English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 1
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 2
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 3
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 4
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 5
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 6
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 7
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 8
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 9
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ รูปที่ 10
1 / 10

Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ

฿ 1,200
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

รายละเอียดสินค้า

Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบหืด สร้างความชื้นที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตของพืช เก็บเสื้อผ้าและเครื่องนอนของคุณให้แห้งและสะอาดโดยการขจัดน้ำส่วนเกินออกจากอากาศคุณสมบัติของสินค้า:เครื่องลดความชื้นในอากาศประสิทธิภาพสูง ถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ (1000 มล.) แบบพกพาและกะทัดรัด ไฟกลางคืน 7 สี เสียงรบกวนต่ำ การทำงานด้วยปุ่มเดียวใช้งานง่าย ปุ่มเดียวเพื่อสตาร์ท อีกปุ่มหนึ่งเพื่อหยุด แม้แต่ผู้สูงอายุและเด็กก็สามารถควบคุมได้อย่างง่ายดาย ตัวกรองที่ถอดออกได้กรองฝุ่นในอากาศและสามารถถอดทำความสะอาดได้ ปิดอัตโนมัติเมื่อน้ำในถังเก็บน้ำถึงระดับสูงสุด ไฟ LED จะสว่างเป็นสีแดงและกะพริบเพื่อเตือนให้คุณเทน้ำออกเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำล้น ในเวลานี้ อุปกรณ์ส่งเสียง "บี๊บ" 3 ครั้ง จากนั้นปิดเครื่องโดยอัตโนมัติมือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น พ่อค้าเปลี่ยน Adapter ให้แล้วสามารถเสียบไฟบ้านเราได้เลย ราคา1200บาท รวมส่งเอกชนคลิป https://youtu.be/SJc7t1ViJuk?si=EOT9IeZ4zKwoDeMX #สินค้าญี่ปุ่นอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ02 พ.ค. 2567 16:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369505841
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ Certainty Tape ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เซอร์เทนตี้ แบบเทป  ไซส์ M 28 ชิ้น x 4 แพ็ค HOT
Certainty Tape ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เซอร์เทนตี้ แบบเทป ไซส์ M 28 ชิ้น x 4 แพ็ค
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,200
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ ใครปวดเท้า ปวดน่อง ปวดหัวเข่า มาจัดไปใช้ด่วน Fujika Leg Hot เครื่องอุ่นเท้า อุ่นขา โดยใช้เรโซแนนซ์อินฟราเรด ขาที่อ่อนล้าและน่องบวม
ใครปวดเท้า ปวดน่อง ปวดหัวเข่า มาจัดไปใช้ด่วน Fujika Leg Hot เครื่องอุ่นเท้า อุ่นขา โดยใช้เรโซแนนซ์อินฟราเรด ขาที่อ่อนล้าและน่องบวม
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 8,900
อื่นๆ ⭐️ 1เเถม1⭐️ อุปกรณ์พยุงเข่า ซัพพอร์ตเข่า มีรูเปิดตรงลูกสะบ้า Free Size Knee Support
⭐️ 1เเถม1⭐️ อุปกรณ์พยุงเข่า ซัพพอร์ตเข่า มีรูเปิดตรงลูกสะบ้า Free Size Knee Support
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 590
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ THRIVE PREMIUM Life Up Smart Massage เครื่องนวด อุปกรณ์การแพทย์ ฟื้นฟูความเมื่อยล้า การไหลเวียนของเลือด ปวดประสาท ปวดกล้ามเนื้อ ขา เอว
THRIVE PREMIUM Life Up Smart Massage เครื่องนวด อุปกรณ์การแพทย์ ฟื้นฟูความเมื่อยล้า การไหลเวียนของเลือด ปวดประสาท ปวดกล้ามเนื้อ ขา เอว
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 8,900
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ Mini Stepper เครื่องออกกำลังกายแบบก้าวเหยียบ เครื่องบริหารต้นขา มาพร้อมสายแรงต้าน ออกกำลังกายในร่ม PREMIUM
Mini Stepper เครื่องออกกำลังกายแบบก้าวเหยียบ เครื่องบริหารต้นขา มาพร้อมสายแรงต้าน ออกกำลังกายในร่ม
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 500
อื่นๆ ขายกล่องฆ่าเชื้อแบบพกพา
ขายกล่องฆ่าเชื้อแบบพกพา
ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
฿ 250

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด