English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 1
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 2
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 3
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 4
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 5
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 6
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 7
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️  แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย รูปที่ 8
1 / 8

แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อเรื่อง ♥️เพลงรักลมสวาท♥️ แผ่นแท้มือสองของ EMI แผ่นสะสม แผ่นสวยเสียงใส ไม่มีรอย

฿ 2,700
ลงขายโดยbuanhok

คุณสมบัติเด่น

ภาษาของเพลงภาษาจีน
รูปแบบแผ่นเสียง

รายละเอียดสินค้า

แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลงต้นฉบับจากภาพยนต์จีนของชอว์บราเด้อ เรื่อง ♥️เพลงรัก ลมสวาท♥️แผ่นแท้มือสองของEMI แผ่นสะสม แผ่นสวย เสียงใสไม่มีรอย เหมือนใหม่ สภาพปก NM-เกือบใหม่ สภาพเดิม ไม่มีรอยยับหรือ ขาดให้เห็น สภาพแผ่น MINT-สภาพเหมือนใหม่ ดูแล้วเหมือนไม่มีร่องรอยการเล่น หรือผ่านการเล่นมาน้อยมาก ทุกภาพถ่ายจากของจริง มิได้ตกแต่ง ดูของได้ ที่ ถนนวุฒากาศ ตลาดพลู ธนบุรี กทม. หรือโทรคุยตามเบอร์ที่แจ้งไว้ในประกาศ ยินดีบริการด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา เป็นสมาชิก Kaidee เกินกว่า 10 ปี ยืนยันตัวตนถูกต้อง ราคารวมค่าจัดส่ง
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 ม.ค. 2567 13:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศธนบุรี กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369063122
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ภาษาไทย แผ่นเสียง 12 นิ้วมือสอง ศิลปินเบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ อัลบั้ม ส.ค.ส.แผ่นแท้ของแกรมมี่ แผ่นดีเพลงเพราะ  เป็นแผ่นบ้านสะสม ไม่มีรอย เหมือนใหม่
แผ่นเสียง 12 นิ้วมือสอง ศิลปินเบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ อัลบั้ม ส.ค.ส.แผ่นแท้ของแกรมมี่ แผ่นดีเพลงเพราะ เป็นแผ่นบ้านสะสม ไม่มีรอย เหมือนใหม่
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 2,700
ภาษาไทย แผ่นเสียงสุนทราภรณ์ 12 นิ้วมือสอง ชุดห่วงรัก ห่วงอาลัย แผ่นแท้ห้างเมโทร แผ่นบ้านสะสม เหมือนใหม่ ไม่มีรอย
แผ่นเสียงสุนทราภรณ์ 12 นิ้วมือสอง ชุดห่วงรัก ห่วงอาลัย แผ่นแท้ห้างเมโทร แผ่นบ้านสะสม เหมือนใหม่ ไม่มีรอย
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 2,800
ภาษาอังกฤษ แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลง บรรเลงระดับโลกเข้าใหม่
แผ่นเสียง 12 นิ้ว เพลง บรรเลงระดับโลกเข้าใหม่
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 600
ภาษาไทย ซีดีเพลง ชุดอมตะชาตรี แผ่นแท้EMI
ซีดีเพลง ชุดอมตะชาตรี แผ่นแท้EMI
ปากช่อง นครราชสีมา
฿ 2,500
ภาษาจีน ขายแผ่นเสียงสเตอริโอ 12 นิ้ว เป็นเพลงจีน  มี 2  แผ่น ๆละ 200 บาท  แผ่นเสียงสเตอริโอ 6 นิ้ว  เป็นเพลงไทยและสากล มี4แผ่น ๆละ 100 บาท
ขายแผ่นเสียงสเตอริโอ 12 นิ้ว เป็นเพลงจีน มี 2 แผ่น ๆละ 200 บาท แผ่นเสียงสเตอริโอ 6 นิ้ว เป็นเพลงไทยและสากล มี4แผ่น ๆละ 100 บาท
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 100
ภาษาอังกฤษ แผ่นเสียง vinly  12 นิ้ว เพลง บรรเลงระดับโลกเข้าใหม่
แผ่นเสียง vinly 12 นิ้ว เพลง บรรเลงระดับโลกเข้าใหม่
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 600

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด