English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง รูปที่ 1
สายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง รูปที่ 2
สายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง รูปที่ 3
สายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง รูปที่ 4
1 / 4

สายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

฿ 380

รายละเอียดสินค้า

#ทรายเสก#หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง มีไว้ป้องกันศัตรู โจรผู้ร้าย ไฟไหม้ เขี้ยวงา สัตว์ร้ายต่างๆ ป้องกันอาถรรพ์ คุณไสย์ คุณคน และผีร้าย (ป้องกันไว้ก่อน และเป็นมงคล)👉 มีใบฝอยแนบทุกถุง👉 ของแท้และทันหลวงพ่อฤาษีฯปลุกเสก
เน้นการป้องกันดีกว่าแก้ อธิษฐานเพื่อป้องกันแล้ว โรยให้รอบๆ ตัวบ้านหรือที่ดิน เน้นโรยด้านในออกด้านนอกให้ถึงเขตบ้าน ถ้าโดนแล้วแก้ลำบาก เน้นป้องกันก่อนจะเกินแก้
หลวงพ่อได้บอกวิธีใช้ไว้ ดังนี้วิธีใช้ทรายเสกให้เป็นประโยชน์ ท่านบอกว่า ทรายนี้เป็นมงคลแต่ว่าความสำคัญมีอยู่ว่า ถ้าหว่านทรายในบ้าน ถ้ามีสัตว์มีพิษเข้าไปในบริเวณบ้านจะตาย งูเห่าเคยตายตัวเคยสังเกต เลื่อยเข้าไปยังไม่สุดตัวตาย แต่ว่าต้องเป็นสัตว์ที่จะมีอันตราย ถ้างูเห่าเหมือนเก่าแต่ว่าจะไม่กัดใครก็จะไม่มีอันตราย #วิธีใช้ ต้องนึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน เพราะทุกอย่างพระพุทธเจ้าท่านทำ วันนั้นพอปลุกเสกเสร็จ ท่านบอกว่า “ทรายกับข้าวสารทำไมไม่ใช้คาถาบทนี้ล่ะ” (แล้วท่านก็บอกคาถาให้)รวมความว่าวิธีใช้ทราย ให้ว่า นะโม ๓ จบเสียก่อน แล้วว่าบท พุทธัง ธัมมัง สังฆัง จบแล้วขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด เทวดาและพรหม หลังจากนันก็ภาวนาว่า “นะ โม พุท ธา ยะ” เวลาจะหว่านก็หว่านจากข้างในไปหาข้างนอก อย่าหว่านจากข้างนอกมาก่อน ผีข้างในจะออกไม่ได้ ก่อนจะหว่านก็อธิษฐานว่าผีก็ดี เทวดาก็ดี อมนุษย์ก็ดี ถ้าจะมาเป็นศัตรูขอให้ออกไปข้างนอกจะอยู่ไม่ได้ จะเป็นอันตราย แต่ว่าถ้าไม่เป็นอันตรายขอให้อยู่ต่อได้ อย่างเป็นสุข ก็หว่านไป เวลาหว่านก็ว่า “นะโม พุท ธา ยะ” เรื่อยๆไปเท่านั้นแหละนะ
#ทรายเสก #หลวงพ่อฤาษีลิงดำ #วัดท่าซุง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ15 ม.ค. 2567 10:32 น.
  • ตำแหน่งประกาศหางดง เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ369006366
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด