English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 1
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 2
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 3
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 4
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 5
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 6
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 7
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 8
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 9
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 10
ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater รูปที่ 11
1 / 11

ตัวขยายขยายสัญญาณ WiFi repeater

฿ 290
ลงขายโดยต้อม

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

คุณสมบัติ:1. มีโหมดการทำงานของรีเลย์และ AP สองโหมด ซึ่งสามารถตั้งค่าได้บนโทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ต/คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไร้สายทั้งหมดสามารถใช้ได้หลังจากตั้งค่าครั้งเดียวเท่านั้น2. มาตรฐานไร้สาย IEEE802.11 b/g/n3. ความถี่ในการส่ง: 2.4GHz ~ 2.4835GHz4. รองรับ WPA2, WPA และ WEP9 (128/64)5. อินเทอร์เฟซซอฟต์แวร์วิซาร์ดการตั้งค่าอย่างง่าย6. การเข้ารหัสด้วยคีย์เดียว WPS เครือข่ายป้องกันการถูที่มีประสิทธิภาพดูดสัญญาณ WiFi ง่ายๆ แค่เสียบปลั๊ก เพิ่มพื้นที่ในการเล่น WiFi ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยอุปกรณ์ดูด+กระจายสัญญาณ WiFi ให้กว้างขึ้น ไกลกว่าเดิมและแรงสุดๆ เต็มสปีด 300MBPS ครบทุกมาตราฐานการเชื่อมต่อ WiFi ใช้งานง่ายสุดๆ เพียงแค่เสียบปลั๊ก ตั้งค่า ก็ใช้งานได้เลยทันที!
ขยายเพิ่มพื้นที่ในการรับสัญญาณไวไฟจากเร้าเตอร์ โดยไม่ต้องเดินสายแลนด์ ช่วยให้อุปกรณ์ที่อยู่ห่างจากเร้าเตอร์ รับสัญญาณได้แรงขึ้น ใช้ได้กับเครือข่ายไวไฟตามบ้านตัวขยายสัญญาณWifiให้แรงขึ้น wifi repeater ขยายได้ไกล แรง เร็ว max speed 300M พกพาสะดวก ติดตั้งง่าย แค่เสียปลั๊ก ตั้งค่า ใช้ได้ใน บ้าน โรงแรม รีสอร์ท Apartment office (ที่รองรับการเชื่อมต่อ แบบ WPA/PSK WPA2/PSK) เล่นnetแล้วไม่หลุด เสถียร เร็ว ราคาถูกคุณสมบัติ- ไม่ต้องเดินสายแลนด์เพิ่ม (ในกรณีที่ จุดที่ติดตั้งมีสัญญานมาถึง 2 ขีด)- หรือเดินสายแลนด์เพิ่มในกรณีที่ระยะทางไกลมาก- ติดตั้งง่าย- ใช้ได้กับไวไฟ 802.11 และไวไฟ 2.4GHZimaหมดปัญหาสัญญาณ WiFi อ่อน ไม่แรงในบางจุดขึ้นชั้น 2-3 แล้วไม่มีสัญญาณ ขาดๆ หายๆเดินไปเล่นหน้าบ้านสัญญาณก็มาแบบติดๆ ดับๆแล้วปัญหาทั้งหมดนี้จะหมดไปทันที เมื่อใช้ WiFi Boosterไม่ต้องเดินสายให้รก ไม่ต้องติดตั้งให้วุ่นวาย ไม่ต้องลงโปรแกรมใดๆใช้งานก็ง่ายสุดๆ มือใหม่แค่ไหน ใครๆก็ทำได้รองรับความเร็วตามมาตราฐาน WiFi Cirtificate b / g / n ครบทุกตัวพร้อมไฟ LED Indicator บ่งบอกสถานะการใช้งานที่ตัวอุปกรณ์แยก3 ส่วนชัดเจน ทั้ง Power / Wireless / Lanให้คุณเห็นทุกสถานะการทำงานของตัวอุปกรณ์ได้อย่างชัดเจนเพิ่มความสวยงาม และโดดเด่นแม้ใช้งานยามค่ำคืน1. อุปกรณ์เพิ่มไวไฟ WiFi Booster ใช้ง่ายๆ แค่เสียบปลั๊ก 1 ชุด2. สาย LAN Cable คุณสูง ทองแดงแท้ ยาวสุดๆ 100ซม. 1 ชุด3. คู่มือการใช้งาน User Manual อย่างละเอียด 1 ชุด
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ09 ม.ค. 2567 20:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368959413
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด