English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 1
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 2
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 3
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 4
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 5
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 6
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 7
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 8
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 9
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 10
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 11
HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set  รูปที่ 12
1 / 12

HY Revoring VND+CPL+Black Mist Bundle Set

฿ 7,900
ลงขายโดยJOHN JAD

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

ชุด ฟิลเตอร์ที่เหมาะกับสายวีดีโอที่เน้นความสะดวกคล่องตัวในการปรับ VND/CPL และสามารถเพิ่มเอฟเฟ็คภาพนุ่มละมุนจาก Black Mist ได้เมื่อต้องการประกอบด้วยH&Y Revoring VND+CPL Filter 67-82mmH&Y Black Mist Magnetic Clip-on Filter 82mm (เบอร์ 1/4)H&Y LC82 Magnetic Front-Rear Cap for Revoringตัวช่วยที่ทำให้การถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอทำได้ง่ายขึ้น แค่ใช้ Step Ring ตัวนี้ก็สามารถใช้กับฟิลเตอร์กล้องได้หลายขนาด ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาฉลาดมาก บวกกับนวัตกรรมแบบ Variable blade Technology ที่จะทำให้เราใช้ตัวนี้ได้กับทั้งกล้อง DSLR หรือ Mirrorless เพียงแค่มีเจ้าตัวนี้ตัวเดียว ก็สามารถใช้ร่วมกับเลนส์และฟิลเตอร์ได้หลากหลายขนาด อีกทั้งขั้นตอนก็ง่ายมากๆ พูดง่ายๆก็คือเป็น Step Ring ที่สามารถปรับระยะได้หลายระยะ เพื่อให้สามารถใช้งานกับฟิลเตอร์และเลนส์ได้หลายขนาดสามารถป้องกันลายนิ้วมือ และกันน้ำกันน้ำมัน ด้วยเทคโนโลยี Waterproof Nano-Coating เพื่อป้องกันกระจกจากปัจจัยต่างๆที่ไม่คาดฝันที่ช่างภาพหลายๆคนอาจจะเจอในเวลาที่ออกไปใช้งาน เทคโนโลยีการเคลือบกระจกช่วยให้เราสามารถเช็ดทำความสะอาดน้ำ หรือน้ำมันที่หยดลงมาได้อย่างง่ายดายด้วยผ้าเช็ดเลนส์ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งร่องรอยต่างๆบนกระจก
และด้วยกระจก The German Schott B270® ยังมีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนซึ่งช่วยกำจัดแสงที่จ้าและแสงสะท้อนทั้งหมดจากผิวกระจกด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้กำจัดแสงสะท้อนที่ไม่ต้องการ ทำให้ผู้ใช้ได้รับแสงที่ดีที่สุด สูงสุดถึง 97% ทำให้ภาพคมชัด ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะถ่ายภาพที่ระยะ 16มม. หรือ 400 มม. ก็ไม่เป็นปัญหา ให้ภาพคมชัดแม้ในที่แสงน้อยสูงสุด 10 สต็อบ และกระจกแต่ละด้านจะมีการเคลือบผิวด้านบนถึง 9 ชั้นด้วยกัน
Hard Stop จะมี Hard Stop ตรงจุด Max ทำให้จะไม่สามารถหมุนวงแหวนเกินจุดที่กำหนดไว้ได้Guide Pin จะมี Guide Pin เพื่อให้สามารถปรับวงแหวนได้อย่างง่ายดาย จากปกติที่ต้องใช้นิ้วหมุนฟิลเตอร์เอง แต่ตัวนี้มี Guide Pin มาทำให้สามารถหมุนปรับ Variable ND และ CPL ได้ง่ายและแม่นยำมากยิ่งขึ้นFocal Length Guide ตัวฟิลเตอร์มีสัญลักษณ์เพื่อบอกตำแหน่ง min และ max ของ Variable ND นอกจากนั้นยังมีการมาร์คตำแหน่งที่เหมาะสมกับช่วงเลนส์ที่ใช้งาน ทั้งนี้ลูกค้าควรเลือกใช้เลนส์ที่มีความเหมาะสมกับ stop ที่ต้องการใช้งาน เพื่อป้องกันการเกิด X Cross Effect โดยมีรายละเอียดดังนี้ND3-1000 (ลดแสง 1.5-10stops) ขึ้นอยู่กับทางยาวโฟกัสของเลนส์
14 มม. = ไม่เกิน 3 สต็อป
16 มม. = ไม่เกิน 3-4 สต็อป
24 มม. = ไม่เกิน 5 สต็อป
100 มม. = ไม่เกิน 10 สต็อป
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 มี.ค. 2567 15:05 น.
  • ตำแหน่งประกาศสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369342901
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด