English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 1
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 2
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 3
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 4
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 5
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 6
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 7
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 8
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 9
วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น  Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage รูปที่ 10
1 / 10

วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage

฿ 999
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆบริหาร

รายละเอียดสินค้า

วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น : Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrageกลยุทธ์ในการค้ากำไร และการลงทุนในสถานการณ์พิเศษที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผลผู้เขียน Marry Buffett (แมรี่ บัฟเฟ็ตต์),David Clark (เดวิด คลาร์ก)ผู้แปล นรา สุภัคโรจน์
เนื้อหาโดยสังเขป "วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ และศิลปะแห่งการค้ากำไรหุ้น : Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrage" คือหนังสือเล่มแรกที่เจาะลึกโลกการค้ากำไรในหุ้นและการลงทุนในสถานการณ์พิเศษอื่นๆ เช่น การชำระบัญชี การแตกบริษัท และการปรับโครงสร้างองค์กร โดยเราจะพูดถึงการหาโอกาสทางธุรกิจ การประเมิน และวิธีที่จะแน่ใจว่ามันคือดีลที่ชนะหรือจะทำกำไรให้ได้อย่างแน่นอน คุณจะได้ทราบถึงสมการคณิตศาสตร์และสูตรอัจฉริยะที่วอร์เรนใช้ในการคำนวณหาอัตราผลตอบแทนในอนาคต ความเสี่ยงและความเป็นไปได้ที่ดีลนั้นๆ จะประสบความสำเร็จ ในโลกของวอร์เรนความแน่นอนว่าดีลธุรกิจนั้นๆ จะสำเร็จคือทุกสิ่งทุกอย่าง ตามที่คุณจะได้เห็นต่อไป และเราจะอธิบายถึงการที่ว่า เมื่อใดที่ความเป็นไปได้ที่ดีจะสำเร็จสูงมากนั้น วอร์เรนจะยินดีลงทุนด้วยเงินกู้เพื่อเพิ่มผลกำไรในจำนวนที่สูงอย่างเหลือเชือ กลยุทธ์ในการค้ากำไร และการลงทุนในสถานการณ์พิเศษ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผล รอคอยคุณสัมผัสพร้อมกันแล้ว
สารบัญChapter 1 โลกการค้ากำไรและสถานการณ์ลงทุนพิเศษที่ให้กำไรมหาศาลแก่ วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์Chapter 2 โอกาสทองในการค้ากำไรแก่วอร์เรนChapter 3 ประเภทการค้ากำไร ซึ่งทำเงินให้วอร์เรนนับพันล้านChapter 4 ประกาศต่อสาธารณชน จุดเริ่มต้นในการทำเงินจากการค้ากำไรของวอร์เรนChapter 5 สมการการค้าดำไรกับความเสี่ยงที่วอร์เรนเรียนจากเบนจามิน เกรแฮม : วิธีสู่ความร่ำรวยChapter 6 อัตราผลตอบแทนประจำปี : ตัวตัดสินความน่าสนใจในการลงทุนของวอร์เรนChapter 7 การลงทุนด้วยเงินกู้และการค้ากำไร : วิธีการทวีกำไร 3 เท่าด้วยเงินกู้ของวอร์เรนChapter 8 การควบควมและการครอบงำกิจการ : วิธีทำเงินล้านของวอร์เรนChapter 9 การควบรวมฉันมิตร : โอกาสในการค้ากำไรที่วอร์เรนโปรดปรานที่สุดChapter 10 การควบรวมฉันมิตร : สิ่งที่วอร์เรนจะพิจารณาเพื่อดูความเป็นไปได้ที่ดีลจะสำเร็จฯลฯคำนิยมหนังสือเล่มนี้ถือเป็นหนังสือที่มีคุณค่า เพราะเป็นหนังสือที่สอนเทคนิคในการค้าหุ้นประเภทสถานการณ์พิเศษ และเป็นการอธิบายที่เข้าใจง่าย อีกทั้งยังมีตัวอย่างในการปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม เทคนืคเหล่านี้นับวันจะมีประโยชน์ต่อวงการหุ้นไทย เพราะสามารถใช้ในทางปฏิบัติกับตลาดหุ้นไทยที่มีระบบการพัฒนาที่ลึกซึ้งและขยายวงกว้างมากขึ้น -- รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ --นักวิชาการด้านเศรษฐศษสตร์และการเมือง
หนังสือเล่มนี้ช่วยไขเคล็ดลับของบัฟเฟ็ตต์ในการลงทุนค้าหุ้น และการลงทุนในสถานการณ์พิเศษหลายๆ อย่าง ด้วยวิธีง่ายๆ ในสไตล์ของแมรี่ บัฟเฟ็ตต์ และ เดวิด คลาร์ก เช่นเคย -- ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร --นักลงทุนและผู้เชียวชาญด้าน Value Investment
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับ ทุกท่านที่กำลังต้องการหากลยุทธ์การลงทุนที่สามารถเพิ่มอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนให้มากกว่าระดับปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น นักลงทุน ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการลงทุน หรือนักศึกษาที่ต้องการทำงานด้านการเงินในอนาคต -- สุกิจ อุดมศิริกุล --ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การลงทุนลูกค้าบุคคลบล.ไทยพาณิชย์ จำกัด
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167061894 (ปกอ่อน) 160 หน้าขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 x 10 มม.น้ำหนัก : 205 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : โพสต์บุ๊กส์เดือนปีที่พิมพ์ : 2/2011ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Warren Buffett and the Art of Stock Arbitrageสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Simon & Schuster, Inc.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ21 ก.พ. 2567 19:32 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ369158976
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด