English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 1
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 2
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 3
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 4
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 5
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 6
พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ รูปที่ 7
1 / 7

พ็อกเก็ตไวไฟ NEC Speed Wifi X11 by AIS 5G แบบพกพาที่ใช้แทนการต่อเชื่อมฮอทสปอทกับคอมฯหรือ IPAD Wifi เพื่อประหยัดแบตมือถือ

฿ 3,990
ลงขายโดยHenk

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

Business Pocket Wifi พ็อกเก็ตไวไฟเพื่อประหยัดแบตมือถือ NEC Speed wifi by AIS 5G แบบพกพาในการใช้อินเตอร์เน็ตที่ต่อเชื่อมกับคอมฯหรือ Ipad wifi สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศที่ต้องเข้าถึงอินเตอร์เน็ต สามารถใส่ซิมการ์ดแบบเติมเงินจากประเทศนั้นๆเพื่อเป็นการประหยัดค่าบริการของการใช้ International Roaming อีกทั้งยังสามารถสร้างเครือข่ายระบบไร้สาย WAN หรือ LAN ส่วนตัวได้ สามารถข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยในระดับ WPA3 ให้ความเร็วสูงสุดในการต่อเชื่อมที่ 1900mb/s ใช้ได้ทั้งแบบ WiFi 802.11ax, ac, n, a, b, โดยระบบเซลลูล่า Wimax2+, 5G, 4G LTEและ 3G พร้อมการต่อเชื่อมแบบ Bluetooth และ USB type C และสาย LAN (ถ้ามีแท่นชาร์จ) มีสองสีคือสีดำ และสีขาว ความเร็วในการต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ตแบบ 2.4Ghz 600mb/s และแบบ 5Ghz ที่ 1000mb/s และมีระบบ WPS ที่สามารถย้ายการตั้งค่าจากเร้าเตอร์ที่บ้านที่ใช้อยู่มาที่เครื่องได้โดยอัตโนมัติ ใช้แทนมือถือเพื่อการประหยัดแบตเตอรีในการเชื่อมกับคอมพิวเตอร์ใช้งานง่ายมากสะดวกในการต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ตในทุกๆที่ที่มีเครือข่ายที่ใช้ ซิมการ์ดของ AIS 5G หรือ TRUE ได้ เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักข่าว นักศึกษาที่ทำงานกลุ่ม และนักเดินทาง ที่ต้องการทำงานเป็นทีม หรือกลุ่มที่ทำงานนอกสถานที่ สามารถต่อเชื่อมได้ 17 เครื่องพร้อมกันด้วยเทคโนโลยีแบบ MIMO แบบ 4 ช่องทางมีฟิลม์กระจกขายราคา 350 บาท
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ12 มี.ค. 2567 14:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศธนบุรี กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369262391
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด