English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
CASIO G-SHOCK รุ่น GBA-800-9ADR (no box) รูปที่ 1
CASIO G-SHOCK รุ่น GBA-800-9ADR (no box) รูปที่ 2
CASIO G-SHOCK รุ่น GBA-800-9ADR (no box) รูปที่ 3
1 / 3

CASIO G-SHOCK รุ่น GBA-800-9ADR (no box)

฿ 1,900
ลงขายโดย0926149645

คุณสมบัติเด่น

วัสดุซิลิโคน
สีเขียว

รายละเอียดสินค้า

CASIO G-SHOCK รุ่น GBA-800-9ADR
G-SHOCK นาฬิกาที่มองหาวิธีสร้างสรรค์ในการหลอมรวมวัฒนธรรมทั่วโลกเข้ากับอุปกรณ์บอกเวลาที่เป็นแฟชั่นในปัจจุบันอยู่เสมอ ขอแนะนำรุ่นธีม Urban Sports GBA-800 ที่เหมาะสำหรับสวมใส่เพื่อทำกิจกรรมกีฬานาฬิกามีระบบการสื่อสาร Bluetooth® ในตัว ออกแบบและประดิษฐ์ขึ้นเพื่อเติมความสนุกให้กับกีฬามากยิ่งขึ้น การเชื่อมต่อกับแอปมือถือ G-SHOCK Connected ทำให้เข้าถึงฟังก์ชันมากมายที่สนับสนุนการออกกำลังกายของคุณ ฟังก์ชันสนับสนุนสุขภาพและการออกกำลังกายประจำวันประกอบด้วยตัววัดอัตราเร่งแบบ 3 แกนที่นับก้าวของคุณ นาฬิกานับเวลาถอยหลังที่สามารถสร้างชุดตัวจับเวลาได้สูงสุด 20 ตัว ด้วยตัวจับเวลา 5 ตัวต่อหนึ่งครั้ง และหน่วยความจำที่บันทึกได้สูงสุด 200 รอบ และอื่นๆเมื่อเชื่อมต่อกับแอปมือถือ G-SHOCK Connected คุณสามารถกำหนดการตั้งค่าสำหรับการบันทึกการนับก้าวได้ตามความหนักหน่วงการออกกำลังกาย 5 ระดับ การคำนวณแคลอรี่ และเป้าหมายจำนวนก้าว
ความสามารถในใช้แอปเพื่อสร้างชุดตัวจับเวลาและส่งไปยังนาฬิกา เพื่อจัดเก็บข้อมูลการจับเวลา เพื่อดูข้อมูล และอื่นๆ ร่วมกันจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนและบันทึกการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสนุกมากกว่าขึ้นเดิมคุณสมบัติอื่นๆ ประกอบด้วยการแก้ไขเวลาให้ถูกต้องโดยอัตโนมัติตามแอป และคุณสมบัติอื่นๆ เพื่อการบอกเวลาที่มีประสิทธิภาพ และไฟ LED อัตโนมัติสองดวงที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการออกกำลังกายในบริเวณที่มีแสงน้อยตัวเรือนที่เล็กของรุ่นนี้เหมาะสำหรับสวมใส่เพื่อออกกำลังกายพร้อมส่วนเชื่อมด้านในของสายกับตัวเรือน ห่วงรัดสายรูปทรงใหม่ที่ช่วยป้องกันการเลื่อนหลุด รูบนสายที่มากขึ้น ทำให้ปรับความกระชับของสายได้มากกว่า สายยูรีเทนแบบนิ่มโอบรับข้อมือ ทำให้สวมใส่ได้กระชับและสบายแม้ใช้งานเป็นระยะเวลานานดีไซน์ขนาดกลางที่เหมาะสำหรับการวิ่งและการฝึก, Bluetooth®, การเชื่อมต่อกับแอปโทรศัพท์ และคุณสมบัติอื่นๆ ทำให้ GBA-800 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวมใส่เพื่อเล่นกีฬาฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนกราฟจำนวนก้าวที่มาพร้อมกับความหนักหน่วงในการออกกำลังกาย 5 ระดับหน้าจอแสดงจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญตัวจับเวลาแบบรวมกันได้บันทึกข้อมูลของตัวจับเวลาการปรับเวลาอัตโนมัติ (4 ครั้งต่อวัน)การตั้งค่านาฬิกาที่ง่ายเวลาโลกประมาณ 300 เมืองการสลับเวลาการปรับตั้งเข็มไปตำแหน่งแรกการนับก้าวโดยใช้ตัววัดอัตราเร่งแบบ 3 แกน (กราฟจำนวนก้าว รูปภาพความคืบหน้าจำนวนก้าว)ตัวจับเวลาพร้อมการแจ้งเตือนเวลาเป้าหมาย (การสลับการแสดงเวลารอบ/ช่วง, เวลาเป้าหมายสูงสุด 10 รายการ, การบันทึกเวลา 200 รายการ)ตัววัดช่วงเวลาพร้อมการตั้งค่าเวลาห้าครั้ง (เริ่มนับใหม่อัตโนมัติสูงสุด 20 ครั้ง, การข้าม, การเริ่มต้นอัตโนมัติ, เสียงเตือน)คุณสมบัติในการเลื่อนเข็มนาฬิกาไฟเรืองแสงโดดเด่น (คู่) จะส่องสว่างหน้าปัดและจอดิจิตอล
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 เม.ย. 2567 10:17 น.
  • ตำแหน่งประกาศบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369477325
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด