English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 1
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 2
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 3
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 4
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 5
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 6
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 7
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 8
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 9
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 10
ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์ รูปที่ 11
1 / 11

ฮวงจุ้ย มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข ศาสตร์พื้นฐาน แห่งฮวงจุ้ยสำรักปากัว-หลอซู เรียบเรียง โดย อำนวยชัย ปฏิพัทธฺ์เผ่าพงศ์

฿ 280
ลงขายโดยfinfin

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆความรู้ทั่วไป

รายละเอียดสินค้า

ปก120บาทขาย 250บาท+30ค่าส่ง=280บาท
กดเพื่อดู Line: xxxxx
ศาสตร์พื้นฐานแห่งฮวงจุ้ยสำนักปากัว-หล่อซู
แต่ง/เรียบเรียง อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ หลักพื้นฐานของฮวงจุ้ย คือ ถ้าที่อยู่อาศัยไม่เหมาะสมจะเกิดผลกระทบทางร้ายแก่ผู้พำนัก ในทางกลับกันถ้าทำเลดีจะส่งผลให้ผู้พำนักมีสุขภาพดี มั่งคั่ง ร่ำรวย และ มีความสุข ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์อันลี้ลับของชาวจีนมาแต่โบราณ รวมทั้งความเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับฮวงจุ้ยที่เหมาะสม อันจะนำมาซึ่งความสุขและสุขภาพที่ดีของผู้อาศัยอยู่ในบ้าน และยังนำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย เป็นความเชื่อที่คนทั่วไปยอมรับกันมาเป็นเวลานานแล้ว สำหรับฮวงจุ้ยสำนักปากัว-หลอซู มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุข เล่มนี้ เป็นหนังสือฮวงจุ้ยในขั้นพื้นฐาน คือให้ความรู้เบื้องต้นในเรื่องทั่วๆ ไปของฮวงจุ้ยแก่ผู้ที่สนใจ ภายในเล่มประกอบด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้ทำความเข้าใจเรื่องฮวงจุ้ย ศิลปะแห่งการอยู่ร่วมกับแผ่นดินด้วยความกลมกลืนประวัติศาสตร์และภูมิหลังสำนักรูปลักษณ์และสำนักเข็มทิศขี่ ลมหายใจแห่งจักรวาล เบญจธาตุ อี้จิงอินและหยาง ความกลมกลืนและความสมดุลย์ ปากัว สิ่งเหนือธรรมชาติและสัญลักษณ์การประยุกต์ใช้ฮวงจุ้ยฮวงจุ้ยที่ฝังศพ เมืองและนคร บ้าน ที่พำนัก และสำนักงานทำเลฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดรูปลักษณ์มังกรเขียว เสือขาวดูดซับลมหายใจแห่งจักรวาลที่เต็มไปด้วยพลังชีวิต หลีกเลี่ยงศรพิษ หรือซาชี่สุ่ย ทางน้ำ แม่น้ำ และสระน้ำซาน รูปทรงของภูเขาและเนินเขาการปรับเปลี่ยนทำเลด้วยฝีมือมนุษย์ฮวงจุ้ยสำหรับผู้พำนักในเมืองทาวน์เฮาส์และบังกะโลการพิจารณาทำเลทำเลที่ควรหลีกเลี่ยงรูปทรงและมิติต่างๆ ของที่ดินการสร้างอาคารบนที่ดินซึ่งมีรูปทรงไม่ปกติฮวงจุ้ยบ้านการวางผังตามหลักปากัวปากัวกับสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตสถานการณ์ชีวิตทั้งแปดของตรีลักษณ์กฎเกณฑ์ฮวงจุ้ยสำหรับการวางผังภายในฮวงจุ้ยสำหรับการใช้ชีวิตในอพาร์ตเมนต์การจัดห้องการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เตียงนอน หม้อหุงข้าว โต๊ะอาหาร เฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นฮวงจุ้ยสำหรับธุรกิจอาคารพาณิชย์ การรวมตัวกับอาคารที่มีอยู่แล้ว ทิศของอาคาร ศรพิษ รูปทรงและรูปแบบความสำคัญของภูมิทัศน์ป้าย เครื่องหมายการค้า และหมายเลขการตกแต่งภายในสำหรับธุรกิจการแก้ไขปัญหาฮวงจุ้ยการแก้ไขปัญหาภายนอกการแก้ไขปัญหาภายในสัญลักษณ์และเครื่องหมายของโชคดีพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทพยดาที่ให้ความปกป้องคุ้มครองเนื้อหาในเล่มว่าด้วย ศาสตร์ฮวงจ้ยสำนักปากัว – หลอซู ซึ่งเป็นขั้นพื้นฐานที่ให้ความรู้เบื้องต้นในเรื่องทั่วไปของฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็น ประวัติ ความเป็นมา ภูมิหลัง และการนำไปประยุกต์ใช้ ทำเลฮวงจุ้ยที่ดี และฮวงจุ้ยสำหรับที่พักอาศัยประเภทต่าง ๆ อันเป็นศาสตร์ที่สืบเนื่องมาอย่างยาวนานของชาวจีน ที่เชื่อกันว่าจะช่วยให้ผู้อาศัย มีความร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง และมีความสุข สารบัญภาค 11. ทำความเข้าใจเรื่องฮวงจุ้ย2. ประวัติศาสตร์และภูมิหลัง3. การประยุกต์ใช้ฮวงจุ้ยภาค 24. ทำเลฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดภาค 35. ฮวงจุ้ยสำหรับผู้พำนักในเมือง6. การพิจารณาทำเล7. ฮวงจุ้ยบ้าน8. ปากัวกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิต ฯลฯ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ22 ก.พ. 2567 12:11 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนนทบุรี นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369163296
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ความรู้ทั่วไป หนังสือฮวงจุ้ยมือสอง ฮวงจุ้ย มงคลชีวิตในทิศที่ดี เล่ม2 ศาสตร์แห่งการทำนายทิศดี ทิศร้าย สำนักปากัว - หลอซู
หนังสือฮวงจุ้ยมือสอง ฮวงจุ้ย มงคลชีวิตในทิศที่ดี เล่ม2 ศาสตร์แห่งการทำนายทิศดี ทิศร้าย สำนักปากัว - หลอซู
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 230
บ้านและที่อยู่อาศัย หนังสือฮวงจุ้ยมือสอง ฮวงจุ้ยรับโชคลาภ คู่มือฮวงจุ้ย เพื่อการจัดบ้านและที่ทำงานให้ถูกหลักฮวงจุ้ยอย่างได้ผล ผู้เขียน Wu Xing ผู้แปล อำนวยชัย ป
หนังสือฮวงจุ้ยมือสอง ฮวงจุ้ยรับโชคลาภ คู่มือฮวงจุ้ย เพื่อการจัดบ้านและที่ทำงานให้ถูกหลักฮวงจุ้ยอย่างได้ผล ผู้เขียน Wu Xing ผู้แปล อำนวยชัย ป
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 230
การศึกษา หนังสือฮวงจุ้ยมือสองตามรูป
หนังสือฮวงจุ้ยมือสองตามรูป
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 89
การศึกษา หนังสือฮวงจุ้ยมือสองตามรูป
หนังสือฮวงจุ้ยมือสองตามรูป
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 89
ความรู้ทั่วไป จัดบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย ยุค 8 โดย เกรียงไกร บุญธกานนท์
จัดบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย ยุค 8 โดย เกรียงไกร บุญธกานนท์
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 250
หนังสือมือสอง ชีวิตในวัง ชีวิตนอกวัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ อื่นๆ
หนังสือมือสอง ชีวิตในวัง ชีวิตนอกวัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ อื่นๆ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 20

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด