English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ปิดตาแร่บางไผ่​ รุ่น​แรก​ วัดนคร​อินทร์​ รูปที่ 1
ปิดตาแร่บางไผ่​ รุ่น​แรก​ วัดนคร​อินทร์​ รูปที่ 2
1 / 2

ปิดตาแร่บางไผ่​ รุ่น​แรก​ วัดนคร​อินทร์​

฿ 1,500
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

พระปิดตาแร่บางไผ่ รุ่น​แรก​วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี ปี​37จำนวน​สร้าง​น้อย​ หา​ยาก​แล้ว
สร้างตามตำรา พระปิดตาแร่บางไผ่ ของ หลวงปู่จัน วัดโมลี ทุกประการ โดยนำแร่บางไผ่มาบดให้ละเอียด แล้วถลุงให้เป็นโลหะเหลว เทลงในเบ้าพิมพ์ กดพิมพ์ออกมาเป็นองค์พระเครื่องทีละองค์ ทุกขั้นตอนพระเณรช่วยกันทำ ภายในวัดนครอินทร์ ด้วยความประณีตพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อให้ถูกต้องตามตำราอย่างสมบูรณ์ที่สุด
จัดพิธีพุทธาพิเษกใหญ่ ที่วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี ในปี 2537 โดยเกจิคณาจารย์ดังแห่งยุคอีกหลายรูปที่นั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก
หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ (ปลุกเสกเดี่ยว ณ วัดบ้านไร่) และพุทธภิเษกที่วัดนครอินทร์ ในวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๓๙ เป็นปีที่ออกเหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ด้วยครับโดยมีพระที่นั่งปรก ปลุกเสกดังนี้1.หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง2. หลวงพ่อทิม วัดพระขาว3. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา4. หลวงพ่อสร้อย วัดเลียบ5. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ6. หลวงพ่ออินทร์ วัดบ้านบัว7.หลวงพ่อผล วัดเชิงหวาย8. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหมและ9.พระอาจารย์สมศักดิ์ ฐตสกโข วัดนครอินทร์(พระวัดชนะสงคราม 4 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ตลอดพิธี) วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี ได้จัดสร้าง พระเนื้อแร่บางไผ่ ออกมาดังนี้คือ ปี พ.ศ.2537, 2539 , 2541 , 2549 และปัจจุบันคือรุ่นปี พ.ศ.2552
แร่บางไผ่ แร่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์อานุภาพในตัวเอง ถ้านำมาสร้างพระเครื่องประจุพุทธาคมที่เข้มขลัง ยิ่งทวีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น ที่วงการพระเครื่องยกย่องให้เป็นหนึ่งในการสร้างพระเครื่องเนื้อโลหะด้วยกัน ซึ่งในอดีต หลวงปู่จัน วัดโมลี จ.นนทบุรี เป็นผู้ค้นพบ และได้หายสาบสูญไปจากวงการพระเครื่องร้อยกว่าปีในปัจจุบัน พระอาจารย์สมศักดิ์ ฐิตสกฺโข เป็นผู้ค้นพบแร่บางไผ่ และนำมาสร้างพระแร่บางไผ่ จนเป็นที่รู้จักและนิยม กล่าวขานกันอีกครั้งในปัจจุบัน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ22 เม.ย. 2567 19:03 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369461204
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด