English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 1
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 2
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 3
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 4
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 5
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 6
Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี  รูปที่ 7
1 / 7

Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น ซีซี

฿ 1,890
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

รายละเอียดสินค้า

Sale1890บาท ฝักบัวอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเทพๆด้วย เทคโนโลยีไมโครนาโน ทำให้ปริมาณฟองอากาศในน้ำระดับไมโครนาโนที่เกิดขึ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น/ซีซี ทำให้ช่วยประหยัดน้ำได้ถึง30เปอร์เซ็นต์ในทีเดียวและช่วยให้การไหลของน้ำที่นุ่มนวลและการออกแบบที่เงียบ! ทำให้สัตว์เลี้ยงไม่กลัวและตกใจในการอาบน้ำ บางท่านอาจจะสงสัยว่า“ถ้าแค่เปลี่ยนหัวฝักบัวจะเป็นยังไง?” สุนัขมักประสบกับ ``ความเครียดจากการอาบน้ำ'' ที่มองไม่เห็น ในความเป็นจริง หลายคนไม่ชอบ แรงดันน้ำฝักบัว และเสียงอาบน้ำ น้ำฟองไมโครนาโนที่ไหลจากลาควาปิโกมีความเป็นครีมมาก น้ำที่ไหลเบาๆ จะช่วยลดปริมาณน้ำที่กระเด็นใส่ คุณจึงรู้สึกดีเป็นพิเศษนอกจากนี้เสียงยังเงียบอีกด้วย ด้วยขนาดที่กะทัดรัดคุณจึงสามารถจับหัวฝักบัวได้เพียงใช้ฝ่ามือสัมผัส เนื่องจากสุนัขของคุณสามารถไว้วางใจคุณได้อย่างสบายใจการอาบน้ำ คุณยังสามารถปกป้องสุนัขของคุณด้วยการดูแลจากฟองไมโครนาโน ฟองไมโครนาโนซึ่งมีขนาดเล็กกว่ารูขุมขน ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกและสารคัดหลั่งที่แทรกซึมลึกเข้าไปในรูขุมขนได้อย่างหมดจด สามารถขจัดผิวหนังที่ไม่ได้อาบน้ำและป้องกันโรคผิวหนังไม่ให้แย่ลงได้ ฟองไมโครนาโนช่วยชะล้างรังแคและสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน แม้แต่สุนัขที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้สารคัดหลั่งที่ก่อให้เกิดกลิ่นจะถูกชะล้างออกไปอย่างทั่วถึง ซึ่งจะช่วยชะลอการเกิดกลิ่นและช่วยให้ขนนุ่มและเป็นเงางาม อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 30% มีขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ตีเป็นมือสองสภาพใหม่มากๆ #สินค้าญี่ปุ่น
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ23 เม.ย. 2567 22:21 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369466553
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด