English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 1
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 2
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 3
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 4
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 5
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 6
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 7
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 8
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 9
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 10
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 11
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 12
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 13
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 14
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ รูปที่ 15
1 / 15

ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายมากๆ

฿ 3,900
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปใช้กันครับ ใครมีปัญหานอนไม่หลับและนอนไม่สนิทมาจัดไปใช้ด่วนครับเพราะการนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างยิ่ง ขอแนะนำที่ปูรองนอนปรับอากาศ2in1 (พัดลม + ฮีตเตอร์)ATEX AX-HM1110S SOYO ช่วยให้นอนหลับสบายในทุกฤดูจุดที่1.ตรงส่วนปลายเท้าจะมีพัดลมช่วยไล่อากาศภายในออกด้วยพัดลมที่ติดตั้งอยู่ที่ปลายทั้งสองด้านของแผ่นรองช่วยระบายความร้อนและความชื้นที่ติดอยู่ภายในแผ่นรองได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัดลมเงียบไม่รบกวนการนอนของคุณ จุดที่2.ส่วนตาข่ายด้านบนจะช่วยรับอากาศภายในห้องพัดลมจะระบายอากาศภายในออกและดูดอากาศจากส่วนตาข่ายด้านบนของแผ่นรอง ออกแบบมาเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์ภายในอาคารจุดที่3.ผ้าด้านนอกเป็นตาข่ายรังผึ้งผ้ารูปทรงรังผึ้งที่ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมและยืดหยุ่นซ้อนทับบนผ้าชั้นนอกที่แห้งเร็วและบุนวม ระบายความชื้นเช่นเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณแห้งจนถึงเช้าจุดที่4.สดชื่นกับสายลมที่พัดผ่าน!อากาศถูกดูดจากด้านบนผ่านสเปเซอร์หนา 10 มม. และลมจะผ่านเข้าไป นอกจากนี้ ตัวเว้นระยะยังมีความยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดีเยี่ยม จึงรองรับร่างกายได้อย่างมั่นคงใช้งานง่ายด้วยคอนโทรลเลอร์เปลี่ยนเป็นพัดลมในฤดูร้อน เปลี่ยนเป็นฮีตเตอร์ในฤดูหนาว สามารถเป่าลมปรับได้ 3 ระดับ ฮีตเตอร์ปรับได้ทีละขั้นตั้งแต่ 25 ถึง 50°C มาพร้อมกับ "โหมดเป่าลมสลีป" ที่จะสลับการไหลของอากาศโดยอัตโนมัติ ขนาด92*190cm. มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่นใช้ไฟญี่ปุ่น100v.50w. ราคา3900บาท รวมส่งเอกชนคลิป https://youtube.com/watch?v=VNIZkQIGfVI&feature=share9 #สินค้าญี่ปุ่นอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 เม.ย. 2567 15:47 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369451066
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ชุดนอนผ้านุ่มลื่นใส่สบาย หลับสบาย ผ้าเย็นเนื้อดี
ชุดนอนผ้านุ่มลื่นใส่สบาย หลับสบาย ผ้าเย็นเนื้อดี
กาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี
฿ 200
หมอนและหมอนข้าง ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปนอนกันครับ ขายเหมา2ชิ้นสุดท้าย ราคาพิเศษ890บาท
หมอนไม้ไผ่เพื่อสุขภาพศรีษะจะทำการนวดศรีษะทุกครั้งที่เคลื่อนไหวหรือขยับศรีษะ
ร้อนๆแบบนี้มาจัดไปนอนกันครับ ขายเหมา2ชิ้นสุดท้าย ราคาพิเศษ890บาท หมอนไม้ไผ่เพื่อสุขภาพศรีษะจะทำการนวดศรีษะทุกครั้งที่เคลื่อนไหวหรือขยับศรีษะ
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 890
ที่รองหมอนลูกปัดกลมหยกธรรมชาติไว้ปูรองหมอนนอนเผื่อสุขภาพ ระบายความร้อนได้ดีทำให้นอนหลับสนิท ขนาด46คูณ36cm.ตีเป็นมือสองสภาพดี ราคา590บาท
ที่รองหมอนลูกปัดกลมหยกธรรมชาติไว้ปูรองหมอนนอนเผื่อสุขภาพ ระบายความร้อนได้ดีทำให้นอนหลับสนิท ขนาด46คูณ36cm.ตีเป็นมือสองสภาพดี ราคา590บาท
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 590
ที่รองนอนและท็อปเปอร์ อื่นๆ ร้อนๆแบบนี้มาจัดเสื่อไม้ไผ่ไปรองนอนกันนะครับ รักษาค่ำคืนฤดูร้อนที่ร้อนระอุของคุณให้เย็นสบายด้วยความรู้สึกเย็นสบาย 
หนา สม่ำเสมอ และทน
ร้อนๆแบบนี้มาจัดเสื่อไม้ไผ่ไปรองนอนกันนะครับ รักษาค่ำคืนฤดูร้อนที่ร้อนระอุของคุณให้เย็นสบายด้วยความรู้สึกเย็นสบาย หนา สม่ำเสมอ และทน
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 1,890
หมอนและหมอนข้าง อื่นๆ หมอนหนุน สุขภาพ รองคอ อย่างดี นุ่ม นอนหลับสบาย เดิมๆ ถอดไปซักได้ สภาพดี
หมอนหนุน สุขภาพ รองคอ อย่างดี นุ่ม นอนหลับสบาย เดิมๆ ถอดไปซักได้ สภาพดี
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 450
โคมไฟสวย ปรับระยะได้ ใช้อ่านหนังสือ -(ตำหนิบริเวณคอ )  -ใช้งานได้ดี มีสวิทช์เปิด-ปิด
โคมไฟสวย ปรับระยะได้ ใช้อ่านหนังสือ -(ตำหนิบริเวณคอ ) -ใช้งานได้ดี มีสวิทช์เปิด-ปิด
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 300

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด