English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

บ้านตากอากาศสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันหัวหินแมเนอร์ปาล์มฮิลล์ 6 ห้องนอน

฿ 25,948
ลงขายโดยtoputer1234

รายละเอียดสินค้า

ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำรายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทยและมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักสุดหรูหัวหินแมนเนอร์ ปาล์มฮิลล์ 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พักได้ถึง 12 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ ใกล้หาดหัวหินเพียง 3 กิโลเมตร จุดเด่นของที่นี่นอกจากมีพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่แล้วยังเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟหรือผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเพราะว่าเพียงท่านมาพักที่นี่ท่านจะได้รับส่วนลด 50% จากสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์
เมื่อเข้ามาในคฤหาสน์สุดหรูหัวหิน แมนเนอร์ ปาล์มฮิลล์ 6 ห้องนอน หลังนี้จะพบกับความพิเศษของตัวบ้านพักที่มีพื้นที่กว้างขวางล้อมล้อมด้วยกำแพงสีขาว มีบานประตูเหล็กดัดอัตโนมัติ สองบาน และพบกับวงเวียน และการจัดสวนหน้าบ้านอย่างสวย งาม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตกแต่งริมสระว่ายด้วยต้นปาล์มและเตียงนอนอาบแดด นอกจากนี้แล้วยังมีศาลารับประทานอาหารขนาดใหญ่ตกต่องด้วยโต๊ะรับประทานอาหารแล้วเก้าอี้นั่งโดยรอบ สามารถชมวิวของสนามกอล์ฟ และทะเลสาบ เมื่อถึงเวลาต้องเข้ามาในที่พักสุดหรูหัวหิน 6 ห้องนอนของบ้านเดี่ยวสองชั้น 6 ห้องนอน จะพบกับสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงชาวเดนมาร์ก Torben Oustrup Jensen บ้านพักรายวันหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางแบ่งการใช้งานหลากหลายดังนี้ ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยชุดโซฟาสี้น้ำตาลอ่อน พร้อม้ดวยโต๊ะอ่านหนังสือตกแต่งด้วยกระจก มีห้องรับประทานอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และเก้าอี้หวายปูด้วยเบาะอันหนานุ่ม สามารถนั่งได้ถึง 8 ท่าน ที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องครัวสไตล์ยุโรปที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ครัวทันสมัยและครบครัน และดูสะอาดตา พร้อมด้วยพื้นที่ทำอาหารปูด้วยหินแกรนิตสีดำ พร้อมอ่างล้างจาน มีชั้นเก็บของมากมาย อุปกรณ์ไฟฟ้าที่จำเป็นเช่น ตูเย็น ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว เครื่องต้มกาแฟ เตาอบ เตาปิ้งขนมปัง เตาไฟฟฟ้าขนาด 4 หัว เพียงเท่านี้ท่านสามารถทำอาหารสุดอร่อยให้คนพิเศษของคุณได้ สำหรับด้านบนเต็มไปด้วยการตกแต่งมากมายสุดหรูด้วยพื้นห้องปูด้วยไม้แลดูเงางามยิ่งนัก ด้านบนมีห้องนั่งเล่นอีกหนึ่งห้อง พื้นที่แห่งนี้ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีติดผนังขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และลำโพงรอบทิศทาง ชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวีต่างประเทศ สุดหรูด้วยชุดโซฟาทำจากหวาย สวยงามแลดูน่านั่งพักผ่อนยิ่งนัก สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวันพักผ่อนอันสุดพิเศษของท่านก็คือห้องนอนสุดหรูพร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งเราเตรียมไว้ถึง 6 ห้องนอนด้วยกัน แบ่งเป็นชั้นล่าง 2 ห้องนอน และชั้นบน 4 ห้องนอน แต่ละห้องตกแต่งสุดพิเศษด้วยเตียงขนาดคิงไซส์พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอิน โซฟาพักผ่อน โคมไฟหัวเตียง ให้ความเย็นด้วยเครื่องปรับอากาศอย่างดี ให้ความโรแมนติคด้วยโคมไฟหัวเตียง และที่สำคัญเรามีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง แต่ละห้องมีห้องอาบน้ำ และสุขาแบบตะวันตก ห้องอาบน้ำมีกระจกล้อมลอบ ห้องน้ำในห้องนอหลักมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักทุกท่านเรามีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันที่ชั้นล่างอีก 1 ห้อง
นับว่าเป็นสถานตากอากาศที่น่าเข้าพักยิ่งนักเพราะความสะดวกสบายภายในบ้านที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์มอบให้ด้วยคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว แต่ความเป็นส่วนตัวที่มอบให้ไม่แพ้ใครเพราะจะไม่มีใครนอกจากแม่บ้านทำความสะอาดมารบกวนคุณ นับว่าเป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ สวรรค์ในวันพักผ่อนของคุณเป็นจริงขึ้นมาได้ในราคาที่คุ่มค่า สัมผัสประสบการณ์พักตากอากาศอันประสบใจ จนใครหลายๆคนอิจฉา ครั้งหนึ่งในชีวิตแล้วท่านจะติดใจจนลืมไม่ลงอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ08 ก.ย. 2557 15:29 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ100387351
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด