English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

Inside Sales Associate (พนักงานขาย)

ราชเทวี กรุงเทพมหานคร
รูปโปรไฟล์
HDmall

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ
เงินเดือนรายเดือน

รายละเอียดสินค้า

Inside Sales Associate (พนักงานขาย)
ทีม Business Development SME
HD หนึ่งในสตาร์ตอัปของไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ [Google for Startups Accelerator](https://developers.googleblog.com/2022/12/google-for-startups-accelerator-announcing-southeast-asia-program.html) เราช่วยให้คนไทยจองบริการเกี่ยวกับสุขภาพ การผ่าตัด บริการทางทันตกรรม บริการเสริมความงาม ผ่านมาร์เกตเพลสออนไลน์ชื่อ HDmall ([https://hdmall.co.th](https://hdmall.co.th/)) ได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดยมีตัวเลือกเป็นผู้ให้บริการเช่น โรงพยาบาล คลินิก สปา ร้านเสริมสวย หลายๆ เจ้า

เรากำลังหาคนร่วมงานสาย Sales และ Business Development เพื่อเข้ามาเพิ่มจำนวนคู่ค้า ทำให้มีสถานที่ให้บริการบริการสุภาพ ทำฟัน ความงาม ฯลฯ บนมาร์เกตเพลสของเรามากขึ้น และเพิ่มยอดขายให้สถานที่ให้บริการเหล่านั้น
งานนี้เหมาะกับคนไฟแรง ชอบขายของ ชอบถูกผลักดันด้วยเป้าที่ท้าทาย!
**หน้าที่ของตำแหน่งนี้**
• ติดต่อคู่ค้าทุกวันด้วยทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นแชท โทรศัพท์ หรือเข้าไปพบแบบตัวต่อตัว• นำเสนอข้อดีของการเข้ามาเป็นผู้ให้บริการบนแพลตฟอร์ม HDmall ตอบคำถามคู่ค้า นำเสนอโครงการอื่นที่มีประโยชน์ต่อคู่ค้า• สังเกต สรุป และแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของคู่ค้าให้ทีมภายในรับทราบ• ปฏิบัติงานอื่นๆ ภายใต้กลยุทธ์ของทีม Business Development
**แพ็กเกจเงินเดือน**• จ่ายเป็นเงินเดือนและเบี้ยขยัน ซึ่งขึ้นอยู่กับผลการทำงานตามเป้าที่วางไว้ (อาจเปลี่ยนแปลงตามกลยุทธ์ของทีม Business Development)

อ่านเพิ่มเติม

รูปภาพ

  • ลงประกาศเมื่อ07 ก.พ. 2567 15:27 น.
  • หมายเลขประกาศ369108179
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

งานที่คล้ายกัน

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด