English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รูปที่ 1
โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รูปที่ 2
โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รูปที่ 3
โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รูปที่ 4
โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รูปที่ 5
โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รูปที่ 6
1 / 6

โต๊ะจีนพรชัยโภชนา บางแค โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่

฿ 1,500
ลงขายโดยlhumdin

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะจีนพรชัยโภชนา(บางแค) โต๊ะจีนนครปฐม รับจัดโต๊ะจีน ทั่วราชอาณาจักร หากท่านต้องการจัดเลี้ยงโต๊ะจีน จัดเลี้ยงนอกสถานที่ นึกถึงความอร่อย นึกถึงพรชัยโภชนา บางแค เราเป็นหนึ่งในจังหวัด หนึ่งภูมิภาค หนึ่งในใจลูกค้าเสมอมา สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://www.pornchaipochana.comโทร. 034-267689 - 90 หรือ Fax. 034-285084 ได้ตลอดทุกเวลา
"โต๊ะจีน" คืออีกรูปแบบหนึ่งของธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่มีมาอย่างยาวนานและมีมูลค่าตลาดนับร้อยล้านบาท เนื่องจากแทรกซึมไปทุกพื้นที่ เกือบทุกจังหวัดจะมีผู้ประกอบการโต๊ะจีนอย่างน้อย ภัตตาคารจีนส่วนใหญ่ ก็รับจัดโต๊ะจีนด้วย แต่ถ้าถามถึงแหล่งรวมผู้ประกอบการโต๊ะจีนที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศไทยก็ต้องนครปฐม ซึ่งการเก็บตัวเลขล่าสุดจากสาธารณสุข จังหวัดนครปฐมมีผู้ประกอบการโต๊ะจีนมากกว่า 300 รายพรชัยโภชนา (บางแค) ถือกำเนิดมานานมากกว่า 40 ปี ให้บริการในการจัดเลี้ยงโต๊ะไทย - จีน ทั่วราชอาณาจักรไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ภาคตะวันตกและ ต่างประเทศ พรชัยโภชนา (บางแค) มีอยู่แห่งเดียว หากเป็นชื่อพรชัยโภชนา (บางแค)ที่อื่นแถบอื่นให้ท่านนึกได้เลยว่าไม่ใช่เรา เพราะมักจะมีคนแอบอ้างและตั้งชื่อต้นเหมือนกับเราด้วยที่ว่าเรายึดถือมาตรฐานการทำโต๊ะจีนที่สะอาด ปลอดภัย สด ราคาย่อมเยาว์ อร่อย เป็นหลัก และการบริการให้กับลูกค้าได้อย่างประทับใจมาตรฐานต่างๆ เราได้การยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุขจังหวัดนครปฐมทุกๆปี จากหน่วยงานราชการต่างๆ อาทิ เทศบาลนครปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม กรมพาณิชย์จังหวัดนครปฐม และหน่วยงานเอกชน มาโดยตลอด ท่านจึงมั่นใจในคุณภาพและความอร่อยของเราได้เสมอ ทุกแห่ง ทุกที่ ทุกหน ไม่ว่าใกล้หรือไกล หากคุณนึกถึงงานเลี้ยงต่างๆนึกถึง พรชัยโภชนา(บางแค) โดยท่านสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 034-267689 - 90 Fax 034-285084 ได้ตลอดทุกเวลาhttp://www.พรชัยโภชนา.com
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ18 พ.ย. 2556 20:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครปฐม นครปฐม
  • หมายเลขประกาศ4183714
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด