English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 1
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 2
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 3
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 4
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 5
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 6
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 7
YEELIGHT LIGHTSTRIP รูปที่ 8
1 / 8

YEELIGHT LIGHTSTRIP

฿ 790
ลงขายโดยสกาย

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

Yeelight Lightstrip Pro - ไฟเส้นแอลอีดียีไลต์ รุ่นโปร (Global)
Yeelight Lightstrip Pro หรือ ไฟเส้นแอลอีดียีไลต์ รุ่นโปร ของแท้จาก Yeelight เป็นไฟเส้นที่มาพร้อมเทคโนโลยีการไหลของแสงแบบไล่เฉดสี (Fluid Color) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Yeelight สามารถเปลี่ยนสีของหลอดไฟได้ถึง 16 ล้านเฉดสี เชื่อมต่อตามจังหวะการเล่นเกมหรือเพลงผ่าน Razer Chroma และ Overwolf ปรับแต่งการไหลของแสงได้มากถึง 100 รูปแบบและควบคุมการทำงานผ่านแอพบนมือถือได้ ตัวสายมีขนาดความยาว 2 เมตร ที่ต่อไฟเสริม 1 เมตรได้ยาวถึง 10 เมตร สามารถบิดงอ และตัดได้ เพื่อสามารถนำมา DIY ต่างๆได้ แถมยังรองรับบการสั่งงานผ่านเสียงและควบคุมผ่าน Amazon Alexa, Google Home, IFTTT, Mi Home, Razer Chroma, Overwolf, Apple HomeKit และ SmartThings ได้อีกด้วย
***ถ้าต้องการตัดสาย ให้ตัดตามรอยปะรูปกรรไกรเท่านั้น***
***การต่อไฟเส้นเสริม ต้องต่อสายและอุปกรณ์ให้ครบทั้งหมด รวมทั้งตัว Tail ก่อนเสียบปลั๊ก***
จุดเด่นเทคโนโลยีการไหลของแสงแบบไล่เฉดสี (Fluid Color) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Yeelightเชื่อมต่อตามจังหวะการเล่นเกมหรือเพลงผ่าน Razer Chroma และ Overwolf เปลี่ยนสีของหลอดไฟได้ถึง 16 ล้านเฉดสีปรับแต่งการไหลของแสงได้มากถึง 100 รูปแบบ (รองรับเฉพาะแอพ Mi Home)สามารถต่อสายไฟแอลอีดีเสริมเพิ่มได้ถึง 10 เมตรสามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศโทนสีส้ม โทนขาวฟ้า อบอุ่น นุ่มนวล ได้ตามอัธยาศัยเชื่อมต่อง่าย Wifi และควบคุมผ่านแอพบนโทรศัพท์มือถือ (ปิด-เปิด, ตั้งเวลา, เปลี่ยนสี, ปรับความสว่าง, เปลี่ยนโหมดต่างๆ)สามารถปรับความสว่างของแสงได้ตัวสายสามารถบิดงอ และตัดได้ เพื่อสามารถนำมา DIY ต่างๆได้ (ถ้าตัดไม่สามารถต่อกลับคืนได้)มีเทปกาวติดมาที่ด้านหลัง สามารถลอกแล้วแปะที่ผนังหรือมุมต่างๆได้ทันทีเชื่อมต่อเข้ากับจังหวะของเสียงเพลง เพิ่มสีสัน ความสนุกสนาน ให้กับงานปาร์ตี้ที่บ้านได้โหมดปรับแสงตามที่ชอบ (Scene) เช่น Sunrise, Sunsetโหมดปรับแสงตามรูปภาพหรือกล้อง (Snap)ใช้งานง่าย เพียงแค่ปุ่มเดียวรองรับ Amazon Alexa, Google Home, IFTTT, Mi Home, Razer Chroma, Overwolf, Apple HomeKit และ SmartThings
คุณสมบัติสี : ขาวแบรนด์ : Yeelight โมเดล : YLDD005แสงสี : ขาว+สีประเภทการใช้งาน : ในร่ม (ไม่กันน้ำ)วัสดุ : PUความสว่าง : 200lm ความยาวไฟ LED : 2 เมตร (ต่อเส้นเสริม 1 เมตรได้ถึง 10 เมตร)กำลังไฟ : 5.1W (2 เมตร), 21W (10 เมตร)Voltage : 2 เมตร = 100-240V~50/60Hz 0.06A 10 เมตร = 100-240V~50/60Hz 0.25Aความยาวสายไฟ : 3 เมตรอายุการใช้งาน 25000 ชั่วโมงรองรับการเชื่อมต่อ Wifi : Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n 2.4GHz , Bluetooth 4.2BLEแอพรองรับ Android 4.4 และ iOS 10.0 ขึ้นไปน้ำหนัก 420 กรัม
อุปกรณ์ภายในกล่องYeelight Lightstrip Pro x1คู่มือ x1
***********************************************************************
วิธีติดตั้งแอพ Yeelight iOS > https://itunes.apple.com/us/app/yeelight-lamp/id977125608?mt=8Android > https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yeelight.cherry&hl=th

วิธีการเชื่อมต่อแอพ Yeelight 1. ติดตั้งไฟเส้นแอลอีดีตามที่ต้องการ นำอแดปเตอร์เสียบกับไฟบ้าน2. เข้าแอพล็อคอิน (ถ้าไม่มีให้สมัครใหม่) 3. กดที่เมนูอุปกรณ์ > กดเครื่องหมาย + ด้านบนขวา > เพิ่มอุปกรณ์ > เลือกหลอดไฟที่แอพค้นหาเจอ (หรือเลือก Light Strip > Yeelight Lightstrip Pro) 5. เลือกชื่อไวไฟ แล้วใส่ Password (Wifi ที่เชื่อมต่อจะต้องเป็น 2.4g หรือ n เท่านั้น ถ้า 5g หรือ ac จะเชื่อมต่อไม่ได้) แล้วกดตกลง6. รอไฟเส้นแอลอีดีเชื่อมต่อกับ wifi เป็นอันเสร็จ
**วิธี Reset เมื่อเชื่อมต่อแอพกับไฟเส้นไม่ได้ ให้ทำการถอดปลั๊ก แล้วกดปุ่มค้างพร้อมเสียบปล๊กใหม่ กดค้างจนกว่าไฟจะพริบแล้วทำการปล่อย และรอทำการเชื่อมต่อใหม่ครับ**
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ22 พ.ค. 2567 10:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศจตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369598245
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด