธ์สร้างประสบการณ์ที่ทุกคนชื่นชอบ9. ยอดนักสร้างความสัมพันธ์เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น10. ยอดนักสร้างความสัมพันธ์ดำเนินชีวิตไปตามสิ่งที่พวกเขาสื่อสาร
ข้อมูลเพิ่มเติม- 1 New York Time Bestselling Author- ยอดนักเขียนผู้มีผลงานขายไปทั่วโลก กว่า 19 ล้านเล่ม
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786165157100 (ปกอ่อน) 228 หน้าขนาด : 146 x 210 x 15 มม.น้ำหนัก : 340 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 4/2011ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Everyone Communicates, Few Connectสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Thomas Nelson, Inc.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ02 พ.ย. 2566 15:47 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368703754
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด