English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 1
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 2
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 3
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 4
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 5
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 6
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 7
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 8
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 9
แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ รูปที่ 10
1 / 10

แสตมป์ 7เหลี่ยมปั๊มดุนนูนสีโลหะที่ระลึกชุด "รวมรางวัลโลกนานาชาติสดุดีรัชกาลที่9“ ที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ

฿ 90

คุณสมบัติเด่น

ประเภทไทย

รายละเอียดสินค้า

แสตมป์ชุดรวมรางวัลโลก นานาชาติสดุดี “รัชกาลที่ ๙” ใช้เทคนิคพิเศษอื่นๆ ร่วมด้วย โดยเฉพาะการปั๊มดุนนูนและพิมพ์สีโลหะให้ภาพดูเสมือนจริงมากที่สุด
เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ชุดที่ 2 นี้ ทำในรูปแบบเจ็ดเหลี่ยม และใช้เทคนิคพิเศษอื่นๆ ร่วมด้วย โดยเฉพาะการปั๊มดุนนูนและพิมพ์สีโลหะให้ภาพดูเสมือนจริงมากที่สุด ราคาไม่รวมส่ง ค่าส่ง50.-/ พื้นที่ห่างไกลหรือพื้นที่ท่องเที่ยวค่าส่ง 80 บาท
1 แผ่น ประกอบด้วยแสตมป์ 7ดวง พิมพ์คละแบบอยู่ในแผ่นเดียวกัน ราคาหน้าดวง ๆ ละ 5 บาท
ขนาด ยาว 21.2ซม. กว้าง 17.3ซม
แสตมป์ชุดรวมรางวัลโลก นานาชาติสดุดี “รัชกาลที่ ๙” ประกอบภาพพระบรมฉายาลักษณ์ขณะทรงรับการทูลเกล้าฯ ถวายรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ จากนายโคฟี อันนัน อดีตเลขาธิการสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2549 ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล
ตราไปรษณียากรที่ระลึกพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ชุดที่ 2 นี้ ทำในรูปแบบเจ็ดเหลี่ยม และใช้เทคนิคพิเศษอื่นๆ ร่วมด้วย โดยเฉพาะการปั๊มดุนนูนและพิมพ์สีโลหะให้ภาพดูเสมือนจริงมากที่สุด
ซึ่งดวงแสตมป์ทั้งเจ็ด เป็นชนิดราคา 5 บาท พิมพ์คละแบบอยู่ในแผ่นเดียวกัน
แสตมป์ชุดรวมรางวัลโลก นานาชาติสดุดี รัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นการรวม 7 รางวัลสำคัญ:-๑.เหรียญ Agricola Medal ทูลเกล้าฯ ถวายโดยองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ
๒.รางวัล WHO Award โดยองค์การอนามัยโลก ทูลเกล้าฯ ถวายรางวัลสดุดีพระเกียรติ คุณในฐานะที่ทรงเป็นแบบอย่างและผู้นำทางจริยธรรมที่ทรงพระวิริยอุตสาหะในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจด้านการสาธารณะสุข
๓.รางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ ทูลเกล้าฯ ถวายโดยโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ สหรัฐอเมริกา
๔.เหรียญทองคำ The International Rice Award ทูลเกล้าฯ ถวายโดยสถาบันวิจัยข้าวนานาชาติ เมืองลากูนา ประเทศฟิลิปปินส์
๕.รางวัล Glory to the Greatest Inventor(ในหลวง ร.๙ และเครื่องบินที่ใช้ในการผลิตฝนหลวง)
๖.รางวัลผู้นำโลกด้านทรัพย์สินทางปัญญา (WIPO Global Leader Award) ทูลเกล้าฯ  ถวายโดยองค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก นครเจนีวา สมาพันธ์รัฐสวิส
๗.เหรียญ Gold medal with mention  พร้อมประกาศนียบัตร ทูลเกล้าฯ ถวายโดยองค์กรบรัสเซลส์ ยูเรกา เป็นรางวัลสดุดีพระเกียรติคุณในฐานะที่ทรงใช้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นรางวัลหนึ่งจากห้ารางวัลสิ่งประดิษฐ์ดีเด่น ที่ทรงได้รับจากผลงาน "  เครื่องกลเติมอากาศที่ผิวน้ำหมุนช้าแบบทุ่นลอย "
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 พ.ย. 2566 18:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368712380
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ไทย ซองวันแรกจำหน่าย ตราไปรษณียากรที่ระลึกพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 (ชุดที่1) สภาพสมบูรณ์ พร้อมลายเซ็น
ซองวันแรกจำหน่าย ตราไปรษณียากรที่ระลึกพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 (ชุดที่1) สภาพสมบูรณ์ พร้อมลายเซ็น
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 89
ไทย รายการที่291 แสตมป์ ที่ระลึกมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ชุด2 5 ธ.ค.2554
รายการที่291 แสตมป์ ที่ระลึกมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ชุด2 5 ธ.ค.2554
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 69
ไทย ซองแสตมป์ทอง 7 เหลี่ยม  7 รอบ ร.9 วันที่  5 ธ.ค. 2554 ชุดที่ 3  ครบ  มีตราประจำวัน ตราที่ระลึก และลายเซ็นผู้ออกแบบ สภาพสมบูรณ์
ซองแสตมป์ทอง 7 เหลี่ยม 7 รอบ ร.9 วันที่ 5 ธ.ค. 2554 ชุดที่ 3 ครบ มีตราประจำวัน ตราที่ระลึก และลายเซ็นผู้ออกแบบ สภาพสมบูรณ์
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 140
ไทย ซองวันแรกจำหน่าย 7 รอบ ร.9 วันที่  5 ธ.ค. 2554 ชุดที่ 3  ครบ มีตราประจำวัน ตราที่ระลึก และลายเซ็นผู้ออกแบบ สภาพดี
ซองวันแรกจำหน่าย 7 รอบ ร.9 วันที่ 5 ธ.ค. 2554 ชุดที่ 3 ครบ มีตราประจำวัน ตราที่ระลึก และลายเซ็นผู้ออกแบบ สภาพดี
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 190
ไทย แพ๊คพิเศษ ตราไปรษณียากรที่ระลึก มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ รัชกาลที่ 9
แพ๊คพิเศษ ตราไปรษณียากรที่ระลึก มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ รัชกาลที่ 9
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 770
ไทย ซองวันแรกจำหน่าย มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ พระพันปีหลวง (หายาก) มีตราประจำวัน ตราที่ระลึก สภาพดี
ซองวันแรกจำหน่าย มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ พระพันปีหลวง (หายาก) มีตราประจำวัน ตราที่ระลึก สภาพดี
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 290

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด