English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 1
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 2
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 3
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 4
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 5
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 6
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 7
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 8
Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ รูปที่ 9
1 / 9

Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับ

฿ 1,500
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

รายละเอียดสินค้า

Sale1500บาท Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียวเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ ใช้ AI จับการนอนผิดปกติ ลดเสียงกรนได้ด้วยไฟฟ้า ตามคำแนะนำส่วนใหญ่แล้ว เราควรนอนอย่างน้อย 8 ชั่วโมง ให้ร่างกายได้อย่างเพียงพอ ทว่าหากมีอาการ [กรน] ก็อาจส่งผลให้นอนไม่เพียงพอได้ ล่าสุดมีบริษัทที่เชี่ยวชาญด้าน [อุปกรณ์อัจฉริยะ] เปิดตัว Snore Circle อุปกรณ์ช่วยบรรเทาอาการกรน คัดจมูก และความผิดปกติของการนอนหลับอื่น ๆ ได้ในตัวเดียว Snore Circle เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะขนาดเล็กที่หนักไม่เกิน 12 กรัม ใช้สำหรับติดใต้ค้างของผู้ใช้ แต่ก่อนใช้นั้น ตัวเครื่องจะมาพร้อมแผ่นนำไฟฟ้า ที่มีลักษณะเหมือนสติ๊กเกอร์ (ใช้แล้วทิ้ง) ซึ่งเป็นวัสดุเกรดทางการแพทย์ที่ปลอดภัยต่อผิวหนัง จากนั้นก็ติดตัวเครื่องผ่านแผ่นดังกล่าว ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยี EMA-TENS ที่ช่วยปล่อยแรงกระตุ้นอ่อน ๆ เข้าสู่บริเวณกล้ามเนื้อในลำคอของผู้ใช้ จากนั้นจะใช้ AI มาช่วยคำนวนทั้งการกรนและภาวะหยุดหายใจขณะหลับ เพื่อปรับระดับความเข้มทั้งหมด 30 ระดับโดยอัตโนมัติ โดยขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้กรนลึกแค่ไหน จากนั้นก็จะส่งแรงกระตุ้นที่เหมาะสมพอออกมา จนช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับได้อย่างปลอดภัยขึ้น และหายใจได้อย่างอิสระมากขึ้นด้วย นอกจากจะช่วยเรื่องอาการกรนแล้ว ตัวเครื่องยังสามารถเช็คสุขภาพการนอน พร้อมบอกข้อมูลส่วนนี้แก่ผู้ใช้ (ผ่านแอปฯ) ได้อย่างละเอียดด้วย ซึ่งอาจมีความแม่นยำกว่าสมาร์ทวอทช์กันเลย ของใหม่เสียบชาร์จไฟบ้านเราได้เลยด้วยหัวโทรศัพท์ครับมีแผ่นแปะให้10ชิ้น #สินค้าญี่ปุ่น
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 พ.ค. 2567 09:31 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369508257
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ผ้าปิดตาเจล ขายเจลผ้าปิดตา รับผลิตผ้าปิดตาเจล ไม่จำกัด รับผลิตตามต้องการได้ ผลิตด้วยวัสดุอย่างดี เจลใหม่เอี่ยมทุกชิ้น HOT
ผ้าปิดตาเจล ขายเจลผ้าปิดตา รับผลิตผ้าปิดตาเจล ไม่จำกัด รับผลิตตามต้องการได้ ผลิตด้วยวัสดุอย่างดี เจลใหม่เอี่ยมทุกชิ้น
ดุสิต กรุงเทพมหานคร
฿ 9
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เครื่องนวดเป็นระยะด้วยลมKendall SCD700
เครื่องนวดเป็นระยะด้วยลมKendall SCD700
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 40,000
อื่นๆ  เครื่องวัดความดัน ไมโครไลฟ์ รุ่น B3 AFIB Advanced Microlife Blood Pressure Monitor B3 AFIB Advanced
เครื่องวัดความดัน ไมโครไลฟ์ รุ่น B3 AFIB Advanced Microlife Blood Pressure Monitor B3 AFIB Advanced
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 3,980
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ 🎀 ที่เคาะเข่า 🎀  Trigonal Head Neurological Percussion Hammer (หลากสีให้เลือก)
🎀 ที่เคาะเข่า 🎀 Trigonal Head Neurological Percussion Hammer (หลากสีให้เลือก)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 199
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เครื่องวัดความดัน อัตโนมัติ รุ่น AES-U181 YAMADA Blood Pressure Monitor
เครื่องวัดความดัน อัตโนมัติ รุ่น AES-U181 YAMADA Blood Pressure Monitor
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,690
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ 🔥ส่งด่วน🔥ไม้เคาะเข่า ค้อนเคาะเข่า ด้ามแสตนเลส 18.5 cm. อย่างดี Percussion Hasmmer Taylor
🔥ส่งด่วน🔥ไม้เคาะเข่า ค้อนเคาะเข่า ด้ามแสตนเลส 18.5 cm. อย่างดี Percussion Hasmmer Taylor
เมืองสุโขทัย สุโขทัย
฿ 89

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด