English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
(ส่งฟรี)วิทยุสื่อสาร G Zignal mini เล็กแต่แรง รูปที่ 1
(ส่งฟรี)วิทยุสื่อสาร G Zignal mini เล็กแต่แรง รูปที่ 2
(ส่งฟรี)วิทยุสื่อสาร G Zignal mini เล็กแต่แรง รูปที่ 3
1 / 3

(ส่งฟรี)วิทยุสื่อสาร G Zignal mini เล็กแต่แรง

฿ 1,420
ลงขายโดยRatchumpon.lomsak

รายละเอียดสินค้า

⚠️ กรุณาถ่ายวิดิโอ ขณะเปิดกล่องพัสดุ และใช้คัตเตอร์กรีดเปิดสินค้า เพื่อรักษาสภาพสินค้า⚠️ กรณีใช้เป็นหลักฐานในการเคลมสินค้า ถ้าคุณลูกค้าไม่มีวิดิโอทางร้านขอสงวนสิทธิ์งดเคลมทุกกรณีนะคะ :)⚠️ กรณีเครื่องมีริ้วรอยตำหนิ /หน้าจอแตก/ตัวเครื่องมีรอยบุบ/แตก ต้องแจ้งภายในวันที่รับสินค้าเท่านั้น พร้อมภาพถ่ายวีดิโอตอนแกะกล่อง⚠️ สินค้าไม่สามารถโดนน้ำได้นะคะ หากโดนน้ำหรือฝน ทางร้านไม่รับผิดชอบใดๆ และหมดประกันทันทีค่ะ
___________________________________________________________________________
วิทยุสื่อสาร G ZiGNAL Mini 0.5W (หวังผล5W)
- เครื่องถูกต้องตามกฎหมาย ยกเว้นใบอนุญาตใช้วิทยุสื่อสารจาก กสทช.- ความถี่ 245.0000-245.9875 MHz.- กำลังส่ง 0.5 Watt - 160 ช่อง 50 CTCSS/83 DCS- 199 Memory Channel ช่องความจำ- มีโทนป้องกันการรบกวน CTCSS / DCS- DUPLEX FUNCTION- VOX SENSITIVITY (VOX)- BEEP SOUND ON/OFF- วิทยุ FM 87-107.5 MHz.- แบตเตอรี่ 1800 mAh. (Li-ion)
___________________________________________________________________________
📣 รับประกันสินค้า เครื่อง1ปี แบต6เดือน จากทางผู้ผลิต 📣((( ทางร้านรับประกันให้ 7 วัน )))***นับจากวันที่ได้รับสินค้า***ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้- การประกันสินค้า หากมีความเสียหายที่เกิดความพกบร่องทางการผลิต หรือชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตรฐานจากโรงงาน - การประกันสินค้า ไม่รวมถึงการใช้งานผิดประเภท เช่น อุบัติเหตุ / ภัยทำธรรมชาติ - การประกันสินค้า ไม่รวมถึงความเสียหายของอุปกรณ์ โดนน้ำ / การตกหล่นแตกหัก / การซ่อมแซม / สูญหาย (จะสิ้นสุดการประกันทันที)- การประกันสินค้า ไม่รวมอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง เช่น สายชาร์จ / หัวชาร์จ- การประกันสินค้า สินค้าจะต้องมีสภาพที่สมบูรณ์ ไม่รอยร่องรอยขีดข่วน / ปากกา / รอยเปื้อน / คราบกาว / ร่องรอยการใช้งานที่เป็นตำหนิ- การประกันสินค้า ผลิตภัณฑ์นี้ติดตั้งภายในอาคารเท่านั้น ไม่สามารถโดนน้ำได้นะคะ หากนำไปติดภายนอกแล้วโดนน้ำหรือฝน ทางร้านไม่รับผิดชอบใดๆ และหมดประกันทันทีค่ะ
___________________________________________________________________________
⚠️ การเคลมสินค้า ⚠️📍ผู้ซื้อต้องเก็บกล่องบรรจุภัณฑ์เพื่อใช้ในการยืนยันในการซื้อสินค้า และส่งเคลมกับทางร้าน กรณีที่อยู่ในการรับประกัน หากไม่มีกล่อง หรือกล่องสินค้าและอุปกรณ์อยู่ในสภาพไม่ดี ฉีกขาด หรือมีรอยเปื้อน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ถือเป็นที่สิ้นสุดการรับประกันสินค้า
⚠️ การส่งคืนสินค้า ⚠️📍ค่าใช้จ่ายในการส่งเคลมลูกค้าเป็นคนออกค่าใช้จ่ายส่งกลับมาเคลม ส่วนส่งกลับทางร้านออกให้📍ทางร้านไม่มีนโยบายในการส่งคืนสินค้าสำหรับกรณีไม่ถูกใจ *ยกเว้นร้านส่งสินค้าผิดสี ผิดรุ่น
📍อุปกรณ์ในกล่อง💥 ตัววิทยุ💥 แบตวิทยุ💥 หนีบหลัง💥 แท่นชาร์จ💥 คู่มือ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ09 ก.พ. 2567 15:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศหล่มสัก เพชรบูรณ์
  • หมายเลขประกาศ369114832
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด