English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 1
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 2
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 3
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 4
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 5
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 6
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 7
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 8
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 9
THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย  รูปที่ 10
1 / 10

THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย

฿ 3,900
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

รายละเอียดสินค้า

THRIVE FD-009 Balance Boy เครื่องออกกำลังกายฝึกการทรงตัวและทำให้กล้ามเนื้อกระชับสามารถลดหุ่นและทำให้กระชับได้ทั่วร่างกาย เทคโนโลยีการเคลื่อนไหวแบบบิด ใครงานยุ่งหาเวลาไม่ได้ ออกกำลังกายไม่ทัน...การฝึกทำได้ง่ายเพียงขึ้นนั่งหรือยืนเท่านั้น ด้วยการเคลื่อนไหวช้าๆ การเคลื่อนไหวร่างกายของคุณไปข้างหน้า ถอยหลัง ซ้ายและขวา คุณจะสร้างจังหวะและใช้น้ำหนักที่พอเหมาะกับกล้ามเนื้อของคุณอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถเพลิดเพลินกับการฝึกตามระดับความฟิตของคุณโดยการขี่และเปลี่ยนท่าทาง มีโหมดให้ใช้งานได้ถึง3โหมดเลยทีเดียวครับ ใช้ไฟญี่ปุ่น100v.50w. ขนาด กว้าง 50cm. x ลึก 50cm. x สูง 24cm. รับน้ำหนักได้100Kg.ของใหม่จากญี่ปุ่นไม่มีกล่องมีมา2ตัว ราคาตัวละ3900บาท รวมส่งเอกชนคลิป https://youtu.be/qgeAZaHDWDE #สินค้าญี่ปุ่น
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ08 พ.ค. 2567 19:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369533733
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เครื่องออกกำลังกายแนวๆเท่ๆในบ้าน THRIVE SURF BOY LIFE STYLE FOR PHYSICAL FITNESS ปั่น แกว่งไกว ทรงตัว "Surfboy" เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ดี
เครื่องออกกำลังกายแนวๆเท่ๆในบ้าน THRIVE SURF BOY LIFE STYLE FOR PHYSICAL FITNESS ปั่น แกว่งไกว ทรงตัว "Surfboy" เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ดี
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 4,500
อื่นๆ Abloom Medicine Ball เมดิซินบอล ลูกบอลน้ำหนัก 1 KG (สีฟ้าเขียว)
Abloom Medicine Ball เมดิซินบอล ลูกบอลน้ำหนัก 1 KG (สีฟ้าเขียว)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 790
อื่นๆ อื่นๆ Fit now X30
Fit now X30
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 700
อื่นๆ  เบาะรองสำหรับฝึกการทรงตัว Balance Pad Massage Disk (แบบปุ่มหนาม)
เบาะรองสำหรับฝึกการทรงตัว Balance Pad Massage Disk (แบบปุ่มหนาม)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 390
เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ 🍀 โบซูบอล ลูกบอลออกกำลังกาย 55 ซม. Bosu Ball Fitness Ball With Air Pump 🍀
🍀 โบซูบอล ลูกบอลออกกำลังกาย 55 ซม. Bosu Ball Fitness Ball With Air Pump 🍀
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,590
Sole เปลี่ยนสายพาน ซ่อมระบบแผงวงจรลู่วิ่งไฟฟ้าExterra TR6.45 ช่างซ่อมลู่วิ่งไฟฟ้าบางน้ำเปรี้ยว ซ่อมได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ บริการถึงบ้านท่านทั่วไทย HOT
เปลี่ยนสายพาน ซ่อมระบบแผงวงจรลู่วิ่งไฟฟ้าExterra TR6.45 ช่างซ่อมลู่วิ่งไฟฟ้าบางน้ำเปรี้ยว ซ่อมได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกอาการ บริการถึงบ้านท่านทั่วไทย
บางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา
฿ 200

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด