English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 1
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 2
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 3
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 4
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 5
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 6
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 7
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 8
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 9
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 10
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 11
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 12
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 13
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 14
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 15
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 16
รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก  รูปที่ 17
1 / 17

รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็ก มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก

฿ 5,990

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อCombi
ประเภทรถเข็นเด็กพับได้

รายละเอียดสินค้า

รถเข็นCOMBI SUGOCAL α 4Cass Egg Shock เบาะไฮซีท ล้อAuto รถเข็นเด็กมีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก ราคา 5990 บาท สภาพสวยซัพพอตแท้ครบชุด ชนช๊อปคะ- สำหรับเด็กแรกเกิด - 4ปี - Multi-handle เข็นได้ 2 ทิศทาง ปรับระดับความสูง-ต่ำ ของมือจับเข็นได้- หลังคา ขนาดใหญ่มีหน้าต่าง 2 บาน ป้องกันแสง UV 99% กันฝนและฝุ่นละอองได้ดี- ล้อระบบ Auto 4 Cass ล้อหน้าหมุนได้ 360 องศา ล้อหลังล็อกได้ ง่ายต่อการเข็นทั้งแบบหันหน้าเข้า หรือหันหน้าออก- ระบบล็อก 5 จุด สำหรับล็อกเอว และ ล็อกบ่า เพิ่มการเซฟตี้ให้กับลูกรัก- ล้อหลังมีขนาดใหญ่ถึง 180 mm. ดูดซับเสียงสั่นสะเทือน ช่วยให้เข็นได้อย่างมั่นคง- เบาะนั่งสูงจากพื้น 54 cm.เพื่อให้ลูกน้อยปลอดภัยจากสารก่อภูมิแพ้และสิ่งสกปรกจากพื้นดิน- Dacco Seat Premium แผ่นรองรับแรงกระแทกที่ช่วยให้ลูกน้อยปลอดภัยและรู้สึกสบาย- Egg Shock เต็มแผ่น ดูดซับแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกทั่วร่างกายของลูกน้อย สิทธิบัตรเฉพาะ Combi เท่านั้น- เบาะรองนั่งเพื่อรองรับตำแหน่งที่เหมาะสมกับลูกน้อย ถอดซักทำความสะอาดได้- มีโช้คลมติดตั้งที่ล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีมาก- พับเก็บและกางง่ายด้วยมือเดียวได้- พกพาสะดวกสบาย ใส่ท้ายรถเก๋งได้- มีดีไซน์เรียบหรูดูสวยงามอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ27 เม.ย. 2567 20:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครปฐม นครปฐม
  • หมายเลขประกาศ369484008
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด