English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 1
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 2
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 3
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 4
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 5
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 6
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 7
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 8
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 9
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 10
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 11
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 12
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 13
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 14
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 15
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 16
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 17
COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)  รูปที่ 18
1 / 18

COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่)

฿ 290
ลงขายโดยM5624610

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้ออื่นๆ
ประเภทอื่นๆ
ขนาดEU 38
สีอื่นๆ
ลักษณะแขนยาว

รายละเอียดสินค้า

COMBAT SHIRT TACTICAL สภาพใหม่ ไม่มีตำหนิ สีสดสวย ลายชัด ไม่มีเปื้อน,ด่าง ซิปรูดได้ปกติ(ยังฝืดนิดๆเนื่องจากเสื้อยังใหม่) ที่แขนมีช่องสำหรับใส่สนับศอก ตีนตุ๊กแกครบทุกตำแหน่ง ผ้าลำตัวยังไม่ย้วย ขอคนรับสภาพเสื้อมือสองได้นะครับ ป้ายXL วัดจริงได้ อก38" ยาว28" แขนยาว(วัดจากคอ)30.5"ราคา 500.- รวมส่งสนใจทักขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ19 มี.ค. 2567 11:58 น.
  • ตำแหน่งประกาศลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369305711
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด