English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ชุดตรวจคัดกรอง มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็ง ต่อมลูกหมาก PSA (1 ชุดทดสอบ) รูปที่ 1
ชุดตรวจคัดกรอง มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็ง ต่อมลูกหมาก PSA (1 ชุดทดสอบ) รูปที่ 2
ชุดตรวจคัดกรอง มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็ง ต่อมลูกหมาก PSA (1 ชุดทดสอบ) รูปที่ 3
1 / 3

ชุดตรวจคัดกรอง มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็ง ต่อมลูกหมาก PSA (1 ชุดทดสอบ)

฿ 279
ลงขายโดยProstar biomed

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

กดซื้อ https://shopee.co.th/product/26752673/24566213145/
https://www.lazada.co.th/products/i5086340664.html?spm=a1zawg.24863640.table_online_product.5.24ae4edfdfexVg

PSA ถูกผลิตที่ผนังต่อมลูกหมากและเซลล์บุผนังต่อมลูกหมาก ระดับ PSA ในซีรัมผู้ชายสุขภาพดี ควรอยูระหว่าง 0.1 - 2.6 ng/mL โดยจะสูงขึ้นในบุคคลที่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก,ต่อมลูกหมากโต, ต่อมลูกหมากอักเสบ ระดับ PSA ที่มากกว่า 10 ng/mL เป็นตัวชี้วัดถึงการเป็นมะเร็ง หากระดับ PSA อยู่ที่ 4-10 ng/mL ควรได้รับการตรวจชิ้นเนื้อเพิ่มเติม การตรวจวัดระดับ PSA จึงเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการใช้วินิจฉัยมะเร็งต่อมลูกหมากตั้งแต่เนิ่นๆชุดตรวจ PSA Qualitative Rapid Test Cassette สามารถตรวจวัดระดับPSA ในตัวอย่างเลือด ด้วยหลักการimmunochromatography และมี cut-off อยู่ที่ 4 ng/mL
ปัจจัยเสี่ยงและสาเหตุของโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก  ปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุของโรคที่แน่ชัด แต่มีปัจจัยเสี่ยงหลาย ๆ ที่อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตผิดปกติในเซลล์ และอาจพัฒนาไปเป็นเซลล์มะเร็งได้ เช่น • อายุ: เพศชายเมื่ออายุมากขึ้น จะเสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากเพิ่มขึ้น จากสถิติสถาบันมะเร็งแห่งชาติพบว่ามะเร็งต่อมลูกหมากมักตรวจพบในผู้ชายที่มีอายุมากขึ้น• ประวัติคนในครอบครัว: คนที่มีบุคคลในครอบครัวหรือบรรพบุรุษเพศชายป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากจะเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากมากขึ้น อนึ่งหากมีคนในครอบครัวหรือบรรพบุรุษเพศหญิงที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมหรือมะเร็งรังไข่ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมากมากขึ้นได้  • โรคอ้วน: ปัจจุบันการศึกษาเกี่ยวกับโรคอ้วนและมะเร็งต่อมลูกหมากอาจจะยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัด แต่ในผู้ป่วยที่มีโรคอ้วนมีแนวโน้มที่อาการของมะเร็งต่อมลูกหมากจะรุนแรงและมีโอกาสลุกลามสูงกว่าคนที่มีน้ำหนักตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ในชุดทดสอบจะประกอบไปด้วย1. ตลับทดสอบอยู่ในซองฟอยด์2. อุปกรณ์เข็มเจาะอัตโนมัติ3. บัฟเฟอร์4. คู่มือการทดสอบตรวจง่ายใช้เวลาน้อย รู้ผลเร็ว รักษาทันเวลาหากสงสัยหรือสอบถามการแปลผลสามารถติดต่อจากเบอร์และ QR CODE LINE ในคู่มือ
10 สัญญาณเตือนมะเร็งต่อมลูกหมาก  ในระยะเริ่มแรกของโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นระยะที่เนื้องอกยังไม่เริ่มแพร่กระจายออกจากต่อมลูกหมาก ในระยะนี้ผู้ป่วยอาจยังไม่มีอาการที่ชัดเจน แต่หากเซลล์มะเร็งเริ่มเติบโตมากขึ้น อาจมีอาการเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะเช่นเดียวกับอาการของต่อมลูกหมากโต หรือ Benign Prostatic Hyperplasia (BPH) หากมีอาการดังต่อไปนี้อย่างผิดปกติควรปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุ  1. ปวดตื้อ ๆ ปวดเสียด บริเวณอุ้งเชิงกรานตอนล่าง  2. ปวดบริเวณหลังส่วนล่าง สะโพก หรือต้นขาส่วนบน เนื่องจากเซลล์มะเร็งอาจจะลุกลามไปที่กระดูก 3. ปวดปัสสาวะบ่อย   4. ปัสสาวะไม่พุ่ง5. กลั้นปัสสาวะไม่อยู่  6. ปัสสาวะลำบาก7. ปัสสาวะมีเลือด  8. รู้สึกเจ็บขณะหลั่งอสุจิ หรือมีเลือดปนกับน้ำอสุจิ  9. เบื่ออาหาร  10. น้ำหนักลดผิดปกติ
• #มะเร็งต่อมลูกหมาก#มะเร็งในเพศชาย #ต่อมลูกหมาก


อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ20 เม.ย. 2567 21:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศปากเกร็ด นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369452649
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด