English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โรงแรมสวัสดี สบาย • ESR - EEM Sawasdee Sabai Pattaya (เซ็นทรัลพัทยา)

฿ 513
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
พัทยา (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 17 ต.ค. - อา. 18 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน พัทยา • โรงแรมสวัสดี สบาย, พัทยาโรงแรมสวัสดี สบาย
Sawasdee Sabaiการจองล่าสุดสำหรับโรงแรมนี้: น้อยกว่า 16 ชั่วโมงที่ผ่านมาปิดข้อความนี้ 1.5 จาก 5ราคาเดิม:฿1,026 ราคาตอนนี้: ฿513 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ตัวเลือก ราคาเฉลี่ยต่อคืน จองภาพถ่ายของห้องสแตนดาร์ดห้องสแตนดาร์ด1 เตียงใหญ่ หรือ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 2 เตียงห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 14 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณราคาตอนนี้:฿513.17ราคาเดิม:฿1,026.34 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง STANDARD ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 14 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿538.65ราคาเดิม:฿1,077.32 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง STANDARD ROOM - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว † ห้องซูพีเรีย1 เตียงใหญ่ หรือ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 2 เตียงห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 14 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿560.75ราคาเดิม:฿1,121.50 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง SUPERIOR ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 14 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿588.78ราคาเดิม:฿1,177.57 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง SUPERIOR ROOM - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว † † ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรมในเซ็นทรัลพัทยา, พัทยา พร้อมห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์สถานที่ตั้งโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในย่านเซ็นทรัลพัทยา สามารถเดินไปหาดเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช, โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล และริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า และ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาทีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มีห้องอาหาร, บาร์/เลานจ์ และบริการซักแห้ง มี WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ อุปกรณ์ซักรีด, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋วสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 75 ห้อง มี WiFi ฟรี, ตู้เย็น และเคเบิลทีวี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ มินิบาร์, รูมเซอร์วิส และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง จำนวนห้องพักทั้งหมด - 75 จำนวนชั้น - 5 บริการซักรีด/ซักแห้ง ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว WiFi ฟรี ที่ฝากกระเป๋า บาร์/เลานจ์ ห้องอาหาร อุปกรณ์ซักรีด กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ ปีที่สร้าง 2002 แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวWi-Fi ฟรี อุปกรณ์การซักรีด ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว มีบริการนวดในห้องพัก มีเฉพาะฝักบัว ไดร์เป่าผม (มีบริการตามคำขอ) บริการเคเบิลทีวี WiFi ฟรี ตู้นิรภัยในห้องพัก แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มโรงแรมสวัสดี สบาย มี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นแสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงกิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม การนำเที่ยวเชิงนิเวศในสถานที่ การล่องแพในสถานที่ หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 14.00 น.อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 15เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard JCB International Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมค่าธรรมเนียมด้านล่างนี้รวมอยู่ในราคาห้องพักของคุณ:ค่าธรรมเนียมรีสอร์ท:เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจองรายละเอียดเพิ่มเติมค่าธรรมเนียมรีสอร์ทรวมอยู่ในยอดรวมที่แสดงแล้ว เด็กที่อายุต่ำกว่า 8 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพัก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ31 ม.ค. 2558 01:04 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ103629717
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด