English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 1
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 2
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 3
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 4
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 5
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 6
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 7
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 8
เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท รูปที่ 9
1 / 9

เหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท

฿ 19,500
ลงขายโดยผลัดกันชม

รายละเอียดสินค้า

จัดส่ง ems ฟรีเหรียญพระพุทธเจ้าสิบชาติ(กฐินรุ่นแรกของธรรมอุทยาน ปี2566) หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโทธรรมอุทยานหลวงปู่มหาศิลา จ.กาฬสินธุ์พิธีมหามงคลจักรวาล ณ วัดพระธาตุหมื่นหิน จ.กาฬสินธุ์
>เนื้อฝาบาตรลงยาแดง เลข๖๘๗/๑๘๙๙ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมใช้ มีกล่องเดิมๆสมบูรณ์
รีบหาเก็บบูชาในราคาที่จับต้องได้วันนี้**รับประกันพระแท้**
👇👇👇#วาจาปู่ฯ👇👇👇👇
#ไผ๋ล้มลุกคลุกคลานให้ห้อยเหรียญยืน✨ใครอยากรวย ให้ห้อย เหรียญยืน✨ประสบการณ์​แคล้วคลาด​สุดๆๆ สาธุ​ๆ​ๆใครที่ติดๆขัดๆล้มลุกคลุกคลานคล้องขึ้นคอเถอะค่ะพี่ๆ ชีวิตจะดีขึ้น ดีนักแลฯรุ่นยืน นิยม ร่ำรวย ป้องกัน แคล้วคลาด
#พระเจ้าสิบชาติ หมายถึง สิบพระชาติหลังตามลำดับ จนถึงสุดท้ายก่อนที่มาถึงชาติที่เป็น พระสิทธัตถะ​ อันได้แก่พระเตมีย์ พระมหาชนก​ พระสุวรรณพระเนมิราช พระมโหสถ พระภูริทัตพระจันทกุมาร พระพรหม​นารอทพระวิทูรย์บัณฑิต และ พระเวสสันดรมีความโดดเด่นคือความครบถ้วนบริบูรณ์ในพระบารมีทุกด้าน​ คนโบราณถอดอักขระ ออกมาเป็น​หัวใจทศชาติ ✨คือ เต ชะ สุ เน มะ ภู จะ นา วิ เว✨
✨✨✨#ต้นทุนบุญกุศล✨✨✨
ถ้าศึกษาพระคาถาโบราณ เรามักจะพบข้อความ บรรยายอานุภาพของพระคาถาในทำนองว่า “กินมิรู้สิ้นแล” หรือ“ใช้ได้สารพัด ฝอยท่วมหลังช้าง" หากพิจารณาโดยรวมหรือความหมายโดยนัยก็พอจะประมวลได้ว่า คนโบราณท่านน่าจะ หมายถึง พระคุณ หรืออานุภาพอันไม่มีประมาณนั่นเองที่สุดอันที่จริงก็น่าจะเป็นเช่นนั้น อย่าว่าแต่ความศักดิ์สิทธิ์ ของพระคาถานี้เลย แค่คนเรานึกถึง ความเพียร แหวกว่ายน้ำอยู่กลางมหาสมุทรที่มองไม่เห็นฝั่ง ของพระมหาชนก หรือ ความเพียรของกระแตโพธิสัตว์ ที่เอาหางชุบน้ำไปสลัดบนฝั่งเพื่อค้นหาลูกน้อย ที่จมในทะเล ก็เป็นต้นทุนกำลังใจเหลือที่จะกล่าว
กล่าวกันว่า ต้นทุนแห่งบุญกุศลที่พระโพธิสัตว์ท่าน สั่งสมไว้นั้นไม่ได้หายไปไหน ยังมีให้ชาวพุทธเราพึ่งพาได้อยู่ตลอด ฉะนั้นในยามใดที่คนเรารู้สึกว่าโลกนี้มันช่างขัดสน​แล้งเข็ญขาดบุญ กุศลเกื้อหนุนเสียเหลือเกิน ก็ลองรำลึกถึงคุณของพระโพธิสัตว์หรือพระคุณแต่อดีตชาติของพระพุทธบิดาของเราดูบ้างเมื่อยามที่เราอยู่โดดเดี่ยวสู้ปัญหาอยู่เพียงลำพังก็อย่าเพิ่งคิดว่า ไม่มีใคร แม้ผืนแผ่นดินทีว่ากว้างใหญ่ไพศาลนี้ก็ยัง เต็มไปด้วยซากสังขารที่พระโพธิสัตว์ เคยสละชีวิตเต็มไปด้วยซากสังขารที่ พระโพธิสัตว์เคยสละชีวิต เพื่อสรรพสัตว์ มาแล้วนับไม่ถ้วน แล้วจะกลัวไปไย บางที่เราก็อาจพบว่า การที่เรายังมี วิบากกรรมส่งผลอยู่ ก็ไม่ได้หมาย ความว่าเราจะไม่มีบุญรอช่วย เพียง แต่สัตว์โลกต้องรับผลแห่งกรรมเป็นธรรมดาเท่านั้น ขอเพียงเราตัดใจละเหตุแห่งบาปอกุศลและสู้อดทนอยู่ในความสุจริตต่อไป บุญเก่าของเราพร้อมทั้งบุญกุศลแห่งพระโพธิสัตว์ที่ท่านสั่งสมไว้ไม่มีประมาณ ก็พร้อมที่จะไหลหลังพร่างพรูเข้ามาช่วยหล่อเลี้ยงอยู่แล้วทุกเวลา
✨✨✨✨#มีกินมีใช้✨✨✨✨
✨#อานุภาพพระคาถาพระเจ้าสิบชาติ✨
พระคาถา หัวใจทศชาติ ตามอุปเท่ห์วิธีใช้แต่โบราณกล่าวไว้ว่าใช้ได้สารพัดทั้งด้านเมตตา มหานิยม ด้านคงทนด้านแคล้วคลาด ใช้ทำน้ำมนต์ปัดเป่าถอนแก้ ทำน้ำมนต์ ปะพรม เรือกสวนไร่นากันสัตว์รบกวนพืชผล บางตำราทำเป็นยันต์ มีทั้งแบบใช้ ทางด้าน คงทน เมตตา และลาภผล บางตำราระบุไว้ว่าผู้ใดหมั่นเจริญภาวนา จะมีความเจริญสิริสวัสดิ์พิพัฒนมงคลในชาตินี้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ01 พ.ค. 2567 16:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางนา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369501710
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด