English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
garmin vivoactive 5 สีorchid metallic รูปที่ 1
garmin vivoactive 5 สีorchid metallic รูปที่ 2
garmin vivoactive 5 สีorchid metallic รูปที่ 3
garmin vivoactive 5 สีorchid metallic รูปที่ 4
garmin vivoactive 5 สีorchid metallic รูปที่ 5
1 / 5

garmin vivoactive 5 สีorchid metallic

฿ 8,000
ลงขายโดยM5192868

คุณสมบัติเด่น

วัสดุอื่นๆ
สีม่วง

รายละเอียดสินค้า

อุปกรณ์ครบ ไม่มีตำหนิ ใช้งานตามปกติ
Garmin Vivoactive 5สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด อัพเกรดความสามารถให้ ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอ AMOLED ที่มี สีสดใส ภาพสวยคมชัด พร้อมการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน สามารถใช้งานได้สูงสุด 10 วัน ในโหมดสมาร์ทวอชGPS Smartwatch ที่ควรค่าแก่การครอบครอง เพราะมาพร้อมความคุ้มค่า และ ฟีเจอร์วัดค่าสุขภาพ และโหมดออกกำลังกายที่ตอบโจทย์คุณ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการชำระเงินไร้การสัมผัสที่สะดวกอย่าง Garmin Pay เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แสนทันสมัย
📌 Key Features✅ Design ดีไซน์เรียบง่าย สวมใส่ได้ทุกโอกาส โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Amoled สีสันสวย คมชัด ให้คุณเห็นทุกมุมมองเรื่องสุขภาพได้อย่าง ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ถึง 10 วันในโหมดสมาร์ทวอช✅ Advance Body Battery บอกพลังงานของร่างกาย โดยแจกแจงรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น ประมวลผลจากค่าการนอน การงีบหลับ ความเครียด และการทำกิจกรรมต่าง ๆ✅ Advance Sleep Features วัดค่าการนอนหลับของคุณ โดยแสดงค่า Sleep Score และฟีเจอร์ใหม่ Sleep Coach โดยจะให้คำแนะนำเพื่อ ปรับปรุงการนอนของคุณให้ดียิ่งขึ้น อ้างอิงจากประวัติการนอนหลับ การงีบ กิจกรรมระหว่างวัน และความแปรปรวนของอัตราการเต้นของ หัวใจขณะหลับ✅ Wheelchair mode โหมดออกกำลังกาย เพื่อรองรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้พิการ✅ Contactless Payment สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้จ่ายแบบไร้การสัมผัส ผ่าน Garmin Pay ที่สามารถรองรับได้ทั้ง Credit Card และ Rabbit Card✅ Music สามารถใส่เพลงได้สูงสุด 500 เพลง และให้คุณเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ ได้ทั้ง Spotify, Amazon Music หรือ Deezer และใช้งานได้ อย่างง่ายดายผ่านการซิงค์ผ่านหูฟังบลูทูธ✅ Health Monitoring Feature โดดเด่นด้วยฟีเจอร์วัดค่าทางสุขภาพขั้นสูงที่จะติดตามข้อมูลสุขภาพและกิจกรรมประจำวันของคุณตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วย Health Snapshot, Pulse Ox, Women Health Tracking, Hydration Tracking, Respiration Tracking, Sleep Score, Fitness Age, Stress Tracking และอื่น ๆ อีกมากมาย✅ Workouts and Sports Apps ค้นหาการออกกำลังกายใหม่ ๆ กับโหมดการออกกำลังกายทั้ง Indoor และ Outdoor ไม่ว่าจะเป็นเดิน, วิ่ง, ว่ายน้ำ, ปั่นจักรยาน, Yoga, Pilates, Cardio, Strength, HIIT หรือจะสร้างการออกกำลังกายใหม่ ๆ ในแบบที่คุณต้องการก็สามารถทำได้✅ Safety and Tracking Feature การแจ้งเตือนฉุกเฉินเมื่อมีอุบัติเหตุ หรือเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ โดยสามารถส่งสัญญาณเตือนและ พิกัด GPS ล่าสุด ไปยังผู้ติดต่อฉุกเฉิน✅ Smart Notifications ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการแจ้งเตือนจากทุกสายเรียกเข้า, ข้อความ หรือ Social Media ต่าง ๆ ให้ส่งตรงถึง ข้อมือคุณ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ IOS✅ ระดับการกันน้ำ 5 ATM✅ รับประกันเครื่องจากศูนย์ไทย นาน 2 ปี✅ ขนาดเครื่อง: 42.2 x 42.2 x 11.1 mm✅ ขนาดหน้าจอ: เส้นผ่าศูนย์กลาง 1.2" (30.4 mm)✅ น้ำหนัก: 23 gอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ม.ค. 2567 15:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศสารภี เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ369075012
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด