English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เตียวฮู้เทียนซือ 張府天師 เหรียญปรมาจารย์ รูปที่ 1
เตียวฮู้เทียนซือ 張府天師 เหรียญปรมาจารย์ รูปที่ 2
1 / 2

เตียวฮู้เทียนซือ 張府天師 เหรียญปรมาจารย์

฿ 399
ลงขายโดยReal

รายละเอียดสินค้า

ปีใหม่แล้ว หาสิ่งสิริมงคล ให้พรตัวเอง
เหรียญปรมาจารย์ เตียวฮู้เทียนซือ (เตียวเทียนซือ) กรุงเทพ รุ่นพิเศษ ขนาดประมาณเหรียญสิบบาท
เตียวฮู้เทียนซือ หรือ ราชครูแห่งสวรรค์ เตียวฮู้เทียนซือ ท่านเป็นเทพเจ้า ที่ได้สมญานามว่า "ราชครูแห่งสวรรค์ "ผู้นำเหรียญนี้ติดตัวและเคารพนับถือเชื่อมั่น จะได้รับพรจากฟ้า ซึ่งเหรียญมีคุณตามขอพรฟ้าดังนี้๑.ชีวิตไม่มีอุปสรรคใดๆ ไม่อาภัพอับจน แม้นมีอุปสรรคก็จะพบทางออก พบแสงสว่าง๒.ชีวิตไม่ตกต่ำ ถึงขนาดสิ้นเนื้อประดาตัว ล้มละลาย หมดตัว๓.พลังงานลบใดๆ ที่เกิดจากสิ่งโดยรอบ อันจะทำให้เจ็บ ป่วยหนัก มีอุปสรรค มีปัญหา มีความวุ่นวาย เป็นวิบากของฝ่ายดิน จะสลายหายไป จะมีแต่พลังงานบวกแผ่ซ่านรอบตัว เป็นรัศมีรอบตัว 1 วา ดึงดูดแต่เรื่องดีๆ เรื่องมงคลเข้ามา๔.ศัตรูหมู่มาร อมนุษย์ วิญญาณร้าย ภูตผีปิศาจ เสนียดจัญไร สัตว์ร้าย คนไม่ดี จะถอยออกไป ถูกกำจัดออกไป ไม่สามรถเข้ามาใกล้ได้ หากมีเข้ามาก็มีเหตุต้องถอยหนี จะดึงดูดคนดีๆ สิ่งดีๆเข้ามา๕.มีกิน มีใช้ มีเก็บ มีทรัพย์เพิ่มพูน มีลาภผลในการกระทำทุกอย่าง การค้าการขาย ที่ลงมือทำ ได้ออกดอกออกผล มีลาภหลัก ลาภลอย๖.มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ชีวิต ยิ่งๆ ขึ้นไป การตัดสินใจ ในการกระทำใดๆฟ้าจะดลบันดาล ชี้ทาง บอกเหตุไปในทางสำเร็จ ไม่ผิดพลาด ไม่วิบัติ๗.เมื่อรูปดวงชะตาถูกกระทบ จากฟ้า เพราะถูกชง ถูกวิบาก หากยังมีเหรียญนี้ติดตัว ฟ้า หรือ ดิน จะช่วย ถ่ายเท ถ่ายเอาผลกระทบผลร้ายนั้นออกไปจากรูปดวงกึ่งหนึ่ง ไม่ให้ได้รับผลร้ายเต็มร้อย%๘.มีความศิริมงคล ความมั่งคั่ง ความยืนยง เป็นฮก เป็นลก เป็นสิ่ว จะมาสถิตย์ในเหรียญนี้ แผ่พลังแก่ตัวผู้มีเหรียญนี้ติดตัว ช่วยให้ชีวิตนี้จงสำเร็จสมหวังทุกสิ่งอย่าง ที่ใจปรารถนา เหนือคนทั่วไป ด้วยอานุภาพของฟ้าดิน
รวมค่าส่งลงทะเบียน ทั่วประเทศไทย
这是一枚特殊版的“天府”铜钱,称为“天府老师”或“天府神师”,被誉为“天府之师”。佩戴者相信并尊敬这枚铜钱,相信会得到来自天堂的祝福。这枚铜钱象征着以下祝福:
生活顺遂,即使遇到困难也能找到出路,看到光明。生活不会跌入低谷,即使身体垮了也会得到庇护和拯救。附近的负面能量会被排斥,只有正面能量才能接近,带来好运和吉祥。任何敌对势力,邪恶力量,都将被排斥,只有善良和美好的事物才会被吸引。会有财富积累,生活富足,一切行动都会成功,贸易和商业活动将获得丰收。工作事业会蒸蒸日上,做出的决定都会得到上天的指引,不会犯错误,不会失败。如果命运受到不利影响,天地将会帮助消除影响,保护你免受不利影响。这枚铜钱会带来吉祥和丰富,让佩戴者成功并得到一切心愿,胜过一般人。



อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ31 ธ.ค. 2566 15:45 น.
  • ตำแหน่งประกาศจอมทอง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368929984
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด