English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 1
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 2
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 3
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 4
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 5
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 6
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 7
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 8
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9 รูปที่ 9
1 / 9

Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9

฿ 3,790
ลงขายโดยtoyw

รายละเอียดสินค้า

Box Set หนังสือชุด “เพียงพ่อ ก็พอเพียง” เป็นหนังสือที่ได้รวบรวม และ นำเสนอ พระราชประวัติ และ พระราชกรณียกิจ

หนังสือชุดนี้นี้เป็นหนังสืออีกเล่มนึง ที่น่าซื้อหามาเก็บไว้ หนังสือชุด “เพียงพ่อ ก็พอเพียง” เป็นหนังสือที่ได้รวบรวม และ นำเสนอ พระราชประวัติ และ พระราชกรณียกิจ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยการนำเสนอในรูปแบบ Pop-Up ปราณึต และ สวยงามอย่างมาก ภายในหนังสือเล่มนี้ เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปกับภาพวาด สีน้ำ 3 มิติ 1 ชุด มีจำนวน 3 เล่ม ประกอบด้วย
เล่มที่ 1 รวมเรื่องราย พระราชประวัติและ พระราชกรณียกิจ รวมพระราชประวัติ ของพระองค์ท่านเมื่อทรงพระเยาว์, นำเสนอเนื้อหา เกี่ยวกับ จุดเริ่มต้น แห่ง “คู่พระรายหฤหัย” และ พระปรีชาสามารถในพระองค์ อาทิเช่น* ด้านวิจิตรศิลป์* ด้านดนตรี* ด้านวรรณศิลป์เล่มที่ 2 เป็นเล่มที่รวมเรื่องราว พระราชพิธีบรมราชาภิเษก และ พระราชพิธี แห่งพระมหาบารมี นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ การเถลิงถวัลย์ราชสมบัติ และ พระราชพิธี บรมราชาภิเษก, ช้างคู่พระบารมี พระยาช้างต้นนาม (ช้างเผือกคู่บารมี) และ พระราชพิธีแห่งพระมหาบารมี ตลอดรัชสมัยแห่งการครองราชย์เล่มที่ 3 เป็นหนังสือที่ได้รวบรวม เรื่องราวเกียวกับโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรละดา โครงการอันเนื่องมากจาก พระราชดำริ และ พระราชพิธี ฉลองสิริราชสมบัติ เป็นโครงการที่เหล่าพสกนิกร เรียกขานด้วยความจงรักภักดี และ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณว่า “บ้านพ่อ” ได้แก่* โรงสีข้าวตัวอย่างส่วนจิตรลดา* โรงโคนมสวนจิตรลดา* อาคารไบโอดีเซล* โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ* โครงการกังหันน้ำชัยพัฒนา* โครงการฝนหลวง* โครงการระบบ บำบัดน้ำเสีย แบบพึ่งพา ธรรมชาติ* โครงการ หญ้าแฝก* โครงการประตูน้ำ ครองลัดโพธิ์และ พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติ ความงดงาม และ ความ ยิ่งใหญ่ของ “มหาพิธี ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี”หนังสือชุดนี้ บรรจุกล่องสวยงาม สามารถหมุนได้ สันปกจะเป็นรูปสุพรรณหงส์ที่มีลายต่อกันสวยงามมาก แต่ละเล่มจะมีเนื้อหาที่ไล่เรียงลำดับ เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับพระ ราชประวัติ และ พระราชกรณียกิจบางส่วนใน “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”
รายละเอียด หนังสือ* ขนาดรูปเล่ม: 155 x 380 x 350 มม.* น้ำหนัก: 6800 กรัม* เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม* ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต* สำนักพิมพ์: ศิริวัฒนา อินเตอร์พริ้นท์, บมจ

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 ม.ค. 2567 11:40 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบัวทอง นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ368991374
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9
Box Set หนังสือ 3 มิติ Popup ชุด "เพียงพ่อ ก็พอเพียง" The Soul of Siam นำเสนอพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ รัชกาลที่ 9
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 3,750
ประวัติศาสตร์ ศาสนา วัฒนธรรม การเมือง การปกครอง หนังสือ พระราชวังเดิม กรุงธนบุรี โดย กองทัพเรือ
หนังสือ พระราชวังเดิม กรุงธนบุรี โดย กองทัพเรือ
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 390
ประวัติศาสตร์ ศาสนา วัฒนธรรม การเมือง การปกครอง พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาประชาธิปก พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว
พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาประชาธิปก พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 550
หนังสือเพลงพระราชนิพนธ์ ของ รัชกาลที่ 9 พร้อมประวัติ ปี 2522 ควรค่าแก่การเก็บสะสม
หนังสือเพลงพระราชนิพนธ์ ของ รัชกาลที่ 9 พร้อมประวัติ ปี 2522 ควรค่าแก่การเก็บสะสม
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 1,090
ปกแข็ง  หนังสือเจ้านายเล็ก ๆ - ยุวกษัตริย์ พระราชประวัติ ในหลวง รัชกาลที่ 8 และรัชกาลที่ 9 เมื่อทรงพระเยาว์ 2468-2489
ปกแข็ง หนังสือเจ้านายเล็ก ๆ - ยุวกษัตริย์ พระราชประวัติ ในหลวง รัชกาลที่ 8 และรัชกาลที่ 9 เมื่อทรงพระเยาว์ 2468-2489
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 690
ประวัติศาสตร์ ศาสนา วัฒนธรรม การเมือง การปกครอง หนังสือ สยามินทร์ สยามใหม่ โทรคมนาคมใต้ร่มพระบารมี
หนังสือ สยามินทร์ สยามใหม่ โทรคมนาคมใต้ร่มพระบารมี
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 400

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด