English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
กัญชาแมว รูปที่ 1
กัญชาแมว รูปที่ 2
กัญชาแมว รูปที่ 3
กัญชาแมว รูปที่ 4
1 / 4

กัญชาแมว

฿ 69
ลงขายโดยNonNatthapat

คุณสมบัติเด่น

ประเภทของเล่น

รายละเอียดสินค้า

สั่งซื้อได้ทาง Shopee >> https://shope.ee/99zpy8J3p0

พร้อมส่งจากไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่แยกชนิดสมุนไพรแมว สมุนไพรที่ผ่านงานวิจัย รู้ลึกและรู้จริงเรื่องสมุนไพรแมว

กรุณาอ่านรายละเอียดและดูรูปสินค้าให้ชัดเจนก่อนกดสั่งซื้อเพือป้องกันความเข้าใจผิดในตัวสินค้าไม่เข้าใจ/สงสัยส่วนใด ทั้งแชทถามร้านได้เลยนะครับ
IOH Premium CATNIP and MATATABI แคทนิป มาทาทาบิ กัญชาแมว สมุนไพรธรรมชาติสำหรับแมวIOH Premium Catnip & Matatabi ผงแคทนิป & ผงมาทาทาบิ ของแท้ 100% กัญชาแมว หรือ สมุนไพรสำหรับแมว Catmint (ขนาดบรรจุซอง 5 กรัม)
⭐ กัญชาแมว สมุนไพรสำหรับแมวโดยเฉพาะใช้สำหรับโรยบนแผ่นลับเล็บ ตุ๊กตาแคทนิป ของเล่นแมว ที่นอนและคอนโดแมว หรือใช้โรยหรือผสมน้ำและอาหารแมวได้ ช่วยดึดดูดความสนใจของแมว ลดอาการเจ็บปวดในแมว ทำให้ผ่อนคลายอารมณ์ดี สร้างความเพลิดเพลินให้กับแมวของคุณได้เป็นอย่างดี ช่วยเรื่องขับก้อนขน การย่อยอาหารและขับถ่าย ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ไม่ควรให้บ่อยจนเกินไป เพราะจะเปรือง และทำให้แมวเกิดความเคยชินได้
⭐ ข้อมูลผลิตภัณฑ์- สามารถใช้กับแมวอายุ 3 เดือนขึ้นไป- ขนาดบรรจุซอง 5 กรัม (กรณีสินค้าเป็นแท่งระบุตามตัวเลือกสินค้า)- เราขายแต่ของแท้เท่านั้น ไม่ใช่ของเทียบ หรือพืชผสมเพื่อลดต้นทุน- เราแยกชนิดของสมุนไพรชัดเจน "ให้ลูกค้าได้รู้จริง ว่าของจริงก็คือของจริง แท้คือแท้" - เราไม่ตีเนียนเหมารวมทุกอย่างว่ามันคือแคทนิปไปซะหมด ทั้งที่เกรดและของสมุนไพรราคาต่างกันมากพอสมควร- ไม่ผสม ไม่ใช่แคทนิปเกรดต่ำจากจีน ที่มีราคาแค่หลักร้อยต่อ 5-10 กิโล จึงนำมาขายถูกๆได้- เราขายด้วยความรู้ลึก รู้จริง เรื่องสินค้า และต้องการให้แมวที่เรารัก ได้สิ่งที่ดีต่อสุขภาพ- ผ่านศุลกากรถูกต้องตามกฏหมาย มีที่มาชัดเจนกล้าท้าลองให้พิสูจน์คุณภาพสินค้า- สมุนไพรแมวที่นำเข้ามา จากประเทศต้นกำเนิด และคัดเกรดเฉพาะแหล่งที่ผ่านการรับรอง USDA Organic , Certified Organic by QAI- แบ่งบรรจุและจัดจำหน่ายโดย i Organic House- แคทนิป มาทาทาบิ และสมุนไพรสำหรับแมว ของแท้และมีคุณภาพ ต้อง i Organic House เท่านั้น
⭐ ตัวเลือกสินค้า มี 11 แบบให้เลือก ดังนี้✅ 1. แคทนิปแท้ 100% สายพันธุ์ Nepeta Cataria แบบผงบดละเอียด (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 2. แคทนิปแท้ 100% สายพันธุ์ Nepeta Cataria แบบบดหยาบ (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 3. ก้านมาทาทาบิ บดหยาบ (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 4. ก้านมาทาทาบิ บด/ร่อนละเอียด (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 5. ใบมาทาทาบิ บดผงละเอียด (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 6. ใบมาทาทาบิ ตากแห้ง (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 7. ผลมาทาทาบิ ตากแห้ง (ปริมาณสำหรับทดลองใช้ ขายเป็นลูก เส้นรอบวง 1.5-2 cm)✅ 8. ไม้มาทาทาบิ (Matatabi Stick) ขนาดเส้นรอบวง 0.5-1.0 cm บรรจุ 3/5/7 แท่ง/ซอง✅ 9. Valerian Root ราก วาเลอเรียน สมุนไพรที่ทั่วโลกยอมรับรองจาก Catnip (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 10. Acalypha indica Root รากตำแยแมว ตัดเฉพาะส่วนที่ออกฤทธิ์ตามงานวิจัย (บรรจุซอง 5 กรัม)✅ 11. Catnip Magic Play (IOH Catnip MIX) รวมสมุนไพรทุกตัวที่มีชนิดบดผงละเอียด (บรรจุซอง 5 กรัม)
❗ทุกตัวเลือกสมุนไพร ของทางร้าน i Organic House เป็นของแท้ 100% สมุนไพรนำเข้าจากประเทศต้นทาง แยกสมุนไพรชัดเจน ไม่ผสม ไม่ลดเสปก ไม่แต่งเติมกลิ่นและสี
⭐ สรรพคุณของ Catnip- แคทนิป พบได้ในพื้นที่ส่วนใหญ่ของแคนาดาและสหรัฐอเมริกาตะวันออกเฉียงเหนือ- Catnip เป็นพืชที่แมวทั่วโลกต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก - Catnip ยังถูกใช้สำหรับทำชา ชงดื่มเพื่อลดความเคลียดในคนอีกด้วย ยอดนิยม- มีผลการวิจัยว่าสารสกัดที่ได้จาก Catnip สามารถไล่แมลงต่างๆ จำพวกยุง มดและแมลงสาปได้
⭐ ปฏิกิริยาตอบสนองต่อสมุนไพรแมว มีดังนี้1.แมวเข้าใกล้ต้นแคตนิป2.แมวสูดดมแคตนิป3.แมวเริ่มเลีย กัดกิน และเคี้ยวแคตนิป4.แมวเอาร่างกายไปถูกับแคตนิป5.แมวทำเสียงสั่นในลำคอ ทำเสียงขู่ ร้องเสียงเหมียวๆกลิ้งตัวไปมา หรือกระโจนขึ้นด้านบน บางครั้งอาจพบการตะกุยด้วยเท้า
⭐ หมายเหตุ : เนื่องจากสินค้าผลิตมาจากพืชตามธรรมชาติ 100% จึงอาจมีแมลงและสิ่งมีชีวิต ติดมากับตัวสินค้าได้เป็นปกติ ในบางล็อตการเก็บเกี่ยวที่มีความชื้นมาเกี่ยวข้อง ซึ่งไม่มีอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงแต่อย่างใด ขอให้มั่นใจและวาง
🚚 ขนส่งหลัก Kerry Express🚚 ขนส่งรอง Shopee Express
#IOH #Premium #Catnip #Matatabi #ผงแคทนิป #ผงมาทาทาบิ #ของแท้100% #กัญชาแมว #แคทนิป #แคทมิ้น #แคทมินต์ #Catmint #ปลาแคทนิป #ของเล่นแมว
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ25 ม.ค. 2567 11:17 น.
  • ตำแหน่งประกาศมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369058740
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด