English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 1
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 2
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 3
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 4
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 5
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 6
เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน รูปที่ 7
1 / 7

เป็นไปได้ - จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสัน

฿ 599
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆบริหาร

รายละเอียดสินค้า

เป็นไปได้ การใช้ชีวิตด้วยมุมมองที่ทำให้คนเก่งเป็นคนดี และคนดีเป็นคนเก่งการใช้ชีวิต ด้วยมุมมองที่ทำให้คนเก่งเป็นคนดีและคนดีเป็นคนเก่งผู้เขียน จอห์น วู้ดเดิ้น,สตีฟ เจมิสันผู้แปล กัทลี มากธนะรุ่ง
Tags : จิตวิทยาพัฒนาตนเองนักกีฬาบาสเกตบอลเป็นไปได้ การใช้ชีวิตด้วยมุมมองที่ทำให้คนเก่งเป็นคนดี และคนดีเป็นคนเก่ง
เนื้อหาโดยสังเขป "จอห์น วู้ดเดิ้น" โค้ชบาสเก็ตบอลผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการบาสเก็ตบอลมหาวิทยาลัย เเละสร้างดาวจรัสเเสงให้วงการบาสเก็บอสมหาวิทยาลัย เเละสร้างดาวจรัสเเสงให้วงการกีฬาเท่านั้น คำสอน วิธีฝึก เเละข้อคิดคำคมของเขา มีค่าในสนามชีวิตด้วย เขาสร้างความสำเร็จเหล่านั้นให้เกิดขึ้นได้ วิถีที่สร้างขึ้นจากความอ่อนน้อมถ่อมตน และการอุทิศตนอย่างเต็มใจเพื่อช่วยให้ผู้อื่นดียิ่งๆ ขึ้นไป แม้แต่ตอนแรกๆ ที่เขากลายเป็นวีรบุรุษในการแข่งขัน เขาก็ยังทำงานเป็นครูในโรงเรียนมัธยม และตลอดชั่วชีวิตไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม เขาก็ไม่เคยหยุดสอน เขาไม่เคยหยุดเตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬา หรือใครก็ตามที่เขาได้พบเขาได้เคยกล่าวว่า สิ่งที่เขาคิดถึงมากที่สุดไม่ใช่การลงสนามแข่งหรือเกมการแข่ง หากแต่เป็นการฝึกซ้อมและการเตรียมแข่งวันนี้เขาได้ไปอยู่ร่วมกับเนล ภรรยาของเขาแล้ว ผมขอฝากความอาลัยและบทสวดไปกับเจมส์ และแนนซี่ ซึ่งเป็นบุตรธิดาของเขา รวมถึงหลานๆ ของเขา และทุกชีวิตที่เปลี่ยนไป เนื่องด้วยการดำเนินชีวิตที่ดีงามของจอห์น วู้ดเดิ้น
สารบัญ- อารัมภบท- ภาค 1 ครอบครัว คุณค่า และคุณธรรม- ภาค 2 ความสำเร็จ การไขว้คว้า การชิงชัย- ภาค 3 การโค้ช การสอน การนำ- ภาค 4 ทุกสิ่งรวมเป็น : พิรามิดแห่งความสำเร็จของผม- ข้อคิดประทับใจคำนิยมมีหนังสือเกี่ยวกับโค้ช Wooden อีกหลายเล่ม ทั้งที่เขียนเองและคนอื่นเขียน เล่มนี้น่าอ่านที่สุด เพราะเนื้อหาและข้อคิดง่ายๆแต่ลึกซึ้งโปรดแปลต่อไป โดยเฉพาะชุดที่เกี่ยวกับกีฬาต่างๆ -- ธนิต ธรรมสุคติ --
เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงโค้ดวู้ดเดิ้น เพราะเขาเป็นคนที่ซับซ้อนมาก แต่สิ่งที่เขาสอนกลับเป็นวิธีที่เรียบง่ายอย่างเหลือเกิน โค้ชให้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสอนให้พวกเรารู้จักเอาสิ่งที่รู้ไปประยุกต์ใช้กับทุกสถานการณ์ -- คารีม-อับดุล-แจบบาร์ --นักบาสเกตบอลระดับตำนาน ผู้เคยฝึกกับโค้ชวู้ดเดิ้น
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789744966469 (ปกอ่อน) 272 หน้าขนาดรูปเล่ม : 110 x 170 x 16 มม.น้ำหนัก : 185 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษปรู๊ฟสำนักพิมพ์ : Knowledge Plus, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 3/2011 (2554)
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ12 ม.ค. 2567 06:35 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368980251
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด