English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ รูปที่ 1
โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ รูปที่ 2
โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ รูปที่ 3
โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ รูปที่ 4
โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ รูปที่ 5
โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ รูปที่ 6
1 / 6

โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ครับ

฿ 350
ลงขายโดยAkarawin Chanapai

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

โมเดล ฉลามวาฬ  วัสดุเป็นพอลิเมอร์ น้องวาฬตัวนี้ คือฝันของนักดำน้ำเลยครับ ทั้ง ฟรีไดฟ์  หรือสคูลบ้า น้องคือเสน่ห์ของท้องทะเลมากๆ  ตัวใหญ่แต่ใจดี รวมถึงลวดลายที่ธรรมชาติ บรรจง แต่งแต้ม ช่างเป็นแฟชั่นของท้องทะเลมากๆครับ 🌊
🌈 ขนาด : W 10 L 24 H 7 cm
❤  ราคา​ :  3 5 0 ฿
( ราคาไม่รวมส่ง )
🍬  จำนวน​ :  1 ชิ้น
#ของตู้ยุโรป#ฉลามวาฬ#ของสะสมวินเทจ#ตุ๊กตาฉลามวาฬ#ของแต่งห้อง#ของแต่งบ้านวินเทจ #ของแต่งบ้านตู้ยุโรป#ของแอนทีค#แอนทีค#แอนทีคยุโรป
#แต่งบ้าน#แต่งบ้านวินเทจ#แต่งบ้านสไตล์วินเทจ#แต่งบ้านสไตล์แอนทีค#ของแต่งห้อง#ของแต่งห้องนอน#ของแต่งบ้าน#ของแต่งคอนโด#เฟอร์นิเจอร์วินเทจ#ของแต่งบ้านวินเทจ
#เฟอร์นิเจอร์#ของแต่งร้าน#ของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ#ของแต่งโต๊ะ#ของวินเทจ
Whale shark model  Material is polymer. This whale It's a diver's dream, whether it's free diving or diving. She's the charm of the sea. Big but kind Including natural patterns, carefully decorated, very fashionable from the sea 🌊
🌈 Size: W 10 L 24 H 7 cm
❤  Price​ : 3 5 0 ฿ (Price does not include shipping)
🍬  Quantity​ : 1 piece
# of European cabinets #whale shark #Vintage collectibles #whale shark doll #Room decoration #Vintage home decorations #European cabinet home decoration #Antique items #Antique #European antiques
#home decoration #Vintage home decoration #Vintage style home decoration #Decorate your home in antique style #Room decoration #bedroom decorations #home decoration #Condo decorations #vintage furniture #Vintage home decorations
#furniture #Shop decorations #Vintage style home decorations #table decorations #Vintage items
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ24 พ.ค. 2567 22:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศสัตหีบ ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369612340
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตุ๊กตาโชว์น้องแมวทองเหลือง งานเก่ามาเดิมครับ ดูสวยมีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์มากครับ
ตุ๊กตาโชว์น้องแมวทองเหลือง งานเก่ามาเดิมครับ ดูสวยมีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์มากครับ
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ภาพสีน้ำมัน น้องแมว นอนเก็บมือ เชื่อเหลือเกินว่า น้องแมวเป็นเพื่อนและสมาชิกที่สมบูรณ์และมีค่าของครอบครัว ความน่ารัก ความขี้อ้อนมากครับ🐈✨️
ภาพสีน้ำมัน น้องแมว นอนเก็บมือ เชื่อเหลือเกินว่า น้องแมวเป็นเพื่อนและสมาชิกที่สมบูรณ์และมีค่าของครอบครัว ความน่ารัก ความขี้อ้อนมากครับ🐈✨️
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 4,500
รูปติดผนัง ภาพสีน้ำมัน น้องแมว นอนเก็บมือ เชื่อเหลือเกินว่า น้องแมวเป็นเพื่อนและสมาชิกที่สมบูรณ์และมีค่าของครอบครัว ความน่ารักความขี้อ้อนน่ารักครับ🐈✨️
ภาพสีน้ำมัน น้องแมว นอนเก็บมือ เชื่อเหลือเกินว่า น้องแมวเป็นเพื่อนและสมาชิกที่สมบูรณ์และมีค่าของครอบครัว ความน่ารักความขี้อ้อนน่ารักครับ🐈✨️
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 4,500
รูปติดผนัง ภาพสีน้ำมัน น้องแมว นอนเก็บมือ เชื่อเหลือเกินว่า น้องแมวเป็นเพื่อนและสมาชิกที่สมบูรณ์และมีค่าของครอบครัว ความน่ารัก ความขี้อ้อนมากครับ
ภาพสีน้ำมัน น้องแมว นอนเก็บมือ เชื่อเหลือเกินว่า น้องแมวเป็นเพื่อนและสมาชิกที่สมบูรณ์และมีค่าของครอบครัว ความน่ารัก ความขี้อ้อนมากครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 4,500
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ แจกัน​ ลายมังกร​ Blue and White​ เขียนด้วยมือ​ทรงน้ำเต้า​  เป็นฮวงจุ้ย​ ที่ดีมาก​ ขนาดใหญ่
วางพื้น​หรือ​ บนโต๊ะ​ ทำให้บ้าน​มีเสน่ห์​ขึ้นครับ
แจกัน​ ลายมังกร​ Blue and White​ เขียนด้วยมือ​ทรงน้ำเต้า​ เป็นฮวงจุ้ย​ ที่ดีมาก​ ขนาดใหญ่ วางพื้น​หรือ​ บนโต๊ะ​ ทำให้บ้าน​มีเสน่ห์​ขึ้นครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 4,750
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ โคมเทียนผ้า รุ่นเก่า พับได้ งานยุโรป
โคมเทียนผ้า รุ่นเก่า พับได้ งานยุโรป
ปากช่อง นครราชสีมา
฿ 1,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด