English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เวเบอร์เทป บีอี14  เทปกันซึม ยืดหยุ่นสูง  ของใหม่ รูปที่ 1
1 / 1

เวเบอร์เทป บีอี14 เทปกันซึม ยืดหยุ่นสูง ของใหม่

฿ 800
ลงขายโดยrin

รายละเอียดสินค้า

ซื้อมาไม่ได้ใช้ ของใหม่ 800รวมส่ง
เวเบอร์เทป บีอี14 เทปกันซึม 100% แบบยืดหยุ่นสูง สำหรับปิดกันซึมและเสริมแรงบริเวณรอยต่อ และรอยร้าวที่มีแนวโน้มที่จะขยายใหญ่ขึ้น ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กันรั่วซึมชนิดยืดหยุ่น เวเบอร์ดราย ซีล และ/หรือ เวเบอร์ดราย พียูดี โค้ท และ/หรือ เวเบอร์ดราย ท๊อป และ/หรือ เวเบอร์ดราย ทูเค เฟล็กซ์ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหารั่วซึม
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ความกว้างโดยรวม : 120 มิลลิเมตร โดยประมาณ ความกว้างของเทปสีเหลือง : 70 มิลลิเมตร โดยประมาณ ความหนา: 0.6 มิลลิเมตร น้ำหนักเฉลี่ย : 36 กรัม/เมตร ความแข็งแรงสูงสุด : 6.5 นิวตัน/ตารางมิลลิเมตร ทนต่อแรงดันน้ำ : 3 บาร์ ทนต่ออุณหภูมิ : -30°C to +90°C
หมายเหตุ : ผลการทดสอบเหล่านี้ได้มาจากห้องทดลองตัวอย่าง อาจจะแตกต่างกับผลที่ได้จากการทดสอบที่หน่วยงาน เนื่องจากวิธีการใช้และสภาพของหน่วยงานที่แตกต่างกัน
ลักษณะการใช้งาน ใช้เสริมความแข็งแรง สำหรับงานกันซึมทุกชนิด รับแรงกระแทกและช่วยลดการแตกร้าว ที่จะเกิดขึ้น ใช้ได้กับงานสกิมโค้ท เพื่อเสริมแรงให้กับสกิมโค้ท บริเวณรอยต่อแผ่นผนังเบา เนื้อเหนียว รับแรงดึงได้มาก เพิ่มการยึดเกาะให้กับวัสดุกันซึมกับพื้นผิว

ใช้ เวเบอร์เทป บีอี 14 กับผลิตภัณฑ์กันซึมของเวเบอร์เพื่อป้องกันน้ำรั่วซึม และเสริมแรงรอยต่อ ของวัสดุที่ต่างกัน ระหว่างพื้นกับพื้น ระหว่างผนังกับผนัง ระหว่างพื้นกับผนัง ใช้วัสดุปิดทับเวเบอร์เทป บีอี 14 ในพื้นที่ที่มีการใช้งาน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ24 พ.ย. 2566 12:07 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองตาก ตาก
  • หมายเลขประกาศ368800692
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด