English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 1
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 2
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 3
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 4
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 5
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 6
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 7
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 8
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 9
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 10
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 11
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 12
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 13
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 14
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 15
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 16
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 17
ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง  รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด รูปที่ 18
1 / 18

ขาย DUCATI ถูกๆเอาไปเป็นอะไหล่ครับตัดใจขาย ผมขี่ไม่ได้แล้ว ตาไม่ดีข้างนึ่ง รถก็ไม่ได้สตารท์5ปี อุปกรณ์เดิมครบทุกอย่างให้หมด

฿ 70,000
ลงขายโดยKitti Levis

คุณสมบัติเด่น

ซีซี944
ยี่ห้อDucati
ปีรถ2004

รายละเอียดสินค้า

รุ่น ST2; เครื่อง 944 CC เบรก แบรมโบ้ ทั้งปั้มบนและล่าง รวมทั้งหน้าและหลัง ล้อ ก็ แบรมโบ้ โรงงาน มาเชส: โช็คหน้า OLINS upside down หลังเป็น Sachs มีซับแท็งค์ปรับแข็งอ่อนได้พร้อมกันโครงติดตั้งจากโรงงาน ตัวนี้ดีมากๆ เวลา มีคนซ้อนกับบรรทุกของ เทโค้งแรงๆแบบสปอร์ต ไม่มีย้วย ยางหลัง perili 180 วิ่งไม่ถึง พันโล ยางหนัา ต้องเปลี่ยนครับ กระเป๋า 3ใบ อ็อฟชั่นโรงงาน ตรงรุ่น ออกแบบมาเมื่อเกิดการชนที่แรงๆ กระเป๋าจะดีดตัวออก เพื่อป้องกันรถล้ม ส่วนกุญแจ ซ้าย และ ขวา ใช้ดอกเดียวกันทั้งเปิดและเวลาถอดออก จะไม่สามารถถอดกุญแจออกได้ถ้ากระเป๋ายังไม่ล็อก ป้องกันการลืม รวมทั้งใบกลางด้วย ยูล็อก ของเดิมติดรถยังไม่เคยใช้งานก็อยู่ครบ รุ่นนี้เป็น ทัวร์นิ่ง แต่เป็น แฮ็นจับโช็คแบบยก สามารถเทโค้งแบบสปอร์ตได้เนียนๆ หรือไม่ชอบแบบ ทัวร์ริ่ง ก็ ถอดกระเป๋าออก ขับแบบ สปอร์ได้เลย 2อารมณ์ในคันเดียว
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ18 ม.ค. 2567 13:54 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองหลวง ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369031577
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด