English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ครู​บ​า​กฤษณะ​ วัดป่า​มหา​วัน​ รูปที่ 1
ครู​บ​า​กฤษณะ​ วัดป่า​มหา​วัน​ รูปที่ 2
ครู​บ​า​กฤษณะ​ วัดป่า​มหา​วัน​ รูปที่ 3
ครู​บ​า​กฤษณะ​ วัดป่า​มหา​วัน​ รูปที่ 4
1 / 4

ครู​บ​า​กฤษณะ​ วัดป่า​มหา​วัน​

฿ 450
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

พระปิดตาครูบากฤษณะ วัดป่ามหาวัน จ.นครราชสีมา ปี49
พระเกจิดังแห่งเมืองนครราชสีมา ที่ได้รับความเคารพนับถือจากลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศมานานหลายสิบปีและต่อเนื่องมาถึงในปัจจุบันวัตถุมงคลของครูบากฤษณะ อินทวันโณ ได้รับความเชื่ออย่างสูงว่าเป็นยอดแห่งความเมตตาโด่งดังไปถึงประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ และเป็นวัตถุมงคลยอดนิยมในเมืองจีนอยู่ในขณะนี้

เมื่อสมัยยังวัยเด็ก ครูบากฤษณะ ได้ติดตามปู่ฤาษีที่ท่านครูบาเรียกติดปากอยู่เสมอว่า ปู่ฤาษี และได้ติดตามไปอยู่ที่ภูเขาควาย ฝั่งประเทศลาว หรือประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวในปัจจุบันนานหลายปี และ ได้บวชเป็นสามเณร อยู่กับปู่ฤาษีในเวลาต่อมาณ ภูเขาควายนี้เอง ท่านได้ศึกษา ไสยเวทย์ คาถาอาคม กับหลวงปู่ฤาษีเรียกได้ว่าเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่ฤาษีเลยทีเดียวหลังจากอยู่รับใช้ปู่ฤาษี และ ศึกษาวิชาคาถาอาคม ได้รับความรู้พอประมาณแล้วท่านจึงได้เดินทางกลับ ประเทศไทย
ครูบากฤษณะ อุปสมบทเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2522 ณ พัทธสีมา วัดโคกอู่ทอง ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตะคาม จ.ปราจีนบุรีโดยมีพระครูธรรมรงโพธิเขต เจ้าอาวาสวัดโคกอู่ทอง เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ฝั้น ชุตินทโรเป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์ กลมวิมโล เป็นพระอนุสาวนาจารย์ และได้รับนามฉายาว่า "อินทวัณโณ"
ภายหลังที่อุปสมบทเป็นพระภิกษุแล้ว ด้วยอุปนิสัยที่รักการศึกษาหาความรู้ ท่านได้สนใจศึกษาพระปริยัตธรรม ทั้งจากพระไตรปิฏก และจากครูบาอาจารย์ ผู้เป็นปราชญ์ทรงคุณธรรมหลายท่าน จนจิตใจมั่นคงด้วยศรัทธาในพระพุทธศาสนาอย่างแรงกล้า ท่านจึงได้จาริกธุดงค์ไปตามป่าเขาลำเนาไพร ตั้งแต่พรรษาแรก พร้อมพระสหธรรมมิก เพื่อเจริญจิตบำเพ็ญภาวนาโดยถือธุดงค์วัตรอย่างเคร่งครัด ยอมมอบกายถวายชีวิตแด่ พระพุทธศาสนาตลอดมาครูบากฤษณะ ได้จาริกไปตามลำพังในป่าเขาดงดิบ เทือกเขาใหญ่ตลอดแนวภาคอีสานได้ข้ามกลับไปยัง ภูเขาควาย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อศึกษาเพิ่มเติมวิชาอาคมต่างๆ ต่อจากนั้น จึงได้ผ่านไปยังประเทศเขมร และ กลับเข้าประเทศไทย ทางด้านจังหวัดจันทบุรีสิบกว่าพรรษา หรือสิบกว่าปี ของการอยู่ปฏิบัติธรรมไปตามถ็ำคูหา และป่าเขาลำเนาไพร คู่ไปกับการฝึกฝนวิชาเวทย์มนท์คาถาที่ได้เล่าเรียนมาจากปู่ฤาษี ทำให้ท่านมีบารมีแก่กล้าทั้งทางธรรมตามคำสอนของพระพุทธเจ้า และ เวทย์มนต์คาถาตามคำสอนของปูฤาษี
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ27 เม.ย. 2567 19:32 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369483783
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด