English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหรียญวิเศษเรื่องปัญญา วันดอนยานนาวา 16 รูปที่ 1
เหรียญวิเศษเรื่องปัญญา วันดอนยานนาวา 16 รูปที่ 2
1 / 2

เหรียญวิเศษเรื่องปัญญา วันดอนยานนาวา 16

฿ 1,000
ลงขายโดยนุ๊ก

รายละเอียดสินค้า

เหรียญวิเศษเรืองปัญญา วัดดอนยานนาวา พิธี เสาร์ ปี 2516
เหรียญกะไหล่ทอง สวยผิวเดิมครับ..

พิธีมหาพุทธาภิเษก วัดดอนยานนาวา 7 เมษายน 16 เสาร์ห้า เหรียญวิเศษเรืองปัญญา เป็นพระที่สร้าง และ ปลุกเสกพิธีใหญ่ ณ วัดดอนยานนาวา กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ.2516 มีฤกษ์ดี คือ ฤกษ์เสาร์ 5 ที่คนโบราณเชื่อกันว่าเป็นฤกษ์ที่แข็งที่สุด ในรอบหลายๆปี เพราะวันเสาร์ที่ตรงกับวันขึ้น/แรม 5 ค่ำ และ เดือน 5 มีไม่บ่อยนัก หลายๆปี จึงจะมีสักครั้ง จึงมีความเข้มขลัง และ ศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษ และ ในปีนี้เอง ทางวัดดอนจึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นหลายชนิด เช่น พระกริ่งฟ้าผ่า รุ่น2 เหรียญหลวงพ่อกึ่น พระสมเด็จโคดม บรมสกลธวัชชัย และ เหรียญวิเศษเรืองปัญญา พิธีพุทธาภิเษก จัดอย่างยาวนานถึง 5 วัน 5คืน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน จนไปถึงวันที่ 11 เมษายน 2516 โดยมีพิธีกรรมแบบเดียวกับเหรียญจักรเพชรวัดดอน คือ พิธีพราหมณ์ และ พุทธ โดยพิธีพุทธนั้น มีเกจิดังๆในสมัยนั้นอย่างคับคั่ง โดยมีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นประธานในพิธี และ ยังมีเกจิอาจารย์นั่งปรกในพิธี อีกมากมาย อาทิเช่น
หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทมฯ(ประธานในพิธี)หลวงพ่อโอด วัดจันเสน นครสวรรค์หลวงพ่อวงษ์ วัดปริวาส กทมฯหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช อยุธยาหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงครามหลวงปู่เส่ง วัดกัลยาณมิตร กทมฯหลวงพ่อมุม วัดประสาทเยอร์ ศรีสะเกษหลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรีพระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา พัทลุงหลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรีหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้งหลวงพ่อสุด วัดกาหลงครูบาวัง วัดบ้านเด่น ฯลฯ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ07 เม.ย. 2567 17:45 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • หมายเลขประกาศ369400414
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด