English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ตั๋วดินเนอร์ บนเรือหรู เจ้าพระยาพริ้นเซส4 ลำใหม่ที่สุด

฿ 900
ลงขายโดยmaronni

รายละเอียดสินค้า

ล่องเรือหรูดินเนอร์ เรือเจ้าพระยาพริ้นเซส4 (ลำใหม่ที่สุด)
ราคาพิเศษ 900 บาท (จากปกติ 1400 บาท ) เท่านั้น!!!***(ราคานี้รวมภาษีทุกอย่างแล้ว)***
(ราคานี้ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และ เทศกาลต่างๆ)*-เด็กอายุตำ่กว่า 5 ปี ขึ้นฟรี เด็กอายุ 5-12 ปี ราคา 700 บาท **-เหมากรุ๊ป 15 คนขึ้นไป -- >> ฟรี 1 ท่าน!!!*** -สำรองที่นั่งล่วงหน้า****-บริการรถตู้ รับ-ส่ง โรมแรมบริเวณใกล้เคียง ท่านละ 200 บาท
เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส 4 ถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2553 ซึ่งถือว่าเป็นเรือลำใหม่ล่าสุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดของบริษัท ฯ โดยมีขนาดความกว้างของตัวเรือ 12 เมตร และมีความยาว 55 เมตร ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 640 แรงม้า จำนวน 2 เครื่อง ตัวเรือทั้งภายนอกและภายในตกแต่งในสไตล์หรูหราและทันสมัย โดดเด่นด้วยการเน้นลูกเล่นของแสงไฟ LED ตามจุดต่าง ๆ เช่นฝ้าเพดาน ลอบบี้ และไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ ให้อารมณ์ที่ลื่นไหลไปตามแสงสีที่ถูกสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกวินาที
สามารถรองรับผู้โดยสาร จำนวนมากถึง 480 ที่นั่ง โดยแบ่งเป็นที่นั่งชั้นบนจำนวน 300 ที่นั่ง ซึ่งเป็นที่นั่งแบบ เปิดด้านข้าง ภายใต้หลังคาสูงโปร่ง สามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เย็นสบายจากสายลมธรรมชาติในขณะที่เรือล่อง มีไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ขนาดใหญ่ และบาร์เครื่องดื่มไว้คอยให้บริการ ด้านหน้าเรือเป็นพื้นที่โล่งสำหรับจัดเป็นฟลอร์เต้นรำหรือทำ กิจกรรมต่าง ๆ และยังมีจุดเชื่อมต่อสำหรับเดินลงไปยังจุดชมวิวบริเวณหัวเรือชั้นล่างได้อีกด้วย ด้านท้ายเรือยังมีเคาท์เตอร์ พร้อมเก้าอี้สำหรับท่านที่ต้องการนั่งทอดอารมณ์ชมบรรยากาศแบบส่วนตัวหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จแล้วด้วย
ที่นั่งชั้นล่างสามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวน 180 ที่นั่ง เป็นห้องปรับอากาศในกระจกใส ทุกที่นั่งสามารถชมทัศนียภาพภายนอกผ่านกระจกใสที่ทำมุมให้เหมาะกับการชมทัศนียภาพในขณะที่นั่งรับประทานอาหารได้ด้วยเช่นกัน มีไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ และบาร์เครื่องดื่มขนาดย่อมไว้คอยบริการ โซนด้านหน้ามีฟลอร์สำหรับเต้นรำหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้และยังสามารถเปิดประตูด้านหน้าออกไปยังจุดชมวิวและยังสามารถเดินขึ้นไปยังบริเวณชั้นบนได้อีกด้วย
ภายในเรือ มีห้องครัวขนาดใหญ่สำหรับปรุงอาหารร้อน ๆ เสริฟแขกผู้มีเกียรติได้ตลอดเวลา เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส 4 ลำนี้ จำมีความเหมาสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการต้อนรับทุก ๆท่าน หรือสำหรับการจัดงานเลี้ยงขนาด ใหญ่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ทั้งด้านอาหารและการบริการ ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้ท่านและแขกผู้มีเกียรติของท่าน เก็บความทรงจำอันล้ำค่านี้ไว้ตราบนานเท่านาน
รายการอาหารบนเรือ (รสชาติอร่อยมากและใช้วัถุดิบมีคุณภาพสูง)1. ข้าวห่อสาหร่ายไส้รวมมิตร 2. ยำวุ้นเส้นทะเล 3. ส้มตำไทย 4. ทูน่าสลัด 5. กิมจิ 6. เนื้อเย็นต่างๆ 7. สลัดไก่ฮาวาย 8. สลัดบาร์ 6 ชนิด 9. ต้มยำกุ้ง 10. ซุปเห็ด 11. หอยตลับอบซีส 12. ไก่ทอดญี่ปุ่น 13. ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด 14. แกงเผ็ดไก่ย่าง 15. สเต็กเนื้อสัน 16. กุ้งอบเกลือ 17. ไส้กรอกไก่ 18. ผัดผักสามสี 19. ทอดมันปลากราย 20. สปาเก็ตตี้ซีฟู๊ด 21. ไก่ผัดเม็ดมะม่วง 22. มันฝรั่งทอด 23. ผัดไทกุ้งสด 24. ข้าวผัดกุ้ง 25. ข้าวสวย 26. ผลไม้รวม 4 ชนิด 27. เบเกอรี่ 6 ชนิด 28. ลอดช่อง 29. ชา/กาแฟ 30. น้ำเปล่า
---โปรแกรมการล่องเรือ 2 ชั่วโมง --- เวลา 19:00น. ลงทะเบียน ที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ ณ.เค้าท์เตอร์เรือเจ้าพระยาพริ้นเซส (chao phraya princess) ที่ชั้นG (ทางขึ้นลานจอดรถ)
เวลา 19.30น. ขึ้นเรือ ที่ชั้น 1 (บริเวณท่าเรือที่ 1 (Pier 1)) พนักงานของเราพร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านด้วยความเป็นมิตร
เวลา 19.45 น. เรือล่องออกจากริเวอร์ซิตี้ มุ่งสู่สะพานพระราม 8 โดย "เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส" พาท่านล่องชม ความงามของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน.... ทันทีที่ท่านได้ย่างก้าวเข้าสู่เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส ท่านจะรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่อลังการ ของตัวเรือ พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการประดับประดาเรือ ด้วยสถาปัตยกรรมอันทันสมัยและการจัดที่นั่งที่หรูหรามีระดับอันน่าหลงใหล เริ่มต้นความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเวลคัมดริ้งฟรุ๊ตพั้นซ์ และดรายแสน็คที่เราได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน จิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ เคล้าเสียงเป่าแซกโซโฟนบรรเลงจากนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ ในหลากหลายบทเพลงที่ท่านคุ้นเคย
เวลา 20.00 น. เวลาสำหรับความอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส ภายใต้ความโรแมนติคของแสงเทียนและเสียงเพลงสากลที่ท่านชื่นชอบโดยนักร้องเสียงเสน่ห์จากฟิลิปปินส์ ตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในมุมมองที่ท่านอาจมิได้สัมผัสบ่อยนัก อาทิเช่น วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณราชวราราม วัดพระแก้ว สะพานพระราม 8 พระราชวังบางขุนพรหม และสถานที่สวยงามต่างๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม
เวลา 21.45 น. เรือล่องกลับเข้าสู่ ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ......
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสนุกสนานและประทับใจ ภายใต้ความทรงจำที่ดีกับการร่วมเดินทางไปกับเรา "เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส"
เรือล่องทุกวัน 19.45 – 21.45 น. ที่ท่าริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) บริเวณห้างริเวอร์ซิตี้ ซอยเจริญกรุง 30
สนใจติดต่อ กดเพื่อดู Line: xxxxx
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ10 พ.ย. 2557 15:58 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลัด กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ101864522
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตั๋วรถเมล์ ของสะสม
ตั๋วรถเมล์ ของสะสม
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 990
รับจองตั๋วเครื่องบินสายการบิน VietJet ทั้งในและต่างประเทศ PREMIUM
รับจองตั๋วเครื่องบินสายการบิน VietJet ทั้งในและต่างประเทศ
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 999
รับจองตั๋วเครื่องบิน Air Asia และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ PREMIUM
รับจองตั๋วเครื่องบิน Air Asia และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 830
รับจองตั๋วเครื่องบิน NokAir และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ PREMIUM
รับจองตั๋วเครื่องบิน NokAir และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 855
รับจองตั๋วเครื่องบิน Thai Lion Air และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ PREMIUM
รับจองตั๋วเครื่องบิน Thai Lion Air และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 990
รับจองตั๋วเครื่องบิน Bangkok Airways และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ PREMIUM
รับจองตั๋วเครื่องบิน Bangkok Airways และสายการบินอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,680
แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรบีทีเอส ลายแรบบิท ไลน์ เพย์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดน่ารัก  สีชมพู
แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรบีทีเอส ลายแรบบิท ไลน์ เพย์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดน่ารัก สีชมพู
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 150
แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรบีทีเอส ลายแรบบิท ไลน์ เพย์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดน่ารัก  สีฟ้า
แรบบิท ไลน์ เพย์ บัตรบีทีเอส ลายแรบบิท ไลน์ เพย์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดน่ารัก สีฟ้า
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 150

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด